Dịch vụ xây kênh TikTok
Viral đúng tệp – Tiếp cận
Hàng triệu khách hàng
MIC Creative chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình từ xây dựng định hướng, triển khai và sản xuất video cho doanh nghiệp
- Chiến lược bám sát mục tiêu
- Đảm bảo tệp đối tượng thật - không hack, không buff
- Video xu hướng, viral triệu lượt xem
- Mức giá cạnh tranh so với thị trường và thuê đội ngũ in-house


Chưa có kênh tik tok
bạn có đang "Nhường thị phần" cho đối thủ ?
Người dùng Tik Tok trưởng thành tại Việt Nam (We Are Social & Meltwater, 2025)
40,9 TRIỆU
Người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu (Tik Tok, 2025)
1,59 TỶ


Kết nối cảm xúc qua câu chuyện thương hiệu
Không quảng cáo khô khan, Tik Tok là nơi để kể câu chuyện riêng, con người thật,... để khách hiểu, tin và mua sản phẩm.


Branding/bán hàng cho cá nhân đến doanh nghiệp
Không cần thiết bị đắt tiền, TVC trăm triệu, doanh nghiệp lớn nhỏ hay cá nhân đều có thể xây dựng thương hiệu trên TikTok.


Bùng nổ nhận diện - tiếp cận chuẩn xác
Thuật toán Tik Tok phân phối nội dung theo mối quan tâm thực sự của người xem, giúp chạm đúng tệp, đúng thời điểm.


Tối ưu ngân sách khi quảng cáo trả phí đắt đỏ
Với sức mạnh lan truyền tự nhiên, video thu hút, đúng insight có thể mang về trăm nghìn lượt xem, đơn hàng và lượt ghé thăm.
HÃY ĐỂ MIC CREATIVE BIẾN TIKTOK
THÀNH CỖ MÁY TĂNG TRƯỞNG
Quy trình bài bản


Quay dựng chuyên nghiệp


Hiểu nền tảng & thị trường


Cam kết chỉ số thật


Tối ưu liên tục


CĂN CHỈNH KỸ LƯỠNG KHI ON-SET,
HƯỚNG ĐẾN KẾT QUẢ TỐI ƯU
Triển khai shooting
5 giờ mỗi buổi
Định hướng concept
rõ ràng trước on-set
Tinh chỉnh ánh sáng
góc quay hợp lí, sáng tạo
quy trình xây kênh


Phân tích thương hiệu & xác định mục tiêu


KÝ KẾT HỢP ĐỒNG VÀ THANH TOÁN


XÂY DỰNG KẾ HOẠCH & SẢN XUẤT NỘI DUNG


THEO DÕI HIỆU SUẤT & TỐI ƯU KÊNH


BÁO CÁO, NGHIỆM THU & PHÁT TRIỂN DÀI HẠN


TỐI ĐA HÓA NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
QUA NỀN TẢNG VIDEO NGẮN
@bittetnhabong Order không xuất bill thì bếp vẫn phải nấu chứ các bác nhỉ #bittetnhabong #comnhabong #ancungtiktok #fyp #miccreative
♬ nhạc nền - Bít Tết Nhà Bông - Bít Tết Nhà Bông
@liontruongchinh Không tuyển nhân viên đa nhiệm? #liontruongchinh #tiktokfood #fyp #xuhuong #miccreative
♬ nhạc nền - 🦁Sư Tử Trường Chinh🦁 - 🦁Sư Tử Trường Chinh🦁
@mic_creative Ồn ào trong im lặng #miccreative #agencylife #xuhuong #dramaagency
♬ nhạc nền - DaLat duky - DzungMay
@thtvietnam 5 phút biến hình cho chiếc xoong nồi bám két dầu mỡ #learnontiktok #Obay #taydaumoobay #vesinhbep #tayxoongnoi
♬ nhạc nền - THT Việt Nam - THT Việt Nam
KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH


























dự án đã triển khai


1. BÍT TẾT NHÀ BÔNG
Kể câu chuyện thương hiệu theo phong cách “storytelling” – series những tình huống hậu trường bếp, nơi drama nội bộ, phục vụ, hay câu chuyện nhân viên mới đều được kể lại không chỉ khiến người xem dừng lại ngay giây đầu tiên bằng twist kịch tính, mà còn khéo léo lồng ghép hình ảnh quản lý thân thiện, dễ mến.
+11 video >100k views
trong 2 tháng
+3.2M views /tháng
Trung bình 80K views/video


2. CHAO QUÁN
MIC Creative chọn chiến lược tái hiện trải nghiệm khách hàng với Chao Quán – các tiểu phẩm giữa khách và nhân viên xoay quanh những tình huống nghịch lý để thu hút người xem từ 3s – 10s đầu và “tò mò” ở lại video ở những giây tiếp theo, đồng thời lồng ghép USP của quán một cách tự nhiên.
770k views/ tháng
Trung bình 50k views/ video


3. KIM TUẤN NHÀ PHỐ
Với Kim Tuấn Nhà Phố, MIC triển khai chiến lược “content chuyên gia hóa” – xây dựng hình tượng môi giới am hiểu thị trường, cung cấp insight, cập nhật quy hoạch, giải mã xu hướng đầu tư… Hình tượng nhân vật chuyên gia nhưng gần gũi, kéo đúng tệp người xem chất lượng và tạo chuyển đổi thật – tăng inbox hỏi về dự án và lượt khách đến xem nhà.
~ 750k views/tháng
Trung bình ~10k views/video


4. LION SKY
Nội dung xoay quanh các tình huống training giữa chủ và nhân viên, phản ánh văn hóa vận hành F&B qua lối kể chuyện gần gũi, tinh tế. Nhân vật nữ chủ nhà hàng – xinh đẹp, sành điệu, sắc sảo, mềm mỏng nhưng quyết đoán – trở thành điểm nhấn chiến lược, giúp thương hiệu nổi bật và chuyên nghiệp hóa hình ảnh, khiến video thu hút mà còn xây dựng niềm tin và kết nối cảm xúc với khách hàng.
~ 240k views/tháng
Trung bình ~30k views/video


5. CÔNG VIÊN 76
MIC Creative khai thác tình huống quen thuộc giữa khách và nhân viên, kể chuyện theo hướng bất ngờ ở những giây đầu để giữ chân người xem, nhưng vẫn giữ chất hài hước, dí dỏm gia tăng cảm xúc tích cực với thương hiệu. Điểm mạnh món ăn và không gian được lồng ghép khéo léo để khách ghi nhớ nhà hàng một cách tự nhiên.
~ 500k views/tháng
Trung bình ~10k views/video


6. Life At MIC Creative
Với mục tiêu tuyển dụng, thay vì nói “Chúng tôi là agency trẻ trung, năng động”, MIC Creative chọn cách kể thật, hài hước, dí dỏm qua các tình huống văn phòng đời thường cùng loạt video bắt trend để ứng viên cảm nhận được văn hóa một cách tự nhiên mà ấn tượng.
Tỉ lệ tương tác 3-4%
Trung bình ~ 70k views/video
~ 4M views/tháng


7. KCN Kim Thành Hải Phòng
Sản xuất video ngắn giới thiệu khu công nghiệp, nhấn mạnh tiềm năng và lợi thế cạnh tranh nhằm thu hút nhà đầu tư mục tiêu.
Lĩnh vực: Bất động sản


8. THT Vietnam
Video quảng cáo giới thiệu các sản phẩm hàng tiêu dùng, thể hiện nổi bật tính năng sản phẩm.
Lĩnh vực: FMCG




9. Tomita
Trực tiếp diễn, quay và dựng video ngắn quảng cáo sản phẩm chăm sóc thú cưng, tối ưu hiển thị khi quảng cáo trên mạng xã hội.
Lĩnh vực: Dược phẩm, TPCN


BẢNG GIÁ
SẢN XUẤT SHORT VIDEO - XÂY KÊNH TIKTOK
| HẠNG MỤC | CHI TIẾT | HẬU KỲ (Tư liệu sẵn có) | QUAY DỰNG (Trực tiếp quay và hậu kỳ video) | TRỌN GÓI (Kịch bản, quay dựng, diễn xuất, quản trị kênh) | |
| KHỞI ĐỘNG | CAM KẾT | ||||
| Tạo lập và quản trị | Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ | Phổ biến |
|||
| Định hướng nội dung kênh, kịch bản | |||||
| Tạo lập và tối ưu hồ sơ kênh | |||||
| Đăng tải nội dung theo lịch | |||||
| Xử lý bình luận tiêu cực | |||||
| Sản xuất Video | Thời gian triển khai | Thoả thuận – Tối đa 01 tháng | Thoả thuận – Tối đa 01 tháng | Tối đa 01 tháng | Tối đa 01 tháng |
| Số lượng video | 15 videos | 15 videos | 15 videos | 15 videos | |
| Thiết bị ghi hình | Smartphone, micro thu âm | Smartphone, micro thu âm | Smartphone, micro thu âm | ||
| Ekip triển khai | Theo sản lượng và thời gian | 01 nhân sự | 01 nhân sự | 01 nhân sự | |
| Mẫu/Diễn viên | 01 diễn viên | 01 diễn viên | |||
| Số buổi quay | 3 buổi (5h/buổi) | 3 buổi (5h/buổi) | 3 buổi (5h/buổi) | ||
| Thời lượng video | 30–60s | 30–60s | 30–60s | 30–60s | |
| Bối cảnh quay | 01 bối cảnh | 01 bối cảnh | 01 bối cảnh | ||
| Hậu kỳ video | Cắt ghép, chèn âm thanh, sub, hiệu ứng cơ bản | Cắt ghép, chèn âm thanh, sub, hiệu ứng cơ bản | Cắt ghép, chèn âm thanh, sub, hiệu ứng cơ bản | Cắt ghép, chèn âm thanh, sub, hiệu ứng cơ bản | |
| Số lần chỉnh sửa | 02 lần chỉnh sửa | 02 lần chỉnh sửa | 02 lần chỉnh sửa | 02 lần chỉnh sửa | |
| Hiệu quả cam kết *Tính theo tháng | Lượt xem video | Không cam kết | Không cam kết | Không cam kết | 600.000 views |
| Số follower | 1.500 followers | ||||
| Video xu hướng (từ 10.000 views) | 15 videos | ||||
| CHI PHÍ THANH TOÁN LẺ THEO THÁNG | 7,500,000 | 12,000,000 | 15,000,000 | 25,000,000 | |
| CHI PHÍ GÓI 03 THÁNG (Áp dụng KH thanh toán 1 lần) | Không áp dụng | 32,400,000 | 40,500,000 | 67,500,000 Phổ biến | |
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ xây kênh tiktok
Dịch vụ có hỗ trợ chạy quảng cáo TikTok không?
Sau khi kết thúc hợp đồng, tôi có thể tự vận hành kênh được không?
Cần đăng tải bao nhiêu video mỗi tuần để kênh tăng trưởng tốt?
Có hỗ trợ ekip quay dựng tại các tỉnh ngoài Hà Nội không?
Thời gian quay ngoại cảnh một buổi là bao lâu?
TIN TỨC - KIẾN THỨC - SỰ KIỆN
TIN TỨC - KIẾN THỨC
- 25/10/2025
Bạn đang cố gắng truy cập một trang web nhưng lại nhận được thông báo “Vui lòng tắt trình chặn quảng cáo để tiếp tục”? Đừng lo lắng, đây là vấn đề rất phổ biến. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tắt chặn quảng cáo trên Chrome một cách đơn giản nhất, áp dụng cho cả máy tính và điện thoại. Hãy cùng MIC Creative tìm hiểu cách thực hiện qua hướng dẫn chi tiết trong bài viết.














