DIỆP HUÂN LAND

Chia sẻ:

I. THÔNG TIN CHUNG

Doanh nghiệp Diệp Huân Land hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Là một trong những công ty lâu đời về lĩnh vực bất động sản nhà đất, chung cư, shop house, Diệp Huân Land khi hợp tác với MIC CREATIVE muốn tập trung đẩy mạnh dự án Melody Quy Nhơn.

II. VẤN ĐỀ & MONG MUỐN

1. Vấn đề:

Diệp Huân Land đã từng chạy Facebook Ads và Zalo Ads theo hình thức form tuy nhiên không hiệu quả. Khách hàng đăng kí form tìm hiểu thông tin có nhu cầu mua Melody Quy Nhơn rất ít.

2. Mong muốn:

Diệp Huân Land kỳ vọng khi hợp tác với MIC CREATIVE sẽ tiếp tục duy trì chạy Zalo form tuy nhiên muốn thay đổi hiện trạng. Khách hàng biết tới dự án Melody Quy Nhơn nhiều hơn và gia tăng mức độ quan tâm nhiều hơn, từ đó đội sale dễ dàng chăm sóc và chốt.

III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE

1. Hiện trạng:

  • Dự án Melody Quy Nhơn là dự án mới, chưa được đầu tư để phát triển tiềm năng, đưa dự án phổ biến với khách hàng.
  • Chưa xác định được khách hàng quan tâm chủ yếu ở khu vực nào.
  • Tư liệu đã từng chạy quảng cáo là của công ty cấp, giống các đội sale khác, chưa có ấn tượng với khách hàng.

2. Giải pháp từ MIC CREATIVE:

Với ngân sách dưới 30 triệu, MIC CREATIVE đã đề xuất ra chiến lược phù hợp với Diệp Huân Land:

  • Tập trung dồn ngân sách vào 1 nền tảng duy nhất là Zalo để tối ưu hiệu quả và phân phối.
  • Đưa dự án tới gần hơn với khách hàng mục tiêu, sáng tạo nội dung khác biệt để quảng cáo.
  • Tương tác với khách hàng tiếp cận quảng cáo, khảo sát chất lượng data đổ về. Từ đó tối ưu độ tuổi, vị trí địa lý của khách hàng -> Tập trung ngân sách cho vị trí thích hợp.
  • Khảo sát chất lượng data kĩ với form câu hỏi, thay vì đơn giản hỏi tên và số điện thoại, MIC CREATIVE đã tư vấn làm form chi tiết với dạng các câu hỏi thêm: Mua để làm gì (đầu tư hay ở),…

3. Tư liệu quảng cáo mà MIC sử dụng cho dự án bất động sản của Diệp Huân Land

Dự án DIỆP HUÂN LAND

 

 

IV. KẾT QUẢ

Sau hơn 1 tháng triển khai với nhiều thách thức, MIC CREATIVE đã cùng Diệp Huân Land đạt được kết quả tích cực: 

  • Chi phí Marketing dành cho dự án Melody Quy Nhơn là 1%, Diệp Huân Land đã thu về doanh thu 3 tỷ.
  • Tăng nhận diện của khách hàng mục tiêu về Diệp Huân Land.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN