- Vị trí: Chuyên viên – Hành chính nhân sự
- Chế độ làm việc: Toàn thời gian
- Số lượng: 01
1. Trách nhiệm của bạn:
- Là cầu nối giữa nhân sự và ban lãnh đạo trong Công ty.
- Tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu đưa ra.
- Thực hiện công tác nhân sự hàng tháng như chấm công, tính lương,…
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, giấy tờ doanh nghiệp,…
- Mua sắm nhu yếu phẩm văn phòng như pantry, giấy / mực in,…
- Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi tới làm việc tại văn phòng.
2. Bạn là ứng viên tiềm năng nếu:
- Nữ là một lợi thế.
- Tin học văn phòng THÀNH THẠO: Word / Excel.
- Năng động, nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp.
3. Bạn sẽ có thêm điểm cộng khi:
- Kĩ năng Tiếng Anh tốt.
- Có dùng Tiktok.
- Học các ngành liên quan đến Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Ngôn ngữ,…
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giấy tờ, sổ sách, kế toán nội bộ: Đối soát chi phí, thu – chi, thủ tục ngân hàng, thủ tục BHXH,…
4. Bạn được gì tại MIC Creative?
- Lương cơ bản: 6 – 10tr (Có thể cao hơn theo năng lực) + Thưởng.
- Được xét duyệt điều chỉnh mức lương ngay khi đạt hiệu quả tốt trong công việc.
- Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích.
- Khu vực Pantry cung cấp sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
- 12 ngày nghỉ phép trong năm.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: 20/10, sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
5. Thông tin liên hệ:
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Tầng 5, 357 – 359 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
🚩 Gửi CV về: contact@miccreative.vn – với tiêu đề theo cú pháp: [MIC] Vị trí ứng tuyển – Họ tên
Hoặc liên hệ Fanpage, Zalo để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.