SIÊU THỊ QUÀ TẶNG TÂY BẮC

Chia sẻ:

SIÊU THỊ TÂY BẮC & SAPA MEMORY: Đưa đặc sản Tây Bắc tới gần hơn khách du lịch

Siêu thị quà tặng Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory là 2 đơn vị kinh doanh tại khu du lịch Sapa. Siêu thị Tây Bắc bày bán những sản phẩm đặc sản vùng miền Tây Bắc, khiến khách hàng khó quên được hương vị Tây Bắc mỗi lần ghé thăm tại đây. Nhà hàng Sapa Memory là nhà hàng lẩu nướng Tây Bắc, có đầy đủ các đồ từ Âu tới Á, từ buffet lẩu tới buffet nướng, khiến khách hàng chìm đắm trong ẩm thực phong phú hoà quyện cùng cảnh quan nên thơ tạo nên một Sapa Memory đáng nhớ trong lòng khách hàng.

SIÊU THỊ QUÀ TẶNG TÂY BẮC sie%CC%82u thi%CC%A3

Mong muốn:

Siêu thị Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory muốn đưa đặc sản Tây Bắc tới gần hơn với khách du lịch, tạo ấn tượng khó quên trong lòng khách du lịch, chứng minh được sự đa dạng của sản phẩm với khách hàng, tạo sự hài lòng và an tâm khi lựa chọn mua các thực phẩm bổ sung sức khoẻ,… Và đặc biệt, khi hợp tác với MIC CREATIVE, Siêu thị Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory mong muốn thực hiện chiến dịch thu hút khách du lịch 30/4 – 1/5, chứng minh là điểm đến hàng đầu khi khách du lịch ghé thăm Sapa.

Thách thức:

Để gây ấn tượng với khách hàng, Siêu thị Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory đã gặp rất nhiều thách thức từ yếu tố bên trong tới yếu tố bên ngoài. Yếu tố bên trong trong sản phẩm của Siêu thị Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory là sản phẩm sức khoẻ, khó khiến khách hàng tin tưởng khi lựa chọn mua sản phẩm làm quà tặng bạn bè, gia đình. Yếu tố bên ngoài là sản phẩm khó có thể chạy quảng cáo vì không xác định được rõ tệp khách hàng du lịch, vì khách hàng du lịch theo nhu cầu từng thời gian, không target được rõ ràng.

SIÊU THỊ QUÀ TẶNG TÂY BẮC sapa memory restaurant 1

Chiến lược:

Vì khó có thể xác định rõ ràng khách hàng từng thời điểm, không thể quy chuẩn được tệp khách hàng để chạy quảng cáo nên MIC CREATIVE đã đề xuất tới Siêu thị Tây Bắc và nhà hàng Sapa Memory giải pháp tối ưu theo 2 hướng:

+ Chạy quảng cáo tới những khách hàng du lịch dịp nghỉ lễ 30/04 – 01/05: Target tệp những người đến Sapa trong thời gian gần đây.

+ Điều hướng khách hàng ghé thăm Fanpage nhờ bài review, Seeding trong các hội nhóm du lịch Sapa, chuyển đổi khách hàng qua Fanpage

Kết quả:

  • Trong chiến dịch nghỉ lễ 30/04, Siêu thị quà tặng Tây Bắc hiển thị 534.911 lượt trên tổng 98.000 khách du lịch đến Sapa dịp lễ. Nhà hàng Sapa Memory hiển thị 551.611 lượt. Đảm bảo khách hàng thường xuyên nhìn thấy Quảng cáo của Siêu thị, Nhà hàng, nhắc nhớ khách hàng đến với thương hiệu.
  • Tổng lượng tương tác Seeding trong hội nhóm là 1.159 cho Siêu thị, 725 cho Nhà hàng. Tất cả bài viết trong các hội nhóm liên tục đứng vị trí hiển thị đầu tiên đảm bảo khi khách hàng tìm kiếm thông tin trong các Group thì bài viết sẽ luôn được ưu tiên hiển thị.