Sau ba năm, Coca-Cola đã cho ra mắt hương vị hoàn toàn mới mang tên Coke Spiced – Mâm xôi cay.
Tại sự kiện ra mắt hương vị ở Manhattan, bà Oana Vlad, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Coca-Cola, chia sẻ: “Đây là Coca-Cola với một sự thay đổi mới mẻ”. Bà mô tả hương vị mới là “một phiên bản sảng khoái của quả mâm xôi” kết hợp cùng “công thức Coca-Cola mang tính biểu tượng của chúng tôi và kết thúc bằng dư vị cay ấm áp”.
Coca-Cola Spiced và Coca-Cola Spiced Zero Sugar hiện đã có mặt trên khắp Hoa Kỳ và Canada với nhiều tùy chọn bao bì bắt mắt. Sự ra mắt của Coca-Cola Spiced đánh dấu sự mở rộng thêm cho dòng sản phẩm hương vị của Coca-Cola, vốn đã bao gồm Coke cổ điển, Coke Vanilla và Cherry Vanilla.
Hương vị mới này được xem là “sự đổi mới táo bạo nhất” trong lịch sử thương hiệu Coke, hứa hẹn mang đến “trải nghiệm hương vị thăng hoa không giống bất kỳ loại nước giải khát có ga nào khác.
Đọc thêm:
Lời xin lỗi của Nhã Nam có hợp lý?
Nhiều thương hiệu Branding bằng cách comment dạo trên TikTok