GOFOOD hợp tác với MIC Creative trong chiến dịch kết nối các Đối tác Nhà hàng (Merchant) của GOFOOD trên nền tảng Facebook, Zalo và đạt được nhiều con số ấn tượng.
GOFOOD hợp tác với MIC Creative trong chiến dịch kết nối các Đối tác Nhà hàng (Merchant) của GOFOOD trên nền tảng Facebook, Zalo và đạt được nhiều con số ấn tượng.
GOJEK VIETNAM
2023-2024
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
MARKETING TỔNG THỂ
GoFood là nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến thuộc sở hữu của Gojek, một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Indonesia., Năm 2018, Gojek chính thức ra mắt tại Việt Nam, bao gồm các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.
GoFood nhanh chóng trở thành một trong những nền tảng đặt đồ ăn phổ biến nhất với hơn 80.000 đối tác nhà hàng.
Để cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn trên thị trường giao đồ ăn trực tuyến, GoFood đưa ra chiến lược với những mục tiêu cụ thể, rõ ràng.
Với một dự án dài hạn với nhiều tác vụ, yêu cầu cao về sự chỉn chu, MIC Creative đã triển khai chiến dịch một cách bài bản, chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cao cho tập thể Gojek Vietnam. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu sâu, thấu hiểu kỹ về GoFood by Gojek cũng như tệp khách hàng của doanh nghiệp:
Insight quan trọng mà MIC Creative đã rút ra được chính là: “Khách hàng muốn mở rộng thị trường trên online, tuy nhiên lại hạn chế về mặt công nghệ, không biết cách cài đặt gian hàng trên app, không biết xử lý khi có trục trặc trên app”.
Từ insight đó, MIC Creative triển khai chiến dịch với các định hướng sau:
Từ Big Idea “Trợ lý quản lý gian hàng online cho chủ nhà hàng” và để đạt mục tiêu chiến dịch, MIC Creative đề ra các chiến lược truyền thông tích hợp trên đa kênh Digital, duy trì chất lượng với các chỉ số cam kết cụ thể theo tháng. 3 hướng chính được đề xuất cho chiến dịch bao gồm:
Các hoạt động mà MIC Creative thực hiện để triển khai chiến dịch đó là:
Chiến dịch đã đạt được nhiều chỉ số truyền thông ấn tượng, cụ thể:
Chiến dịch marketing tổng thể của GoFood được thực hiện bởi MIC Creative đã tiếp cận được 6 triệu người cùng với nhiều con số ấn tượng khác. Thành công của dự án được đảm bảo nhờ vào ý tưởng sáng tạo cùng với sự chuẩn bị, lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng cũng như khâu triển khai được đánh giá liên tục xuyên suốt chiến dịch.
Merchant Engagement CW
“Dịch vụ marketing tổng thể được team GoFood đánh giá rất cao. Đội ngũ nhân sự vô cùng nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và xử lý vấn đề nhanh chóng. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng được nâng cao. MIC Creative luôn bắt kịp xu hướng mới nhất và ứng dụng hiệu quả vào các chiến dịch marketing.
Đặc biệt, tôi đánh giá cao khả năng sáng tạo và đổi mới của MIC Creative trong việc đề xuất các chiến lược marketing mới, giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh số bán hàng. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, MIC Creative chính là đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp.”