Vị trí tuyển dụng: HR – Hành chính nhân sự

Trong hạn ứng tuyển
  • Vị trí: Chuyên viên – Hành chính nhân sự
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Số lượng: 01

1.  Trách nhiệm của bạn:

  • Là cầu nối giữa nhân sự và ban lãnh đạo trong Công ty.
  • Tuyển dụng nhân sự mới theo yêu cầu đưa ra.
  • Thực hiện công tác nhân sự hàng tháng như chấm công, tính lương,…
  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, giấy tờ doanh nghiệp,…
  • Mua sắm nhu yếu phẩm văn phòng như pantry, giấy / mực in,…
  • Lễ tân, đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi tới làm việc tại văn phòng.

2. Bạn là ứng viên tiềm năng nếu:

  • Nữ là một lợi thế.
  • Tin học văn phòng THÀNH THẠO: Word / Excel.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp.

3. Bạn sẽ có thêm điểm cộng khi:

  • Kĩ năng Tiếng Anh tốt.
  • Có dùng Tiktok.
  • Học các ngành liên quan đến Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Ngôn ngữ,…
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Giấy tờ, sổ sách, kế toán nội bộ: Đối soát chi phí, thu – chi, thủ tục ngân hàng, thủ tục BHXH,…

4. Bạn được gì tại MIC Creative?

  • Lương cơ bản: 6 – 10tr (Có thể cao hơn theo năng lực) + Thưởng.
  • Được xét duyệt điều chỉnh mức lương ngay khi đạt hiệu quả tốt trong công việc.
  • Môi trường không gò bó luật lệ, làm việc vì hiệu quả, trang phục tùy sở thích.
  • Khu vực Pantry cung cấp sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
  • Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
  • 12 ngày nghỉ phép trong năm.
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành: Bảo hiểm xã hội,… và các phúc lợi: 20/10, sinh nhật, lễ tết,…. theo quy định của công ty.
  • Được hỗ trợ gửi xe tại Công ty.

5. Thông tin liên hệ:

Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

Địa điểm làm việc: Tầng 5, 357 – 359 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

🚩 Gửi CV về: contact@miccreative.vn – với tiêu đề theo cú pháp: [MIC] Vị trí ứng tuyển – Họ tên

Hoặc liên hệ FanpageZalo để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Ứng tuyển ngay

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN