Zalopay cập nhật nhận diện thương hiệu mới

Đăng ngày: 03/07/2024

Vào chiều ngày 2/7, tại sự kiện “Mở giới hạn. Mới trải nghiệm”, Zalopay đã chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới. Với tầm nhìn mở rộng mọi giới hạn, chuyển mình cho hành trình “Mới, Mở và Bền vững”, bộ nhận diện của Zalopay đã truyền tải đầy đủ phong cách hiện đại và phóng khoáng. Zalo cũng công bố hàng loạt các tính năng mới khi khách hàng sử dụng Zalopay.

Zalopay cập nhật nhận diện thương hiệu mới

“Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”

“Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”
“Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”

Theo công bố tại sự kiện, bộ nhận diện thương hiệu mới của Zalopay đã được nghiên cứu và sáng tạo 100%  bởi đội ngũ nhân sự của công ty. Với tinh thần “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi”, logo mới được thiết kế thoáng đãng hơn, thoát khỏi các khối viền đóng kín, sử dụng hai tông màu xanh chủ đạo cũ là xanh dương và xanh lá nhưng với tông màu đậm hơn thể hiện một diện mạo trẻ trung và mới mẻ, mang lại khởi đầu mới cho Zalopay. Sự kết hợp giữa sắc xanh và nền trắng giúp tên thương hiệu nổi bật, tăng cường sự thu hút và dễ dàng nhận diện đối với người dùng.

Một điểm khác biệt nữa là chữ “P” trong logo được đơn giản hóa với kiểu viết thường thay vì in đậm, tạo nên sự liền mạch và tinh gọn. Qua sự “lột xác” này của Zalopay, Zalopay hy vọng sẽ truyền cảm hứng đến khách hàng để họ tự tin vượt qua mọi giới hạn và khám phá những trải nghiệm sống mới.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay, chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay. Sự thay đổi định vị thương hiệu này sẽ là bước đệm vững chắc để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn mới của sản phẩm”.

Phát triển theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán với nhiều tính năng

Sản phẩm đột phá QR toàn năng

Sản phẩm đột phá QR toàn năng
Sản phẩm đột phá QR toàn năng

Từ tháng 7/2023, Zalopay đã xác định chiến lược và công bố hợp tác với Napas để ra mắt sản phẩm Zalopay QR Đa Năng. Sản phẩm này chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không cần phải phụ thuộc vào một phương thức thanh toán duy nhất. Đây là bước đột phá nhằm tăng cường sự tiện lợi và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Mở rộng phương thức thanh toán

Mở rộng phương thức thanh toán
Mở rộng phương thức thanh toán

Không chỉ dừng lại ở Zalopay QR Đa Năng, Zalopay còn tích cực hợp tác với các đối tác lớn để mở rộng các phương thức thanh toán. Người dùng có thể lựa chọn thanh toán qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, hoặc Apple Pay. Sự đa dạng trong các phương thức thanh toán này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thực hiện giao dịch, đồng thời mở rộng phạm vi sử dụng của Zalopay. 

Sau một thời gian ngắn triển khai, Zalopay ghi nhận rằng khoảng 37% người dùng mới hàng tháng thực hiện thanh toán qua các hình thức không phải ví, như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, hoặc Apple Pay. 

Chương trình Zalopay Priority thu hút người dùng

Chương trình Zalopay Priority thu hút người dùng
Chương trình Zalopay Priority thu hút người dùng

Ngoài mở rộng các tính năng thanh toán, Zalopay cũng thu hút người dùng bằng tính năng tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng bằng việc cho ra mắt chương trình Zalopay Priority. Chương trình này thể hiện mong muốn của Zalopay trong việc cung cấp dịch vụ cho tất cả khách hàng, không chỉ giới hạn cho người dùng Zalopay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

Mong muốn xây dựng xã hội không tiền mặt và thúc đẩy sự hoà nhập tài chính

Zalopay đang từng bước hiện thực hoá sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hoà nhập tài chính. Bà Lê Lan Chi nhấn mạnh: “Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hoá sứ mệnh của mình”.

Mong muốn xây dựng xã hội không tiền mặt và thúc đẩy sự hoà nhập tài chính
Mong muốn xây dựng xã hội không tiền mặt và thúc đẩy sự hoà nhập tài chính

Tại sự kiện, đại diện của Zalopay chia sẻ rằng nền tảng này mong muốn đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của mọi người dùng thông qua 6 sản phẩm đa dạng, bao gồm tiết kiệm, đầu tư chứng khoán, và vay tiêu dùng, thậm chí với số tiền rất nhỏ. Tiềm năng lớn của các sản phẩm tài chính này được minh chứng qua các con số ấn tượng, như sản phẩm Số dư sinh lời hợp tác với Infina hiện đang phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng.

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing