Thành viên MIC Creative

NHỮNG KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG

Những kết quả ấn tượng của TA HOTEL & APARTMENT

1. Tổng quan dự án

Trường An HOTEL & APARTMENT là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khách sạn & phòng ở chất lượng cao tại Việt Nam. Nằm trên phố Xã Đàn, là vị trí thuận lợi, gần các điểm tham quan, nhà hàng và khu mua sắm Hà Nội, TA HOTEL & APARTMENT hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, tiện nghi, thoải mái cho du khách trong nước và nước ngoài.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, không gian phòng nghỉ sang trọng, TA HOTEL & APARTMENT cam kết mang lại trải nghiệm lưu trú tuyệt vời và đáng nhớ nhất, giúp mọi khách hàng có được khoảng thời gian đẹp nhất tại Hà Nội.
Giới thiệu TA Hotel
Vấn đề của TA Hotel

2. Mong muốn & vấn đề

Là một thương hiệu mới gia nhập thị trường, việc gây dựng tên tuổi và cạnh tranh được với các thương hiệu khách sạn – du lịch lớn ở Hà Nội là điều được TA HOTEL & APARTMENT quan tâm hàng đầu. Để làm được điều này, việc sở hữu Website và Fanpage để có thể chuyên nghiệp hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, Booking trực tuyến là nhân tố không thể thiếu.
Thách thức của thương hiệu cũng đến từ sự khác biệt về văn hóa, tâm lý tiêu dùng trên tệp 02 khách hàng du khách trong nước lẫn quốc tế. Điều đó khiến cho yếu tố chuyên môn được đặt lên hàng đầu trong việc triển khai chiến dịch.
TA Hotel & Apartment mong muốn nhân dịp khai trương để quảng bá thương hiệu đến với cộng đồng. Tuy nhiên thương hiệu chưa có lượng khách hàng cố định, tư liệu truyền thông, gặp nhiều khó khăn trong việc gây ấn tượng với khách hàng ở khu vực Hà Nội.
Để đảm bảo cho sự thành công của chiến dịch, TA HOTEL & APARTMENT đã hợp tác với MIC Creative – một đơn vị Agency Marketing chuyên nghiệp. Kỳ vọng của TA về kết quả đạt được sau chiến dịch là:
  • Gia tăng doanh số
  • Truyền tải được các hình ảnh bắt mắt, dịch vụ cao cấp của thương hiệu
  • Nâng cao uy tín của khách sạn
  • Xây dựng Fanpage và Website doanh nghiệp
TA HOTEL & APARTMENT khai trương hồng phát vạn lời cảm ơn

III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE

Giải pháp từ MIC Creative

3.1. Lập chiến lược

Để đạt được các mục tiêu trên, TA HOTEL & APARTMENT và MIC Creative đã thống nhất triển khai các hoạt động Marketing theo các hướng sau:
  • Quản trị và xây dựng Fanpage: Nhằm phục vụ hoạt động quảng cáo và tạo ra cầu nối tương tác với cộng đồng, phản hồi tin nhắn và đặt phòng trực tuyến, đem lại sự tiện lợi cho khách hàng.
  • Thiết kế Website: Xây dựng Website hỗ trợ 02 ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt phục vụ du khách địa phương và quốc tế có thể dễ dàng liên lạc, booking phòng trực tuyến.
  • Triển khai quảng cáo: Quảng cáo sẽ được triển khai trên nền tảng Facebook và Google, là 02 nền tảng quảng cáo phổ biến và Google được sử dụng đặc biệt nhiều bởi các du khách.
  • Thực hiện SEO Google Map: SEO Google Map sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí và đánh giá của TA HOTEL & APARTMENT, giúp gia tăng mức độ uy tín.
  • Book bài OTA: Đăng tải nội dung trên các Website du lịch là phần quan trọng và không thể thiếu, giúp phổ biến tên tuổi khách sạn tới khách hàng trên cả nước và nâng cao mức độ uy tín. Các trang du lịch được lựa chọn là Booking, Agoda và Airbnb.
Tư liệu, hình ảnh về không gian phòng, khách sạn đã được TA HOTEL & APARTMENT cung cấp, nhằm giúp các Banner quảng cáo được chân thực, thể hiện rõ được sự sang trọng, chuyên nghiệp mà thương hiệu cam kết đem tới cho khách hàng.

3.2. Triển khai

  • Xây dựng ấn phẩm truyền thông, bài viết, Banner quảng cáo về không gian phòng sang trọng, tiện nghi cũng như các dịch vụ, thể hiện sự chuyên nghiệp của TA HOTEL & APARTMENT.
  • Nội dung hướng tới các sự kiện (Giảm giá, khai trương, giới thiệu các phòng, minigame, giới thiệu khách sạn, đường đi, ảnh khách sạn,…)
  • Đăng tải nội dung lên Fanpage, phản hồi bình luận và tin nhắn của khách hàng gửi về, thực hiện Check-in.
  • Tạo hồ sơ Google Business cho thương hiệu, định vị và giúp hình ảnh khách sạn xuất hiện trên Google Map.
  • Chạy chiến dịch quảng cáo Google tìm kiếm và Facebook Ads, gia tăng tương tác và tỷ lệ truy cập Website.
  • Thông tin về A HOTEL & APARTMENT được đăng tải lên Booking, Agoda và Airbnb, giúp khách sạn được gợi ý trên các nền tảng du lịch này khi có khách hàng tìm kiếm và thu về lượt đánh giá.
Triển khai chiến dịch cho TA HOTEL & APARTMENT.

IV. SẢN PHẨM DỰ ÁN

Sản phẩm dự án Standee

V. KẾT QUẢ

Chiến dịch đã giúp TA HOTEL & APARTMENT nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng, với việc tiếp cận được 92,689 người dùng và thu về 22,826 lượt tương tác trên Fanpage Facebook. Fanpage nhận về 19 lượt đánh giá tích cực.
Đặc biệt, chỉ trong 2 tháng triển khai, địa điểm của TA HOTEL & APARTMENT trên Google Map có được 200 lượt đánh giá trong và ngoài nước, giúp gia tăng đáng kể độ uy tín của khách sạn và được đề xuất khi có khách ghé thăm khu vực.
Kết quả chiến dịch
Tổng kết TA Hotel

VI. TỔNG KẾT

Chiến dịch trên đã giúp TA HOTEL & APARTMENT được biết đến rộng rãi hơn, được xem một điểm nghỉ chân lý tưởng khi đi du lịch tại Hà Nội. Thành công của dự án được đảm bảo nhờ vào sự chuẩn bị, nhận định vấn đề và lên kế hoạch thực hiện một cách rõ ràng, cũng như khâu triển khai được đánh giá liên tục xuyên suốt chiến dịch.
Chú thích
Logo TA Hotel & Apartment

TA Hotel & Apartment

Khách hàng

“Chương trình khai trương và ra mắt TA Hotel & Apartment đã diễn ra thành công mỹ mãn, thu hút được sự tham gia của nhiều người nhờ có MIC Creative hỗ trợ. Chúng tôi nhất định sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của MIC trong tương lai…”