I. THÔNG TIN CHUNG
TA Hotel & Apartment là khách sạn và căn hộ cao cấp thuộc khu vực Xã Đàn. TA Hotel & Apartment là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái với phong cách tân cổ điển gồm những nét đặc trưng thuần túy như tính đối xứng cân bằng, chất liệu cao cấp, đường phào uốn lượn trên trần tường…Với không gian sang trọng, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, TA Hotel & Apartment là điểm đến lý tưởng để du khách có một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái cùng với dịch vụ đẳng cấp chuẩn 3 sao.
ĐỌC THÊM: CASE STUDY CÁC NGÀNH
II. VẤN ĐỀ & MONG MUỐN:
1. Vấn đề:
Là một khách sạn mới khai trương, TA Hotel & Apartment chưa có khách hàng cố định, chưa có nhiều tư liệu truyền thông, gặp nhiều khó khăn trong gây ấn tượng với khách hàng ở khu vực Hà Nội. Bên cạnh đó, để tiếp cận khách hàng, phủ rộng thương hiệu, tăng doanh số,… thì chiến lược Marketing cho giai đoạn đầu là cực kỳ cần thiết.
Tuy nhiên, vấn đề TA Hotel & Apartment đang gặp phải là khách sạn không có đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm về Marketing, chưa biết bắt đầu từ đâu để tiếp cận khách hàng và nên sử dụng nền tảng nào cho lĩnh vực khách sạn của mình.
2. Mong muốn:
TA Hotel & Apartment mong muốn tìm kiếm một đối tác phối hợp để:
- Đưa các loại phòng TA Hotel & Apartment nhanh chóng tiếp cận với thị trường
- Lên ý tưởng truyền thông, nội dung quảng cáo trên nền tảng Facebook
- Triển khai Website, Google Ads và tiến hành SEO maps
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự cách sử dụng và quản lý các nền tảng OTA
III. GIẢI PHÁP TỪ MIC CREATIVE
Dựa trên những vấn đề đang gặp và mong muốn của khách hàng, MIC Creative đã đưa ra những giải pháp cụ thể như sau:
- Tập trung các chiến lược Digital để tăng doanh số
- Về hoạt động truyền thông, tập trung hình ảnh bắt mắt trên kênh Fanpage
- Đẩy mạnh các review, seeding trên Google maps tăng uy tín cho khách sạn
- Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, SEO maps, SEO website
- Sử dụng Google Hotel Ads và trên các nền tảng OTA partner
Các hoạt động Marketing MIC đã triển khai:
Về hoạt động quản trị Fanpage:
- Sản xuất nội dung: Các chuỗi bài về giảm giá, khai trương, đường đi, ảnh khách sạn,….
- Thiết kế các sản phẩm: Menu, poster quầy lễ tân, ảnh bìa, standee, voucher,.. phục vụ cho hoạt động truyền thông offline
- Lập page, đăng bài, trả lời bình luận, xử lý bình luận spam, xử lí checkin Facebook.
Về các hoạt động Digital:
- Website: Thiết kế Website với song song 2 ngôn ngữ Eng & Vi phù hợp với đối tượng mục tiêu của khách sạn
- Quảng cáo Facebook: Set up & triển khai Facebook Ads Engagement: Target quảng cáo khu vực Hà Nội, +10km so với vị trí khách sạn
- Quảng cáo Google: Thiết lập và triển khai Hotel Ads dành riêng cho ngành khách sạn
- SEO maps: Hoàn thiện hồ sơ trên Google maps, tiến hành SEO maps tăng uy tín cho TA Hotel & Apartment
- Triển khai các nền tảng OTA: Agoda, Traveloka, Booking, Airbnb,… tăng lượt khách hàng sử dụng dịch vụ
IV. KẾT QUẢ
Chỉ sau 1 tháng triển khai và gia nhập thị trường, MIC Creative đã đưa TA Hotel & Apartment có những kết quả tích cực:
- Lượt tiếp cận Fanpage: 92.689, lượt tương tác bài viết: 22.826
- Chỉ số CPR: 504đ
V. TẠM KẾT
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn TA Hotel & Apartment đã tin tưởng và đồng hành trong chiến dịch lần này. Chiến dịch thành công 1 phần nhờ việc phân tích kỹ lưỡng về thực trạng, đối tượng mục tiêu, từ đó lựa chọn các hình thức truyền thông và quảng cáo phù hợp và liên tục tối ưu, điều chỉnh để tối đa hiệu quả.
Hy vọng qua chiến dịch này, TA Hotel & Apartment đã thành công tới gần hơn với khách hàng, có lượng khách hàng ổn định, thành thạo với các nền tảng OTA bổ trợ hoạt động Marketing dài hạn.
—–
Các doanh nghiệp thân mến, hãy liên hệ với MIC để cùng thực hiện chiến dịch Marketing vượt trội, nâng tầm thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu ngay hôm nay!