I. THÔNG TIN CHUNG
Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Mẹ và Bé, Thanh Xuân Baby tự hào là thương hiệu nhượng quyền Bỉm sữa uy tín, chất lượng và luôn hỗ trợ cho các cá nhân trên toàn quốc muốn bắt đầu con đường kinh doanh.
II. MONG MUỐN & VẤN ĐỀ
1. Mong muốn
Thanh Xuân Baby luôn hướng tới mở rộng phạm vi đối tác nhượng quyền trên toàn quốc với tiêu chí bắt đầu vốn thấp, hỗ trợ trọn gói bao gồm đào tạo và mở cửa hàng. Bên cạnh việc tăng số lượng đối tác, Thanh Xuân còn mong muốn củng cố thương hiệu nhượng quyền của mình và phủ sóng tới nhiều cá nhân, đại lý có nhu cầu kinh doanh.
2. Vấn đề
Trong bối cảnh nhượng quyền thương hiệu ngày càng phổ biến và độ cạnh tranh cao, đặc biệt là các nhãn hàng lâu năm, Thanh Xuân Baby rất khó cạnh tranh. Thanh Xuân Baby chưa đủ ấn tượng với các cá nhận và đại lý. Điều này hoàn toàn có thể hiểu vì doanh nghiệp chưa thật sự đầu tư vào phủ sóng hình ảnh. Kết quả đầu tư về các dự án cũng không được thể hiện ra. Và tất nhiên, khi chưa có kiến thức đầu tư và tìm hiểu sâu, các đối tác rất khó để tin tưởng với thương hiệu.
III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE
Dựa trên mong muốn và phân tích các vấn đề doanh nghiệp, MIC Creative xây dựng chiến lược:
- Tập trung vào đẩy mạnh thương nhượng quyền Bỉm sữa của Thanh Xuân Baby qua các nội dung Fanpage
- Quảng cáo Facebook các hình ảnh thực tế tạo niềm tin cho khách hàng
- Các bài viết hướng tới đúng đối tượng khách hàng, củng cố niềm tin và hỗ trợ hết sức các vấn đề thường trực của họ
IV. KẾT QUẢ
Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, Thanh Xuân Baby đã thu về lượng khách tư vấn cao vượt mong đợi. Các đối tác cũng mở rộng phạm vi hơn không chỉ ở nội tỉnh. Rất nhiều cá nhân, đại lý đang trong quá trình đào tạo kiến thức và bước tới giai đoạn mở cửa hàng.