AIA hợp tác với MIC CREATIVE trong chiến dịch tìm kiếm đội ngũ nhân sự mới trẻ trung, năng động cho kênh phân phối bảo hiểm Blanc tại thị trường Việt Nam trên nền tảng Facebook và đạt nhiều kết quả ấn tượng.
AIA hợp tác với MIC CREATIVE trong chiến dịch tìm kiếm đội ngũ nhân sự mới trẻ trung, năng động cho kênh phân phối bảo hiểm Blanc tại thị trường Việt Nam trên nền tảng Facebook và đạt nhiều kết quả ấn tượng.
AIA VIET NAM
5/2023
BẢO HIỂM
QUẢNG CÁO FACEBOOK
AIA là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1919 tại Trung Quốc và xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2000. Tính đến nay, AIA là một trong những doanh nghiệp “thế kỷ” với hơn 100 năm vận hành, có mặt tại hơn 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.
AIA là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 1919 tại Trung Quốc và xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2000. Tính đến nay, AIA là một trong những doanh nghiệp “thế kỷ” với hơn 100 năm vận hành, có mặt tại hơn 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.
Vấn đề và bài toán của thương hiệu AIA nói chung và chiến dịch RISE with BLANC nói riêng:
Với mục tiêu tìm kiếm nhân tài, thổi làn gió trẻ trung, năng động vào đội ngũ Chuyên viên tư vấn bảo hiểm của Blanc, AIA đã hợp tác với MIC CREATIVE, một đơn vị Agency nổi tiếng trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Đây là một chiến dịch quan trọng nhằm giúp Blanc by AIA có thêm lực lượng nhân sự, góp phần gia tăng sự hiện diện của họ tại các chi nhánh ngân hàng dọc khắp tỉnh thành cả nước.
MIC CREATIVE tham gia vào chiến dịch truyền thông của AIA Việt Nam với các vai trò:
Triển khai dựa trên mục tiêu chiến dịch:
Các hoạt động được triển khai để đạt được mục tiêu trên bao gồm:
Cũng từ đó, 02 hình thức quảng cáo được MIC CREATIVE và AIA thống nhất lựa chọn sẽ là:
Chiến dịch tuyển dụng trên kênh Fanpage Facebook đã giúp AIA tiếp cận được hàng ngàn ứng viên dọc miền tổ quốc và gặt hái được những thành công vượt xa con số kỳ vọng ban đầu
Một trong những mục tiêu khác của chiến dịch này là xây dựng một Fanpage cho thương hiệu Blanc by AIA. Kết thúc chiến dịch, Fanpage RISE with BLANC đã sở hữu được 6,200 lượt theo dõi và thích. Đồng thời, chiến dịch trên cũng giúp Fanpage được đồng bộ và nhận diện với thương hiệu AIA trong mắt cộng đồng.
Đây là một chiến dịch thành công của MIC CREATIVE giúp đem lại ~1,200 ứng viên tiềm năng cho đội ngũ nhân sự của AIA Việt Nam, cũng như thu hút được sự chú ý của hàng ngàn người dùng. Thành công của dự án được đảm bảo nhờ vào sự chuẩn bị, nhận định vấn đề và lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng, cũng như khâu triển khai được đánh giá liên tục xuyên suốt chiến dịch.
Khách hàng