Dịch vụ ZNS
Gửi thông báo zalo
tới khách hàng
Khai thác tối đa sức mạnh của Zalo với dịch vụ gửi tin nhắn đến từng khách hàng giúp tối ưu chi phí & nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp
- Tương tác với HÀNG TRIỆU khách hàng qua tin nhắn được cá nhân hóa
- Khả năng THEO DÕI và ĐIỀU CHỈNH dễ dàng
- Tiết kiệm với MỨC GIÁ CẠNH TRANH
MIC CREATIVE LÀ ĐỐI TÁC ĐẠI LÝ CỦA NỀN TẢNG
KHÁCH HÀNG TRONG ĐA LĨNH VỰC
ZNS (Zalo Notification Service) là gì?
ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
ZNS giao dịch
ZNS chăm sóc khách hàng
ZNS hậu mãi
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ZNS
ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo
ĐỊNH DẠNG TIN PHONG PHÚ
Tạo thông báo với giới hạn lên tới hàng trăm ký tự, hỗ trợ định dạng phong phú bao gồm nội dung bảng, hình ảnh, và nút CTA
GIÁ CHỈ TỪ 200Đ/TIN
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200 VNĐ
TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU
Tương tác thông qua nút bấm Call to Action hoặc duy trì hội thoại qua Zalo OA nếu người nhận phản hồi với thông báo.
TIẾP CẬN RỘNG RÃI
Gửi thông báo đến khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện theo dõi Zalo OA trước đó
THEO DÕI DỄ DÀNG
Theo dõi lượt xử lý thành công hàng ngày, phân tích tương tác qua nút CTA
BẢO MẬT THÔNG TIN
Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật gần như tuyệt đối
LỢI THẾ NỔI BẬT CỦA ZNS SO VỚI SMS
LỢI ÍCH NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA MIC CREATIVE
Tư vấn chuyên sâu - Phản hồi 24/7
- Là đối tác chính thức của Zalo, đội ngũ MIC Creative giàu kinh nghiệm, hiểu rõ quy trình và nền tảng
- Hỗ trợ 24/7 sẵn sàng giải quyết các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình triển khai chiến dịch, từ lỗi kỹ thuật, lỗi hệ thống đến vấn đề về nội dung
Tiết kiệm chi phí - Chiết khấu lên đến 20%
- Chính sách giá tốt nhất cho khách hàng với ưu đãi chiết khấu lên đến 20%
Cung cấp giải pháp toàn diện
- MIC Creative đảm nhận toàn bộ quy trình từ việc xây dựng nội dung, lên lịch gửi tin nhắn, đến việc theo dõi và điều chỉnh chiến dịch giúp nhắm chính xác đối tượng mục tiêu, nâng cao hiệu quả tương tác
LỢI ÍCH NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ZNS CỦA MIC CREATIVE
Tư vấn chuyên sâu - Phản hồi 24/7
- Là đối tác chính thức của Zalo, đội ngũ MIC Creative giàu kinh nghiệm, hiểu rõ quy trình và nền tảng
- Hỗ trợ 24/7 sẵn sàng giải quyết các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình triển khai chiến dịch, từ lỗi kỹ thuật, lỗi hệ thống đến vấn đề về nội dung
Tiết kiệm chi phí - Chiết khấu lên đến 20%
- Chính sách giá tốt nhất cho khách hàng với ưu đãi chiết khấu lên đến 20%
Cung cấp giải pháp toàn diện
- MIC Creative đảm nhận toàn bộ quy trình từ việc xây dựng nội dung, lên lịch gửi tin nhắn, đến việc theo dõi và điều chỉnh chiến dịch giúp nhắm chính xác đối tượng mục tiêu, nâng cao hiệu quả tương tác
NHỮNG THÀNH TỰU CỦA MIC CREATIVE
Đội ngũ chuyên gia sáng tạo của MIC Creative luôn đồng lòng nỗ lực không ngừng để tối ưu hóa mọi chiến dịch Digital Marketing toàn diện của khách hàng.
CHIẾN DỊCH NỔI BẬT CỦA CHÚNG TÔI
Hỗ Trợ Đối Tác GoFood by Gojek Việt Nam
Để nâng cao trải nghiệm khách hàng là các nhà hàng đối tác, MIC Creative đã thực hiện gửi tin thông báo ZNS để cập nhật các chương trình khuyến mãi và thông tin quan trọng, đảm bảo khách hàng đối tác luôn được kết nối và nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Kết quả đạt được những chỉ số ấn tượng như 100% ZNS được gửi sau 1s, 40% đăng ký CTKM, hơn 100.000 lượt gửi tin/tháng.
Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ
Tư vấn chiến lược & báo giá chi tiết
Ký kết hợp đồng và thanh toán
Triển khai theo kế hoạch đã đặt ra
Báo cáo và nghiệm thu toàn chiến dịch
Quy trình làm việc
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THÔNG BÁO ZNS
MIC Creative sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.
Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.
ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí.
Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).
Thông báo ZNS sẽ được gửi đến số điện thoại gắn với tài khoản Zalo, và người dùng dù chưa quan tâm đến OA vẫn có thể nhận được thông báo này. Doanh nghiệp cần thực hiện khai báo với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin trước khi thực hiện. Các khai báo này cần phải tuân theo quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.
TIN TỨC - KIẾN THỨC - SỰ KIỆN
TIN TỨC - KIẾN THỨC
- Tin Tức Mới Nhất,Zalo
- 28/12/2023
Bạn đã biết gì về tính năng mới của Zalo: Cộng đồng? Đây là một trò chuyện nhóm có thể chứa tới 1000 thành viên, giúp bạn kết nối và tương tác với nhiều người cùng sở thích, cùng mục đích. Cùng tìm hiểu về Cộng đồng và cách nâng cấp nhóm lên cộng đồng trong bài viết này nhé!
- 25/09/2024
- 24/09/2024
- 24/09/2024
- Zalo
- Zalo
- 30/09/2022
- Zalo
- Zalo
- 30/09/2022
- Zalo
- Zalo
- 30/09/2022
- Zalo
- Zalo
- 28/09/2022