Vị trí tuyển dụng: HR – Hành chính nhân sự

Trong hạn ứng tuyển
  • Vị trí: Chuyên viên – Hành chính nhân sự
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Số lượng: 01

1.  Trách nhiệm của bạn:

Với vai trò là cầu nối giữa nhân sự và Ban Giám Đốc trong Công ty, chúng tôi hi vọng chuyên viên Hành Chính Nhân sự có đủ năng lực và trách nhiệm để hoàn thành tốt 04 nhiệm vụ: Tuyển dụng, Hành chính, Văn hóa doanh nghiệp, Đào tạo. Cụ thể như sau:

TUYỂN DỤNG:

  • Nghiên cứu và đưa ra đề xuất tuyển dụng để đạt được mục tiêu đã đề ra
  • Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu đề ra với các vị trí như Content, SEO, Digital, Sale, PR Design,…
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ ứng viên trong toàn bộ quá trình tuyển dụng, gồm: sơ lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, đón tiếp ứng viên, tiến hành phỏng vấn, đánh giá phỏng vấn, làm thủ tục onboard cho nhân sự mới
  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu tuyển dụng của MIC Creative trên các kênh truyền thông, mạng xã hội

HÀNH CHÍNH:

  • Quản lý, theo dõi hồ sơ nhân sự trên giấy tờ
  • Thực hiện công tác nhân sự hàng tháng như chấm công, tính lương,…
  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, giấy tờ doanh nghiệp,…
  • Mua sắm nhu yếu phẩm văn phòng như pantry, giấy / mực in,…
  • Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi tới làm việc tại văn phòng
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP:

  • Dựa trên tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty đề ra để tuyên truyền và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến mỗi nhân sự
  • Thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện, teambuilding,… định kỳ mỗi dịp (theo tháng)

ĐÀO TẠO:

  • Khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo của nhân sự
  • Nghiên cứu và đề xuất các chương trình đào tạo nội bộ để nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự
  • Thực hiện sắp xếp lịch đào tạo nội bộ theo yêu cầu của phòng ban hoặc đơn vị đối tác
  • Đánh giá chất lượng đào tạo nội bộ sau mỗi giai đoạn triển khai

2. Ứng viên phù hợp với vị trí này:

  • Làm tốt ít nhất 02 nhiệm vụ Tuyển dụng và Hành chính
  • Tinh thần và trách nhiệm cao
  • Tin học văn phòng THÀNH THẠO: Word / Excel
  • Năng động, nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, không sai chính tả hay nói ngọng / giọng địa phương
  • Am hiểu và sử dụng tốt các kênh tuyển dụng, đặc biệt là các mạng xã hội trong hoạt động tuyển dụng: Facebook, Linkedin, Vietnamwork,…

3. Các yếu tố ưu tiên:

  • Ưu tiên Nữ, độ tuổi dưới 28
  • Luôn nỗ lực và mong muốn phát triển
  • Chịu khó trong công việc, không ngại thử thách
  • Học các ngành liên quan đến  Quản trị nhân lực, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh,, Ngôn ngữ,…
  • Có kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí tương đương

4. Quyền lợi của bạn:

  • Lương cơ bản: 6 – 10 triệu (hoặc đàm phán theo năng lực)
  • Thưởng nóng, điều chỉnh lương ngay khi đem về kết quả
  • Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích
  • Khu vực Pantry cung cấp sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ. Teambuilding gắn kết, du lịch các nơi; CLB phát triển cá nhân…
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao
  • Được đào tạo bài bản nâng cao năng lực chuyên môn
  • 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: 20/10, sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty

5. Thông tin liên hệ:

  • Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 5, 357 – 359 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

🚩 Gửi CV về: hr@miccreative.vn – Tiêu đề theo cú pháp: [MIC] Vị trí ứng tuyển – Họ tên

Hoặc liên hệ FanpageZalo để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Ứng tuyển ngay