Tất tần tật về kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn

Đăng ngày: 09/03/2023

Trong các bài quảng cáo, bên cạnh nội dung thu hút và thông điệp truyền tải thì chất lượng hình ảnh cũng là một trong những yếu tố tác động đến hoạt động mua hàng của khách hàng. Vậy thì kích thước ảnh có tầm quan trọng thế nào trong hoạt động quảng cáo trên Facebook? Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook bao nhiêu là tốt, là chuẩn? Trong bài viết dưới đây, MIC Creative sẽ cung cấp cho bạn bộ kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn, cập nhật nhất, giúp bạn nâng cao hiệu quả chiến dịch.

1. Kích thước ảnh quảng cáo Facebook có quan trọng không?

Ảnh quảng cáo trên Facebook là một loại nội dung được tích hợp vào các chiến dịch Facebook Ads. Kích thước ảnh quảng cáo Facebook đề cập đến chiều rộng và chiều cao của hình ảnh được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Kích thước ảnh phù hợp sẽ giúp đảm bảo hình ảnh hiển thị rõ ràng, thu hút và mang lại hiệu quả tối ưu cho chiến dịch. 

Việc không áp dụng kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của bạn. Khi sử dụng kích thước ảnh quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn, hình ảnh sẽ hiển thị ở chất lượng tốt nhất, không bị mờ hay vỡ. Hình ảnh đẹp, rõ nét sẽ thu hút sự chú ý của người dùng và được Facebook đánh giá cao hơn, từ đó tăng cơ hội chuyển đổi và giảm chi phí quảng cáo.

Hậu quả của việc không áp dụng kích thước ảnh quảng cáo chuẩn
Hậu quả của việc không áp dụng kích thước ảnh quảng cáo chuẩn

Có hai yếu tố chính cần quan tâm khi nói đến kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook: 

  • Kích thước tối thiểu: Kích thước nhỏ nhất mà Facebook chấp nhận cho ảnh quảng cáo. Nếu ảnh nhỏ hơn kích thước tối thiểu, nó có thể bị cắt xén hoặc hiển thị không rõ ràng. 
  • Kích thước đề xuất: Kích thước được Facebook khuyến nghị để đảm bảo hình ảnh hiển thị đẹp mắt và thu hút nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến tỷ lệ khung hình của ảnh quảng cáo. Tỷ lệ khung hình là tỷ lệ giữa chiều rộng và chiều cao của ảnh. Facebook khuyến nghị sử dụng tỷ lệ khung hình từ 1,91:1 đến 1:1 cho hầu hết các loại quảng cáo. Tuy nhiên, mỗi loại quảng cáo thì đều có những kích thước cũng như tỷ lệ khung hình riêng. Bạn có thể tham khảo các kích thước ảnh chạy quảng Facebook chuẩn nhất theo bố cục bài viết, và hình thức quảng cáo mà MIC Creative đã tổng hợp ngay sau đây.

Lưu ý:
Facebook có thể tự động cắt xén ảnh của bạn để phù hợp với các vị trí hiển thị khác nhau.
Nên sử dụng ảnh có độ phân giải cao và chất lượng tốt để thu hút sự chú ý của người dùng.
Tránh sử dụng quá nhiều văn bản trên ảnh quảng cáo. Cụ thể, nếu hình ảnh quảng chạy quảng cáo Facebook chứa hơn 20% là văn bản thì những hình ảnh đó sẽ bị giảm phân phối đến người dùng.

2. Tổng hợp các kích thước hình ảnh quảng cáo bài viết Facebook chuẩn, cập nhật mới nhất

2.1. Kích thước ảnh chạy quảng cáo Facebook theo bố cục bài viết

2.1.1. Bài viết có 1 ảnh

Đây là kiểu mẫu đơn giản khi bài đăng chỉ có duy nhất một bức ảnh để truyền tải thông tin. Một hình ảnh bất kỳ sẽ tự động được căn chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp về cả độ sắc nét lẫn tỉ lệ khung hình. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh kích thước ảnh quảng cáo Facebook là 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 pixel.  

Kích thước ảnh quảng cáo bài viết có 1 ảnh
Kích thước ảnh quảng cáo bài viết có 1 ảnh

2.1.2. Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook bố cục 2 ảnh

Với 2 ảnh hình ngang, bạn nên để kích thước mỗi hình là 900 x 452 pixel. 

Kích cỡ quảng cáo 2 ảnh ngang
Kích cỡ quảng cáo 2 ảnh ngang

Với bài đăng có 2 ảnh hình dọc, kích cỡ mỗi hình nên là 452 x 900 pixel. 

Kích cỡ quảng cáo 2 ảnh đứng
Kích cỡ quảng cáo 2 ảnh đứng

Nếu cả 2 ảnh đều là hình vuông thì hãy tối ưu ảnh quảng cáo Facebook với kích thước 900 x 900 pixel.

2.1.3. Kích cỡ ảnh chạy quảng cáo Facebook khi đăng bài viết 3 ảnh

Bố cục 3 ảnh được sử dụng rất nhiều trong việc đăng bài chạy quảng cáo. Dưới đây là một số bố cục phổ biến, đi cùng với kích thước chuẩn của từng ảnh để đăng bài chạy quảng cáo Facebook:

  • Bố cục 1 hình đứng và 2 hình vuông: Với bố cục này, kích thước là 448 x 900 pixel đối với hình đứng và 900 x 900 pixel với 2 hình nhỏ. 
Kích thước quảng cáo 1 ảnh đứng và 2 ảnh vuông
Kích thước quảng cáo 1 ảnh đứng và 2 ảnh vuông
  • Bố cục 1 hình ngang và 2 hình vuông ở dưới: Với bố cục này, kích thước chuẩn cho ảnh ngang là 900 x 452 pixel và 900 x 900 pixel cho mỗi hình vuông. 
Kích thước quảng cáo 1 ảnh ngang và 2 ảnh vuông
Kích thước quảng cáo 1 ảnh ngang và 2 ảnh vuông
  • Bố cục 3 ảnh hình vuông: Nếu muốn sắp xếp bài viết chạy quảng cáo Facebook theo bố cục này, bạn hãy điều chỉnh kích thước thành 900 x 900 pixel cho mỗi ảnh. 
Kích thước ảnh quảng cáo bố cục 3 ảnh vuông
Kích thước ảnh quảng cáo bố cục 3 ảnh vuông

2.1.4. Kích thước ảnh quảng cáo Facebook trong bài viết 4 ảnh

Bài viết có 4 ảnh cũng được sắp xếp theo nhiều bố cục khác nhau, tương ứng với chúng là các size ảnh quảng cáo khác biệt:

  • Với bố cục 1 ảnh đứng và 3 ảnh nhỏ bên cạnh:  Kích thước chuẩn cho ảnh đứng là 598 x 900 pixel và ảnh nhỏ là 900 x 900 pixel.
Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 ảnh đứng và 3 ảnh vuông
Kích thước ảnh quảng cáo Facebook 1 ảnh đứng và 3 ảnh vuông
  • Với bố cục 1 ảnh ngang và 3 ảnh nhỏ bên dưới: Kích thước tối ưu cho ảnh ngang là 900 x 603 pixel và ảnh nhỏ là 900 x 900 pixel. 
Kích thước quảng cáo 1 ảnh ngang và 3 ảnh vuông
Kích thước quảng cáo 1 ảnh ngang và 3 ảnh vuông
  • Bố cục ảnh 4 hình vuông: kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn cho bố cục này là 900 x 900 pixel mỗi hình.
Kích thước ảnh quảng cáo bố cục 4 hình vuông
Kích thước ảnh quảng cáo bố cục 4 hình vuông

2.1.5. Kích cỡ ảnh khi đăng bài quảng cáo nhiều hơn 4 ảnh

Trong trường hợp bạn muốn đăng nhiều hơn 4 ảnh, hãy đảm bảo rằng 4 ảnh đầu tiên của bài viết tuân theo kích cỡ chuẩn của bố cục bài viết quảng cáo 4 ảnh được nêu ở mục trên. Với những hình sau đó, các bạn có thể lấy kích thước tùy ý, miễn là hình ảnh có chất lượng cao và đủ thu hút để người dùng tương tác, bình luận là được.

2.2. Kích thước ảnh quảng cáo Facebook theo hình thức quảng cáo

2.2.1. Quảng cáo hình ảnh nguồn cấp dữ liệu (Facebook Feed Ads)

Quảng cáo hình ảnh nguồn cấp dữ liệu
Quảng cáo hình ảnh nguồn cấp dữ liệu

Facebook Feed Ads là loại quảng cáo xuất hiện trên trang dòng thời gian (feed) của người dùng trên Facebook. Nguồn cấp dữ liệu Facebook của người dùng đang trở thành “chiến trường” cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà quảng cáo. Với dạng quảng cáo này, bạn hãy điều chỉnh các thông số và kích thước ảnh quảng cáo Facebook như sau:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628 pixel.
  • Kích thước tối thiểu: 600 x 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 đến 16:9.
  • Hình ảnh: Không được chứa quá 20% văn bản.
  • Loại định dạng hình ảnh: JPG hoặc PNG. Đối với dạng GIF động phải được tải lên dưới dạng video.
  • Độ dài văn bản: 125 ký tự.
  • Độ dài tiêu đề: 25 ký tự.
  • Độ dài mô tả liên kết: 30 ký tự.

Lưu ý: Có một số ngoại lệ mà hình ảnh quảng cáo Facebook có thể có nhiều hơn 20% văn bản nhưng không bị Facebook giảm phân phối tới người dùng:
– Các hình ảnh quảng cáo bìa sách hay Album.
– Hình ảnh của các sản phẩm.
– Trò chơi.
– Áp phích tại các buổi biểu diễn hay sự kiện.

2.2.2. Kích thước video chạy quảng cáo Facebook trong nguồn cấp dữ liệu (Facebook Feed Ads)

Quảng cáo video nguồn cấp dữ liệu
Quảng cáo video nguồn cấp dữ liệu

Các quảng cáo dưới dạng video đang dần trở thành xu hướng mới. Để đem lại hiệu quả tối ưu với định dạng này, bạn hãy điều chỉnh các thông số và kích thước video chạy quảng cáo Facebook như sau:

  • Kích thước tối thiểu: 600 x 315 pixel (1.9:1 Landscape) hoặc 600 x 600 pixel (vuông).
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 đến 16:9 
    • Ngang: 16:9.
    • Hình vuông: 1:1. 
    • Dọc: 4:5 hoặc 2:3.
    • Chân dung đầy đủ: 9:16.
  • Định dạng: Đa dạng định dạng video, nhưng tối ưu nhất là định dạng MP4, MOV hoặc GIF.
  • Kích thước video tối đa: 4GB.
  • Thời lượng tối đa: 240 phút.
  • Chú thích và âm thanh: Tùy chọn, nhưng được khuyến nghị sử dụng.
  • Hình ảnh thu nhỏ video: Không được quá 20% văn bản.
  • Độ dài dòng tiêu đề: 25 ký tự.
  • Độ dài mô tả liên kết: 30 ký tự.

2.2.3. Size ảnh quảng cáo Facebook chuẩn dạng băng chuyền – Carousel

Quảng cáo dạng băng chuyền (Carousel) cho phép các thương hiệu giới thiệu nhiều sản phẩm trong một quảng cáo, có thể bằng cả video và ảnh. Với dạng quảng cáo này, người dùng có thể cuộn qua các hình ảnh hoặc video trong quảng cáo bằng cách sử dụng các nút điều hướng (hoặc vuốt sang trái/ phải). Họ cũng có thể nhấn vào từng hình ảnh hoặc video để xem chi tiết hoặc thực hiện hành động, chẳng hạn như truy cập trang web hoặc mua sản phẩm. 

Quảng cáo Facebook dạng băng chuyền – Carousel
Quảng cáo Facebook dạng băng chuyền – Carousel

Với quảng cáo băng chuyền dạng hình ảnh, kích thước ảnh quảng cáo Facebook chuẩn là:

  • Kích thước ảnh: Tối thiểu 600 x 600 pixel.
  • Kích thước ảnh đề xuất: Tối thiểu 1080 x 1080 pixel. Kích thước tối đa có thể tùy chọn, không bắt buộc cụ thể.
  • Số thẻ: Tối thiểu là là 2 thẻ và tối đa là 10 thẻ cho mỗi băng chuyền quảng cáo.
  • Tỷ lệ ảnh đề xuất: 1:1.
  • Kích thước hình ảnh tối đa: 30MB.
  • Hình ảnh: Không được chứa quá 20% văn bản.
  • Định dạng hình ảnh: JPG hoặc PNG.
  • Độ dài văn bản: 125 ký tự.
  • Độ dài dòng tiêu đề: 40 ký tự.
  • Độ dài mô tả liên kết: 20 ký tự.

Với quảng cáo băng chuyền dạng video, các thông số và kích thước video Facebook bạn cần lưu ý bao gồm:

  • Độ phân giải khuyến khích: 1080 x 1080 pixel.
  • Số thẻ: Ít nhất 2 thẻ và nhiều nhất 10 thẻ cho mỗi băng chuyền.
  • Tỷ lệ khung hình: 1:1.
  • Định dạng video: MP4, MOV hoặc GIF.
  • Kích thước tối đa: 4GB.
  • Thời lượng tối đa: 240 phút.
  • Hình ảnh thu nhỏ: Không vượt quá 20% văn bản.
  • Độ dài văn bản: 125 ký tự.
  • Độ dài tiêu đề: 40 ký tự.
  • Độ dài mô tả liên kết: 20 ký tự đối với bài viết tức thời.

2.2.4. Kích cỡ ảnh quảng cáo dẫn đến trang web doanh nghiệp

Đây là hình thức quảng cáo trên Facebook sẽ chuyển hướng người dùng tới website của bạn khi họ nhấp vào quảng cáo. Dạng quảng cáo này thường xuất hiện ở cột bên phải của Facebook và chỉ khả dụng trên giao diện máy tính để bàn.

Quảng cáo dẫn đến trang web doanh nghiệp
Quảng cáo dẫn đến trang web doanh nghiệp

Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook với hình thức quảng cáo này là: 

  • Kích thước ảnh tối thiểu: 600 x 600 pixel.
  • Kích thước ảnh đề xuất: 1200 x 628 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 đến 16: 9.
  • Hình ảnh: Không được chứa quá 20% văn bản.
  • Định dạng hình ảnh: JPG, PNG.
  • Độ dài văn bản: 125 ký tự.
  • Độ dài dòng tiêu đề: 25 ký tự.
  • URL trang đích: Bắt buộc.

2.2.5. Quảng cáo video trong luồng trên Facebook (Facebook In-stream Video Ads)

Facebook In-stream Video Ads là loại quảng cáo video được phát trực tiếp trong quá trình xem video trên Facebook. Khi người dùng xem các video trên Facebook, quảng cáo in-stream có thể xuất hiện trước, giữa hoặc sau video chính mà họ đang xem. Thời lượng của quảng cáo này chỉ dao động từ 5 – 15 giây.

Quảng cáo video trong luồng trên Facebook
Quảng cáo video trong luồng trên Facebook

Kích thước video quảng cáo Facebook In-stream như sau:

  • Độ phân giải đề xuất để: Tải lên video độ phân giải cao nhất có thể. 
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 16: 9 (tỷ lệ rơi trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). 
  • Định dạng video đề xuất: .MP4 và .MOV. 
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB. 
  • Thời lượng video: 5 đến 15 giây. 
  • Khuyến khích để bao gồm âm thanh video. 
  • Chú thích là tùy chọn tương tự, nhưng nên 
  • Văn bản của hình thu nhỏ video: nhỏ hơn 20%.

2.2.6. Bài viết quảng cáo tức thì (Facebook Instant Articles ads)

Facebook Instant Articles Ads cho phép các nhà quảng cáo chạy quảng cáo dạng hình ảnh hoặc video trực tiếp bên trong các Bài viết tức thời (Instant Articles) do các nhà xuất bản tạo ra. 

Vào giữa tháng 4/2023, tính năng Bài viết tức thì (Instant articles) sẽ ngừng hoạt động. Đến thời điểm đó, người dùng vẫn có thể truy cập thông tin chi tiết và kiếm tiền liên quan đến Bài viết tức thì. Kể từ ngày 14/10/2022, chỉ những đối tác hiện tại mới có thể sử dụng Bài viết tức thì.

Kích thước hình ảnh quảng cáo Bài viết tức thời trên Facebook như sau:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 1.200 pixel.
  • Kích thước tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 đến 16:9.
  • Định dạng đề xuất: JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản nhỏ hơn 20%.

Kích thước video quảng cáo trong Bài viết tức thời trên Facebook như sau:

  • Độ phân giải đề xuất để tải lên: cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 đến 16:9.
  • Định dạng video đề xuất: .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video: 240 phút.
  • Văn bản của hình thu nhỏ video: nhỏ hơn 20%.

2.2.7. Kích cỡ ảnh và video quảng cáo Facebook trên Marketplace

Facebook Marketplace là một phần của nền tảng Facebook, cho phép người dùng mua bán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến trong cộng đồng địa phương của họ. Marketplace được tạo ra để kết nối người dùng trên Facebook với những người dùng khác trong khu vực địa lý gần nhau, giúp họ dễ dàng mua, bán hoặc trao đổi hàng hóa và dịch vụ.

Quảng cáo trên Marketplace
Quảng cáo trên Marketplace

Kích cỡ ảnh quảng cáo Facebook trên Marketplace được quy định như sau:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 1.200 pixel.
  • Kích thước tối thiểu: 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 đến 16:9.
  • Định dạng đề xuất: JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản nhỏ hơn 20%.

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook trên Marketplace được quy định như sau:

  • Độ phân giải đề xuất để tải lên: cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 9:16 đến 16: 9.
  • Định dạng video đề xuất: .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video: 240 phút.
  • Văn bản của hình thu nhỏ video: nhỏ hơn 20%.

2.2.8. Quảng cáo tin nhắn được tài trợ (Sponsored Message Ads)

Sponsored Message Ads là một loại quảng cáo trên Facebook Messenger, cho phép các nhãn hàng và doanh nghiệp gửi tin nhắn trực tiếp đến người dùng trong danh sách Messenger của họ. Với tin nhắn được tài trợ, doanh nghiệp có thể trực tiếp gửi ưu đãi, chương trình khuyến mãi và thông tin mới cho những người đã trò chuyện với doanh nghiệp trên Messenger.

Quảng cáo tin nhắn được tài trợ
Quảng cáo tin nhắn được tài trợ

Bạn nên thiết lập các thông số như sau cho quảng cáo tin nhắn được tài trợ:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel. 
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 254 pixel x 133 pixel. 
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 đến 16:9. 
  • Định dạng hình ảnh được đề xuất: JPG và PNG. 
  • Hình ảnh có văn bản nhỏ hơn 20%.

2.2.9. Kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook (Messenger Home Ads)

Messenger Home Ads thường xuyên xuất hiện trên trang chính của ứng dụng Messenger, trong phần giao diện gọi là “Home” hay “Trang chủ”. 

Định dạng quảng cáo này chỉ khả dụng cho nội dung hình ảnh và chỉ xuất hiện trên ứng dụng Facebook Messenger.

Kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook Messenger nên được thiết lập như sau để đem lại hiệu quả tối ưu:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel. 
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu: 254 pixel x 133 pixel. 
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 9:16 đến 16:9. 
  • Định dạng hình ảnh được đề xuất: JPG và PNG. 
  • Hình ảnh có văn bản nhỏ hơn 20%.

2.1.10. Quảng cáo bộ sưu tập trên Facebook (Collection Facebook)

Quảng cáo bộ sưu tập đem lại cho người dùng trải nghiệm mua hàng một cách liền mạch và trực quan, sinh động. Mỗi quảng cáo bộ sưu tập có một video hoặc hình ảnh chính, kèm theo ba hình ảnh nhỏ hơn ở phía dưới theo bố cục dạng lưới. 

Quảng cáo bộ sưu tập
Quảng cáo bộ sưu tập

Kích thước ảnh quảng cáo Facebook Collection nên được thiết lập như sau để đem lại hiệu quả tối ưu:

  • Kích thước hình ảnh: tối thiểu 600×600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: 1:1 (cho hình vuông) và 16: 9 (cho hình ngang).
  • Kích thước hình ảnh tối đa: 30MB.
  • Định dạng hình ảnh được đề xuất: JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản nhỏ hơn 20%.

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook Collection được khuyến nghị như sau:

  • Độ phân giải được đề xuất: tối thiểu 1200 x 628 pixel.
  • Định dạng video được đề xuất: .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB.
  • Thời lượng video: 120 phút (khuyến nghị dưới 2 phút).
  • Văn bản của hình thu nhỏ video: nhỏ hơn 20%.

Giới hạn ký tự của quảng cáo bộ sưu tập Facebook:

  • Văn bản: 90 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.

2.1.11. Quảng cáo trên Ngày của tôi (Facebook Stories Ads)

Facebook Stories (Ngày của tôi) là một tính năng phổ biến trên Facebook cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh và video tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn (1 ngày).

Với Facebook Stories Ads, hình ảnh quảng cáo sẽ được hiển thị trong 5 giây (trừ khi người dùng vuốt ra khỏi Story đó). Thời lượng của video quảng cáo sẽ kéo dài tối đa 15 giây.

Quảng cáo trên Facebook Stories
Quảng cáo trên Facebook Stories

Kích thước ảnh chuẩn chạy quảng cáo Facebook Stories là:

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1920 pixel(nhưng giữ văn bản của bạn trong phạm vi 1080 x 1420 pixel).
  • Tỷ lệ khung hình: 1,91:1 đến 9:16.
  • Hình ảnh không quá 20% văn bản.
  • Các loại tệp hình ảnh: .JPG hoặc .PNG.

Kích thước video chạy quảng cáo Facebook Stories được công bố chính thức là:

  • Độ phân giải đề xuất: Cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất: 1,91:1 đến 9:16.
  • Định dạng video được khuyến nghị: .MP4 hoặc .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa: 4GB.
  • Thời lượng video tối đa: 15 giây.
  • Hình ảnh thu nhỏ video không quá 20% văn bản.

3. Kết luận

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn các kích thước ảnh quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn làm quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến quảng cáo Facebook Ads cùng các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo. 

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN