Zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo thông qua hỗ trợ từ đội ngũ Zalo. Doanh nghiệp có thể trực tiếp tạo và tối ưu tuỳ theo nhu cầu của mình. Để tạo quảng cáo trên Zalo Ads, đầu tiên doanh nghiệp cần có tài khoản. Bài viết dưới đây MIC sẽ hướng dẫn doanh nghiệp tạo tài khoản quảng cáo chi tiết nhất.
1. TẠI SAO LỰA CHỌN ZALO ADS?
– Tiếp cận người dùng lớn: Hơn 80 triệu thành viên với hơn 60% trong độ tuổi 18-25, Zalo là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp.
– Đơn giản tiện dụng: Thiết lập chiến dịch và tối ưu quảng cáo dễ dàng, theo dõi đơn hàng hiệu quả.
– Hiệu quả nhanh chóng: Zalo tập trung vào phân phối và hiệu quả quảng cáo, dễ dàng phân phối với cộng đồng.
– Hiển thị tương thích: Phân phối phù hợp với nhu cầu và hành vi người tiêu dùng.
* Ưu điểm:
– Thị trường tiềm năng dành cho cho các nhà bán lẻ về các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm hoặc các dịch vụ liên quan khác.
– Thông tin chi tiết chính xác: Tên, vị trí, số điện thoại, thiết bị.. giúp việc target và lọc khách hàng chính xác hơn. Đối tượng khách hàng cũng dễ được tiếp cận hơn so với Facebook.
– Khởi tạo chiến dịch Zalo Ads dễ dàng. Thêm thẻ, thanh toán bằng thẻ nội địa và quốc tế chỉ trong phút chốc.
– Liên hệ mua hàng thuận tiện, trực tiếp nhắn tin với chủ cửa hàng. Đơn giản thủ tục mua bán và thanh toán.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO ZALO
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Zalo Ads, bạn cần:
– Bắt buộc có Zalo Page – Zalo OA (Official Account)
– Cập nhập đầy đủ về doanh nghiệp bạn như avatar, thông tin cửa hàng, cover,..
– Đã cập nhật bài viết hoặc đăng sản phẩm lên cửa hàng
– Banner và nội dung content theo tiêu chuẩn của Zalo.
– Mô tả rõ nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn nhắm tới cho sản phẩm.
– Tuân thủ chính sách Zalo Ads và cung cấp các giấy tờ doanh nghiệp theo quy định.
3. HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN ZALO ADS
– Truy cập trang Zalo Ads và chọn Đăng nhập để đăng nhập Zalo Account của bạn.

– Sau khi đăng nhập, hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác minh thông tin > Sau đó chọn Khách hàng cá nhân hoặc Tổ chức/doanh nghiệp.

– Cung cấp thông tin theo mẫu.

– Đọc kỹ thông tin hợp đồng và chọn vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều khoản nêu trên“.

– Chọn phần Xác nhận thông tin > Và chọn OK trong bảng thông báo về cập nhập hợp đồng thành công.

——————————-
Hy vọng bài viết giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tạo tài khoản quảng cáo. Xem thêm các thông tin về Zalo Ads tại đây!
Đặc biệt, MIC Creative hiện đang là Agency của Zalo, khách hàng sẽ được support trực tiếp từ nền tảng.