- Vị trí: Chuyên viên
- Chế độ làm việc: Toàn thời gian
- Số lượng: 3
1. Trách nhiệm của bạn:
- Chăm sóc, quản trị nội dung Website.
- Viết bài cho công ty và các dự án phụ trách.
- Viết nội dung chuẩn theo SEO dựa trên bộ từ khóa đã nghiên cứu.
- Tối ưu nội dung, giao diện, bố cục.
- Theo dõi và đo lường kết quả của mỗi chiến dịch nhằm đảm bảo kết quả SEO theo đúng lộ trình và mục tiêu.
- Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
2. Bạn là ứng viên tiềm năng nếu:
Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Quản trị kinh doanh… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức, tư duy sáng tạo về marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu…
Kỹ năng:
- Am hiểu SEO và quản trị website.
- Tư duy logic, khả năng lên kế hoạch và sáng tạo nội dung.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích website (Google analytics, Google search console, SEMRUSH,…).
- Tư duy thẩm mỹ tốt và khả năng sử dụng tool thiết kế cơ bản như Canva, Capcut…
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các công cụ phục vụ công việc khác.
3. Bạn sẽ có thêm điểm cộng khi:
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại các Agency hoặc các công ty truyền thông, quảng cáo.
- Khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
- Có sản phẩm gửi đính kèm CV.
4. Bạn được gì tại MIC Creative?
- Lương cơ bản: 6 – 10tr (Có thể cao hơn theo năng lực) + Thưởng.
- Được xét duyệt điều chỉnh mức lương ngay khi đạt hiệu quả tốt trong công việc.
- Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích.
- Khu vực Pantry cung cấp sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- 12 ngày nghỉ phép trong năm.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: 20/10, sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty.