PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Chia sẻ:

CASE STUDY MARKETING TỔNG THỂ VỀ PHÒNG KHÁM NHA KHOA

I. THÔNG TIN CHUNG

V*** Dental là doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực Thẩm mỹ/Y tế được 2 năm với 2 cơ sở phòng khám. Hiện V*** Dental đang cung cấp các dịch vụ khám, chữa răng hàm mặt chuyên nghiệp, uy tín và hiện đại.

II. VẤN ĐỀ & MONG MUỐN
1. Vấn đề:  

V*** Dental đã hoạt động 2 năm nhưng chưa có tương hiệu và độ uy tín cao trong mắt khách hàng.

– Nguồn doanh thu chính của V*** Dental hiện đang nằm ở tệp khách cũ và chưa có nhiều chương trình tri ân để khai thác được tiềm năng của đối tượng này.

– Quy trình chăm sóc và chốt sale của V*** Dental chưa thực sự tối ưu và thường xuyên bỏ sót khách hàng chất lượng

2. Mong muốn

Khi hợp tác cùng MIC CREATIVE, V*** Dental mong muốn tăng doanh thu, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng và dần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường Thẩm mỹ/Y tế.

III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE

1. Hiện trạng

– Giữa thị trường ngành cạnh tranh cao, V*** Dental chưa có độ uy tin và thương hiệu cao trong mắt khách hàng.

– Khách hàng có xu hướng e ngại sử dụng dịch vụ khi doanh nghiệp không có sự cập nhật đều đặn dịch vụ trên các trang truyền thông và ít đánh giá từ các khách hàng khác. Bên cạnh đó, hình ảnh và chất lượng đội ngũ Y bác sĩ cũng ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng.

2. Giải pháp từ MIC CREATIVE

MIC CREATIVE đã đưa ra 3 hướng giải pháp dành cho V*** Dental:

Chiến lược 1: Ngân sách dưới 30 triệu

Với ngân sách dưới 30 triệu, MIC CREATIVE đã đề xuất ra chiến lược phù hợp với V*** Dental: 

  • Tập trung dồn ngân sách vào 1 nền tảng duy nhất là Facebook để tối ưu hiệu quả và phân phối.
  • Thống nhất nội dung, thông điệp và banner quảng cáo về CAM KẾT MINH BẠCH, UY TÍN của V*** Dental
  • Quản trị nội dung Fanpage và dần hoàn thiện Website để tăng độ uy tín thương hiệu
  • Chạy quảng cáo Facebook Engagement để khách hàng biết tới V*** Dental và Facebook Mess để trực tiếp tiếp cận khách hàng
  • Test thử thời gian đầu xem target khách hàng quan tâm ở độ tuổi, tỉnh thành nào, từ đó dồn ngân sách vào khu vực có nhiều khách hàng tiềm năng

Chiến lược 2: Ngân sách từ 30 triệu – 100 triệu

Thống nhất nội dung, thông điệp theo 2 thông điệp:

V*** Dental cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, đơn giản, dễ dàng
V*** Dental đặt khách hàng ưu tiên, chăm sóc tận tâm, nói không với đòi nợ xấu

Các hoạt động Marketing:

Xây dựng Fanpage, quản trị nội dung các Fanpage vệ tinh về các chủ đề: Sản phẩm của C** Finance, thông tin vay vốn, chuyện vui về ngành tài chính
Thiết kế Website và bắt đầu tối ưu SEO ổn định
Quảng cáo: Tăng cường tần suất trên 2 nền tảng Facebook và Google, đẩy mạnh sự chú ý của khách hàng về C** Finance
Đẩy thông tin của C** Finance trên các báo lớn: VN Express, Dân trí, CafeF,.. tăng độ uy tín đối với khách hàng
Chiến lược 3: Ngân sách trên 100 triệu

Thống nhất nội dung, thông điệp theo 2 thông điệp:

C** Finance cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, đơn giản, dễ dàng;
C** Finance đặt khách hàng ưu tiên, chăm sóc tận tâm, nói không với đòi nợ xấu

Ngỏ lời hợp tác B2B với các chủ đại lý, cửa hàng, showroom,..

Các hoạt động Marketing:

Xây dựng Fanpage, quản trị nội dung các Fanpage vệ tinh về các chủ đề: Sản phẩm của C** Finance, thông tin vay vốn, chuyện vui về ngành tài chính
Thiết kế Website và bắt đầu tối ưu SEO ổn định
Quảng cáo: Tăng cường tần suất trên 2 nền tảng Facebook và Google, đẩy mạnh sự chú ý của khách hàng về C** Finance
Đẩy thông tin của C** Finance trên các báo lớn: VN Express, Dân trí, CafeF,.. tăng độ uy tín đối với khách hàng
Email Marketing: Gửi Email về sản phẩm của C** Finance tới các đại lý, chủ cửa hàng, showroom, bất động sản về chính sách vay trả góp và ngỏ lời mời hợp tác
Đặt banner quảng cáo về C** Finance tại LCD, bảng quảng cáo tại các trung tâm thương mại, chung cư,…
Quét data những khách hàng quan tâm tới Website để tư vấn
Thu thập data những khách hàng đang trả góp các sản phẩm để đội Sale gọi điện và mời về sản phẩm vay tiêu dùng
IV. TỔNG KẾT

Trên đây là case study về ngành Tài chính mà MIC CREATIVE đề xuất tối ưu cho các doanh nghiệp theo từng ngân sách. Các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm case study các ngành tại: Case study các ngành .

—–

Các doanh nghiệp thân mến, hãy liên hệ với MIC để cùng thực hiện chiến dịch Marketing vượt trội, nâng tầm thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN