Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập, Burger King Brazil đã ra mắt một chiến dịch quảng cáo táo bạo với hình ảnh của những người cao tuổi đầy tình yêu. Chiến dịch này tinh tế liên tưởng đến “ngọn lửa” đam mê của Burger King trong việc sử dụng lửa để nướng bánh mì kẹp thịt, một kỹ thuật đã được thương hiệu áp dụng từ năm 1954.
Cụ thể, thương hiệu đã so sánh “ngọn lửa” với tình yêu nồng nhiệt mà những người cao tuổi đã duy trì qua nhiều thập kỷ, tượng trưng cho cam kết lâu dài của Burger King đối với phương pháp nấu nướng truyền thống. Chiến dịch muốn truyền tải thông điệp rằng, giống như một mối tình lãng mạn trường tồn, ngọn lửa đam mê của Burger King vẫn bùng cháy và mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau 70 năm.
Chiến dịch mang tiêu đề “70 years later the fire’s still burning” (tạm dịch: 70 năm sau, ngọn lửa vẫn cháy) và kết thúc bằng lời nhắc nhở mọi người về điều khiến Burger King nổi bật trong thị trường cạnh tranh thức ăn nhanh. “Burger King: Nơi ngọn lửa đam mê luôn bùng cháy,” khẩu hiệu của chiến dịch khẳng định vị trí độc đáo của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.”
5 xu hướng ẩm thực nổi bật giúp Food Marketer chinh phục khách hàng
Tổng Hợp Những Chiến Dịch Quảng Cáo Nổi Bật Trong Tuần