- Vị trí: Thực tập sinh
- Chế độ làm việc: Toàn thời gian hoặc tối thiểu 70% thời gian
- Số lượng: 02
1. Trách nhiệm của bạn:
- Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Zalo, Tiktok,…
- Theo dõi, phân tích chỉ số, lập báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Liên tục tối ưu hoá các quảng cáo của khách hàng.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Hỗ trợ các hoạt động Digital Marketing khác trong chiến dịch tổng thể.
2. Bạn là ứng viên tiềm năng nếu:
- Ưu tiên nếu đã có kinh nghiệm hoặc nền tảng kiến thức 1 trong các công cụ quảng cáo: Facebook, Google, Zalo, Tiktok,…
- Ham học hỏi và chia sẻ, chủ động trong công việc.
- Tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm trong công việc, túc trực theo dõi chiến dịch 24/7 khi cần thiết.
- Có laptop cá nhân
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Là sinh viên năm cuối (đã làm xong khóa luận) hoặc mới ra trường chưa có kinh nghiệm.
2. Bạn được gì tại MIC Creative?
- Lương cơ bản: 0 – 6tr (Có thể thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng.
- Được xét duyệt điều chỉnh mức lương ngay khi đạt hiệu quả tốt trong công việc.
- Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích.
- Khu vực Pantry cung cấp sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- 12 ngày nghỉ phép trong năm.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: 20/10, sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
3. Thông tin liên hệ:
- Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30, nghỉ Chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, Lô (5+6+7+23+24+25), Ô C2-NO, khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu giấy, thành phố Hà Nội.
🚩 Gửi CV về: hr@miccreative.vn với tiêu đề: [MIC] Vị trí ứng tuyển – Họ tên
Hoặc liên hệ Fanpage để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.