Thành viên MIC Creative

NHỮNG KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

Kết quả Happy one Central

I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN HAPPY ONE CENTRAL

HAPPY ONE CENTRAL là dự án căn hộ cao cấp do Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư, tọa lạc vị trí trung tâm của Thành Phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa tại điểm vàng liền kề với các khu công nghiệp, thương mại, dịch vụ giải trí, kết nối trực tiếp với các trục đường chính, dân cư tại HAPPY ONE CENTRAL sẽ được đảm bảo sự thuận tiện tối đa trong di chuyển.

Dự án gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng, sở hữu hơn 1300 căn hộ đầy đủ tiện nghi, với 68 dịch vụ tiện ích gồm công viên cây xanh, quảng trường, hồ tràn bờ,… đảm bảo cư dân nơi đây có được trải nghiệm cuộc sống hiện đại, an lành giữa lòng thành phố.

Tổng quan dự án Happy one Central
Một siêu phẩm tại Bình Dương

II. MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH

Với mong muốn gia tăng độ phủ thương hiệu, thu hút được sự chú ý của cộng đồng đến với dự án, HAPPY ONE CENTRAL đã hợp tác cùng với MIC Creative xây dựng chiến dịch truyền thông chuyên nghiệp, bài bản. Chiến dịch được xây dựng hướng đến 02 mục tiêu:

  • Mục tiêu truyền thông: HAPPY ONE CENTRAL muốn lan tỏa hình ảnh của một dự án Smarthome hàng đầu, chất lượng nhất khu vực Bình Dương. Mức độ nhận diện của doanh nghiệp được gia tăng trong nhận thức khách hàng.
  • Mục tiêu kinh doanh: HAPPY ONE CENTRAL mong muốn đạt được lợi thế kinh doanh từ hoạt động truyền thông, thúc đẩy doanh thu lâu dài.

Để đạt được mục tiêu truyền thông, đội ngũ sáng tạo của MIC Creative quyết định triển khai chiến dịch trên nền tảng Facebook:

  • Đối tượng mục tiêu: Với sản phẩm là khu căn hộ Smarthome cao cấp, nhóm khách hàng mục tiêu mà chiến dịch hướng đến là những người trong độ tuổi 25 – 45, sinh sống chủ yếu tại khu vực TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai,… đồng thời có mối  quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, tài chính. 
  • Nền tảng truyền thông: Mạng xã hội đã được đôi bên thống nhất lựa chọn làm nền tảng thực hiện chiến dịch quảng bá. Facebook hiện đang là nền tảng phổ biến nhất ở Việt Nam, đặc biệt được đông đảo người dùng trong độ tuổi khách hàng mục tiêu sử dụng thường xuyên.
Mục tiêu chiến dịch happy one central

III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE

Giải pháp từ MIC Creative

Ở bước đầu, MIC Creative đã lên danh sách các Hot Group, Fanpage lớn ở Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và kinh doanh, tài chính. Trong danh sách gồm có 5 Fanpage và 10 Group lớn nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh: CafeF, Vietnam Projects Construction, KIEN THUC KINH TE, BATDONGSAN.COM.VN, Vietnam Business Insider,…

Để có thể tạo được ra các nội dung chau chuốt, chỉnh chu trong hình ảnh, câu từ, các đầu bài được lên danh sách và kế hoạch nội dung chi tiết. Bài viết mang nội dung truyền tải tới người xem hình ảnh về một dự án khu căn hộ đáng sống nhất Bình Dương, góp phần thể hiện được nét đẹp quang cảnh khu căn hộ, gia tăng mức độ hấp dẫn, lượng tương tác trong các bài đăng.

Việc xây dựng kế hoạch và cây nội dung đã được MIC Creative tiến hành đồng thời nhằm thống nhất nội dung truyền tải trong các bài viết. Nội dung được triển khai theo 03 định dạng với các mục đích chính sau:

  • Video: Video được trích từ phóng sự của VTV về dự án. Là nhà đài lớn nhất Việt Nam, video của VTV dễ dàng được người xem đón nhận và tin tưởng, nâng cao uy tín và nhận thức về thương hiệu.
  • Infographic: Nội dung được đăng tải kèm các hình ảnh chứa đựng thông tin về dự án đáp ứng được nhu cầu thông tin của người xem. Do đó, đa số bài viết thuộc dạng Infographic được đăng vào các Group bất động sản, nơi có nhiều khách hàng quan tâm về thị trường nhà đất nhiều nhất.
  • Album ảnh: Bài viết thuộc dạng Album đáp ứng được khả năng truyền tải tới người xem hình ảnh về dự án khu căn hộ Smarthome hiện đại, sang trọng, đáng sống nhất Bình Dương.

Đồng thời, để tạo ra tương tác giữa người dùng trên mạng xã hội, chiến dịch truyền thông của HAPPY ONE CENTRAL đã thu hút được một lượng thảo luận lớn bằng cách đăng tải thông tin về dự án lên 200 trang cá nhân của 200 người dùng khác nhau.

Giải pháp HAPPY ONE CENTRAL 2

IV. SẢN PHẨM DỰ ÁN

V. KẾT QUẢ

Chỉ trong 2 tháng triển khai dự án (04/2023 – 05/2023), các bài đăng đã đạt được những thành tích cùng ấn tượng, với 02 đầu bài đạt được lượng tương tác cao nhất gồm:

  • Bài viết “Dự án bất động sản nổi trội bậc nhất Bình Dương – Happy One Central” đăng trên fanpage KIEN THUC KINH TE thu về được 1578 like, 303 lượt comment và 76 lượt chia sẻ.
  • Video “HAPPY ONE CENTRAL – ĐIỂN HÌNH CĂN HỘ ĐÁP ỨNG NHU CẦU Ở THỰC” đăng tại group VIETNAM BUSINESS INSIDER thu về 1090 like, 272 comment và 38 lượt chia sẻ.

Bên cạnh đó, có những Group tỉnh được tương tác nhiều nhất bao gồm

  • Bài viết tỉnh Bình Dương thu về 451 likes, hơn 50 lượt bình luận.
  • 02 bài viết thành phố Hồ Chí Minh đều nhận được hơn 430 likes và hơn 100 lượt bình luận.

Bài viết thành phố Biên Hòa, Đồng Nai thu được 402 likes và hơn 30 lượt chia sẻ.

kết quả dự án happy one central
HappyOne phủ sóng trên Facebook

VI. TỔNG KẾT

Nhìn chung, đây là một chiến dịch truyền thông thương hiệu mang lại kết quả viên mãn cho dự án khu căn hộ HAPPY ONE CENTRAL. Thành công của dự án được đảm bảo nhờ vào sự chuẩn bị, nhận định vấn đề và lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng, cũng như khâu triển khai được đánh giá liên tục xuyên suốt chiến dịch. Hãy cùng nhìn lại những con số mà MIC Creative đã đạt được trong chiến dịch này:

Dự án được triển khai thành công xuất sắc với lượng tương tác thu về vượt con số kế hoạch ban đầu đề ra. Mức độ thảo luận trong tháng 4 – 5/2023 cho thấy mức độ lan tỏa tương đối lớn của dự án, góp phần tăng mức độ nhận diện của Happy One Central tới đối tượng mục tiêu, giúp dự án nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng.

Chú thích
Guess Happy One Central

Happy One Central

Đơn vị thầu dự án

“Nhìn chung, các bài viết được đăng tải trên Fanpage và Group đều được trau chuốt cả về nội dung và hình ảnh, cung cấp thông tin hữu ích về dự án tới người xem nên được đón nhận cao…”