Với mong muốn sản phẩm FQA.vn được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng, FTECH đã hợp tác với MIC Creative thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Với mong muốn sản phẩm FQA.vn được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng, FTECH đã hợp tác với MIC Creative thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
FTECH
2/2023
GIÁO DỤC
BOOKING PR BÁO CHÍ
Vấn đề và bài toán của thương hiệu AIA nói chung và chiến dịch RISE with BLANC nói riêng:
Với mong muốn sản phẩm FQA.vn được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng, FTECH đã hợp tác với MIC Creative thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Trang Web FQA.vn là một sản phẩm khá đặc biệt với các đặc tính chất sau:
Nắm bắt được các tính chất trên của sản phẩm FQA.vn.vn, MIC Creative đã đề xuất với FTECH triển khai chiến dịch quảng bá trên các trang báo mạng điện tử. Ý tưởng trên được đề ra với các nguyên do sau:
Ngoài ra, MIC Creative cũng đã đề xuất một số trang báo uy tín giúp chiến dịch có thể đạt được kết quả thuận lợi nhất. Các đầu báo đó là:
Đề xuất trên của MIC Creative nhận được sự ủng hộ của FTECH và ngay lập tức được lên các phương án triển khai. Các giai đoạn triển khai của chiến dịch được thực hiện như sau:
Đội ngũ truyền thông của MIC Creative đã tiếp nhận thông tin về sản phẩm FQA.vn và ngay lập tức tiến hành nghiên cứu, triển khai các bài giới thiệu cho hoạt động đăng tải trên các đầu báo. Nội dung các bài viết sẽ tập trung chủ yếu vào việc giới thiệu và khám phá tính năng trang FQA.vn.vn, tận dụng sự nổi tiếng của công nghệ AI Chat GPT đang phổ biến trong truyền thông vào thời điểm hiện tại để thu hút sự chú ý của người đọc.
Ngoài khâu chuẩn bị nội dung, MIC Creative cũng đã liên hệ với các trang báo để lên kế hoạch đăng ký hiển thị bài viết trong các chuyên mục vào nhiều khung giờ khác nhau: 9h00, 12h00, 13h30,… Đây là các khung giờ làm việc buổi sáng, nghỉ trưa. Với đối tượng khách hàng trong độ tuổi 30 – 45, đa số là dân văn phòng, công sở, các khung giờ trên họ sẽ thường dành thời gian đọc tin tức trên báo điện tử, khiến việc đăng bài vào các khung giờ này đạt hiệu quả cao hơn và dễ dàng nhận được sự chú ý.
Bằng việc hiển thị bài viết trên mục tiêu điểm lớn, FQA.vn.vn đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng độc giả, thu hút được lượng lớn người dùng truy cập vào trang Web. Đặc biệt, sự thành công trên 04 trang báo được chọn đã khiến nhiều đầu báo khác để ý, đăng tải lại các bài viết đó trên trang của họ:
Có thể nói chiến dịch truyền thông Booking báo được MIC Creative thực hiện là một thành công lớn, với 200.000 lượt tiếp cận độc giả trên 04 trang chính và hàng trăm ngàn lượt tiếp cận từ các trang báo khác. Ngoài việc thu hút được độc giả, tên tuổi sản phẩm FQA.vn.vn của FTECH đã hiện hữu trên hầu hết các trang báo lớn, khiến thương hiệu được biết đến rộng rãi hơn là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tích hợp chat GPT.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Booking báo chí, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.
Talent Acquisition Analyst
“Chiến dịch quảng cáo vừa rồi được toàn thể team AIA đánh giá rất tốt. Đội ngũ MIC Creative tối ưu quảng cáo và đổi mới nội dung liên tục trong suốt cả chiến dịch để đạt hiệu quả tốt nhất. Tập thể MIC Creative trẻ trung, nhiệt huyết, sáng tạo và vững vàng chuyên môn chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp”
Copyright © MIC Creative 2023 all rights reserved. Mã số thuế: 0109934230