Dịch vụ ZNS
Gửi thông báo zalo tới khách hàng

Khai thác tối đa sức mạnh của Zalo với dịch vụ gửi tin nhắn đến từng khách hàng giúp tối ưu chi phí & nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1873

MIC CREATIVE LÀ ĐỐI TÁC ĐẠI LÝ CỦA NỀN TẢNG

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1874

KHÁCH HÀNG TRONG ĐA LĨNH VỰC

ZNS (Zalo Notification Service) là gì?

ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo

ZNS giao dịch

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng image 201 e1726283924781

ZNS chăm sóc khách hàng

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng zalo 1 1 e1726283977995

ZNS hậu mãi

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng ZNS 2 1 e1726283958364

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ZNS

ZNS là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo

ĐỊNH DẠNG TIN PHONG PHÚ

Tạo thông báo với giới hạn lên tới hàng trăm ký tự, hỗ trợ định dạng phong phú bao gồm nội dung bảng, hình ảnh, và nút CTA

GIÁ CHỈ TỪ 200Đ/TIN

Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch chỉ từ 200 VNĐ

TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU

Tương tác thông qua nút bấm Call to Action hoặc duy trì hội thoại qua Zalo OA nếu người nhận phản hồi với thông báo.

TIẾP CẬN RỘNG RÃI

Gửi thông báo đến khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện theo dõi Zalo OA trước đó

THEO DÕI DỄ DÀNG

Theo dõi lượt xử lý thành công hàng ngày, phân tích tương tác qua nút CTA

BẢO MẬT THÔNG TIN

Nội dung tin nhắn gửi tới khách hàng được bảo mật gần như tuyệt đối

LỢI THẾ NỔI BẬT CỦA ZNS SO VỚI SMS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1901 2
Lợi ích của Facebook Ads

LỢI ÍCH NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA MIC CREATIVE

Tư vấn chuyên sâu - Phản hồi 24/7
Tiết kiệm chi phí - Chiết khấu lên đến 20%
Cung cấp giải pháp toàn diện
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng file 3
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng EE771F13 5

LỢI ÍCH NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ZNS CỦA MIC CREATIVE

Tư vấn chuyên sâu - Phản hồi 24/7

NHỮNG THÀNH TỰU CỦA MIC CREATIVE

Đội ngũ chuyên gia sáng tạo của MIC Creative luôn đồng lòng nỗ lực không ngừng để tối ưu hóa mọi chiến dịch Digital Marketing toàn diện của khách hàng.

+ 0
NHÂN SỰ KINH NGHIỆM
0 Năm
ĐỐI TÁC ZALO ADS
+ 0
Dự án đã triển khai
0 %
KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

THÀNH CÔNG CỦA BẠN
LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Hãy để MIC CREATIVE tư vấn cho bạn!

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng vector 2

CHIẾN DỊCH NỔI BẬT CỦA CHÚNG TÔI

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ZNS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng unnamed file 1
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng unnamed file
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng unnamed file
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Polygon 21

Giá loại ZNS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1896
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Polygon 21

Giá loại ZNS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1896
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Polygon 21

Các nút thao tác

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1175
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Polygon 21

Giá thành phần đặc biệt

Thành phần: Hình Ảnh

Giá (VNĐ): 200

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ZNS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1900

Giá loại ZNS

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1896

Các nút thao tác

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng Group 1175

Giá thành phần đặc biệt

Thành phần: Hình Ảnh

Giá (VNĐ): 200

Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng quy trinh hop tac 1

Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu, MIC Creative sẽ tiến hành tư vấn cụ thể về chiến lược và kênh truyền thông phù hợp với khách hàng dựa trên nghiên cứu khách hàng, thị trường và thời gian triển khai chiến dịch Marketing
Dịch vụ gửi thông báo Zalo ZNS tăng tương tác tới khách hàng tiep nhan yeu cau

Quy trình làm việc

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ THÔNG BÁO ZNS

MIC Creative sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Không, ZNS chỉ được gửi đến nhóm khách hàng có sử dụng Zalo.

ZNS tính phí dựa trên số lệnh được xử lý thành công trong khoảng thời gian cam kết. Nếu xử lý thất bại (thông báo ZNS không đến máy người nhận) hoặc xử lý thành công nhưng không nằm trong thời gian cam kết thì sẽ không tính phí. 

Người nhận có thể phản hồi như một tin chat bình thường. Doanh nghiệp có thể nhận và trả lời miễn phí phản hồi từ người dùng (theo quy định về lệnh phản hồi) thông qua công cụ OA chat hoặc lệnh API (tích hợp kỹ thuật).

Thông báo ZNS sẽ được gửi đến số điện thoại gắn với tài khoản Zalo, và người dùng dù chưa quan tâm đến OA vẫn có thể nhận được thông báo này. Doanh nghiệp cần thực hiện khai báo với Zalo về mục đích và điều kiện gửi tin trước khi thực hiện. Các khai báo này cần phải tuân theo quy định về chính sách và dịch vụ của ZNS.

TIN TỨC - KIẾN THỨC - SỰ KIỆN

TIN TỨC - KIẾN THỨC

Bạn đã biết gì về tính năng mới của Zalo: Cộng đồng? Đây là một trò chuyện nhóm có thể chứa tới 1000 thành viên, giúp bạn kết nối và tương tác với nhiều người cùng sở thích, cùng mục đích. Cùng tìm hiểu về Cộng đồng và cách nâng cấp nhóm lên cộng đồng trong bài viết này nhé!