Dạ Yến là công ty chuyên cung cấp các loại Tổ Yến nguyên chất và tư vấn thiết kế và xây dựng nhà dẫn dụ chim Yến. Dạ Yến hiện là thương hiệu đáng tin cậy khi nhắc đến mặt hàng tổ yến với trên 10 năm kinh nghiệm. Dạ Yến luôn sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết về tổ yến của mình giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm chất lượng giữa thị trường tổ yến thật giả lẫn lộn như hiện nay.
Mong muốn:
Đến với MIC CREATIVE, Dạ Yến mong muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng mục tiêu phủ rộng khắp cả nước, những gia đình đề cao vai trò sức khoẻ và có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, sử dụng sản phẩm chất lượng, an toàn. Dạ Yến còn muốn đi đầu về sự đa dạng về sản phẩm tổ yến, từ tổ yến nhà, tổ yến đảo tới tổ yến chưng sẵn, tạo niềm tin và sự yêu mến của khách hàng dành cho sản phẩm sức khoẻ của Dạ Yến. Hơn nữa, Dạ Yến muốn tăng lượng đơn khách, tăng lượt chuyển đổi khách hàng từ ghé thăm tới thanh toán.
Thách thức:
Mặt hàng sức khoẻ là mặt hàng mà khách hàng cần tìm hiểu kĩ sản phẩm, cân nhắc, tham khảo kĩ trước khi tiến tới mua hàng, chính vì vậy sản phẩm của Dạ Yến khó cạnh tranh với các công ty tổ yến cùng phân khúc. Cũng bởi sản phẩm chất lượng, đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu nên giá thành sản phẩm cao, khó tiếp cận được với nhiều khách hàng mục tiêu. Khách hàng chưa thực sự tin tưởng khi chọn Dạ Yến và cũng chưa sẵn sàng chi trả nhiều cho sản phẩm sức khoẻ.
Chiến lược:
Với mặt hàng sức khoẻ của Dạ Yến, MIC CREATIVE đề xuất chiến lược đánh nhanh thắng nhanh, cụ thể như sau:
- Đánh vào sản phẩm: Chia gói, đóng gói nhỏ sản phẩm với mức giá thấp, dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi mua, muốn mua nhưng giá sản phẩm không phù hơp với thu nhập, muốn trải nghiệm chất lượng trước khi quyết định mua hộp to.
- Đóng gói combo 5 gói/1 đơn, bán được nhiều sản phẩm hơn
Kết quả:
Với chiến lược kinh doanh độc đáo, Dạ Yến đã đem về lợi nhuận cực khủng 20.000.000 đ/ngày với chi phí Marketing chỉ chiếm 30% doanh thu. Nhờ lợi nhuận khủng đó, Dạ Yến đã mở thêm nhiều cửa hàng bán lẻ hơn và áp dụng chiến lược đó để đem về doanh thu lớn, hiệu quả trên mong đợi, khẳng định vị thế Dạ Yến trên thị trường tổ yến.