BẤT ĐỘNG SẢN

Chia sẻ:

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ TỔ CHỨC

Doanh nghiệp H** Land hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Là một trong những công ty mới kinh doanh bất động sản nhà đất, chung cư, shop house, H** Land khi hợp tác với MIC CREATIVE muốn tập trung đẩy mạnh dự án khu dân cư Đông Hưng – TP Dĩ An – Tỉnh Bình Dương.

Khu Dân Cư Đông Hưng Cao Cấp Dĩ An-WEB CHỦ ĐẦU TƯ THÔNG TIN GIÁ BÁN

II. VẤN ĐỀ & MONG MUỐN

1. Vấn đề:

H** Land từ trước tới giờ đều chỉ chạy Marketing truyền thống như phát tờ rơi, dán poster tại các điểm, tuy nhiên chưa đạt được hiệu quả kì vọng. 

H** Land chưa có Fanpage, Website chưa khai báo Google nên chưa thể tìm kiếm khi khách hàng có nhu cầu tìm tới khu dân cư cao cấp Đông Hưng.

Dự án khu dân cư cao cấp Đông Hưng là 1 dự án mới, xa lạ với khách hàng.

2. Mong muốn:

Khi hợp tác cùng MIC CREATIVEH** Land muốn truyền thông và quảng cáo về khu dân cư cao cấp Đông Hưng qua các nền tảng Facebook, Google, Zalo, qua đó tìm kiếm được tệp khách hàng tiềm năng. 

III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE

1. Hiện trạng:

  • Thương hiệu dự án: “Khu dân cư cao cấp Đông Hưng” chưa được nhiều khách hàng biết tới.
  • Doanh nghiệp hiện vẫn mới, chưa có độ uy tín cao, Fanpage và Website đều bằng 0.
  • Chưa xác định được rõ chân dung khách hàng về độ tuổi, vị trí địa lý, ngành nghề,…

2. Giải pháp từ MIC CREATIVE:

Để đạt được hiệu quả Marketing như mong muốn, trước tiên, H** Land cần đưa dự án Đông Hưng tới gần hơn với khách hàng mục tiêu. Gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu bằng ảnh khác biệt, độc đáo, thay vì hình ảnh sử dụng của nhà thầu, không có gì khác với các đội sale khác. MIC đề xuất cho H** Land chiến lược với 3 ngân sách như sau:

2.1. Ngân sách dưới 30 triệu

Với ngân sách dưới 30 triệu, MIC CREATIVE đã đề xuất ra chiến lược phù hợp với H** Land:

  • Tập trung dồn ngân sách vào 1 nền tảng duy nhất là Facebook để tối ưu hiệu quả và phân phối.
  • Đưa dự án tới gần hơn với khách hàng mục tiêu, sáng tạo nội dung khác biệt để quảng cáo.
  • Tương tác với khách hàng tiếp cận quảng cáo, khảo sát chất lượng data đổ về.
  • Tối ưu độ tuổi, vị trí địa lý của khách hàng và tập trung ngân sách cho vị trí tiềm năng.

Tham khảo thêm: Dự án bất động sản mà MIC đã triển khai

2.2. Ngân sách từ 30 – 100 triệu

Với ngân sách từ 30 – 100 triệu, MIC CREATIVE đã đề xuất ra chiến lược phù hợp với H** Land:

  • Truyền thông và quảng cáo trên 3 nền tảng: Facebook, Google, Zalo
  • Đưa dự án tới gần hơn khách hàng mục tiêu, sử dụng tài nguyên khác để quảng cáo
  • Liên tục theo dõi chỉ số, tối ưu phù hợp để đạt hiệu quả cao

Các hoạt động Marketing:

  • Xác minh, đăng kí Website trên Google
  • Quảng cáo: tăng cường tần suất quảng cáo trên các kênh online
  • Xây dựng và quản trị Fanpage hướng tới các tệp khách hàng tiềm năng
  • Sản xuất tư liệu quảng cáo, truyền thông: banner, video clip,.. chạy trên 3 nền tảng: Facebook, Google, Zalo

2.3. Ngân sách trên 100 triệu

Với ngân sách hơn 100 triệu, MIC CREATIVE đã đề xuất ra chiến lược phù hợp với H** Land:

  • Xây dựng hình ảnh của dự án và chủ đầu tư, tác động đầu tư và thu hút khách hàng mục tiêu, khai thác thông tin từ khách hàng, hỗ trợ đội sale tìm kiếm data khách hàng
  • Duy trì và nhắc nhở sự quan tâm của khách hàng mục tiêu về dự án, tiếp tục gia tăng tương tác và kết nối với khách hàng
  • Gửi Email phủ rộng tới khách hàng cả nước có thu nhập cao
  • Tăng uy tín dự án nhờ các bài PR trên báo
  • Phủ rộng dự án bằng các standee, LCD,…

Các hoạt động Marketing: 

  • Xác minh, đăng kí Website trên Google
  • Quảng cáo: tăng cường tần suất quảng cáo trên các kênh online
  • Xây dựng và quản trị Fanpage hướng tới các tệp khách hàng tiềm năng
  • Đặt các poster tại các LCD thang máy chung cư, trung tâm thương mại
  • Truyền thông về các kết quả đã chốt được, tăng thêm độ uy tín và hấp dẫn của dự án Đông Hưng
  • Đưa các bài PR trên báo uy tín, đẩy traffic về Website, tiếp cận với nhiều công chúng mục tiêu, tạo uy tín
  • Sản xuất tư liệu quảng cáo, truyền thông: banner, video clip,.. chạy trên 3 nền tảng: Facebook, Google, Zalo
  • Email Marketing: Gửi Email về dự án tới các khách hàng có nguồn thu nhập cao khắp cả nước, từ 35 – 50 tuổi
  • Quét data khách hàng truy cập Website, lấy thông tin đội Sale gọi điện những khách hàng đã ghé thăm, tương tác với khách hàng

IV. TỔNG KẾT

Trên đây là case study về ngành Bất động sản mà MIC CREATIVE đề xuất tối ưu cho các doanh nghiệp theo từng ngân sách. Các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm case study các ngành tại: Case study các ngành .

—–

Các doanh nghiệp thân mến, hãy liên hệ với MIC để cùng thực hiện chiến dịch Marketing vượt trội, nâng tầm thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu ngay hôm nay!