Coca-Cola giới thiệu hương vị mới sau 3 năm

Đăng ngày: 24/04/2024

Sau ba năm, Coca-Cola đã tung ra hương vị mới hoàn toàn mang tên Coke Spiced – Mâm xôi cay. Hương vị mới này được xem là “sự đổi mới táo bạo nhất” trong lịch sử thương hiệu Coke, hứa hẹn mang đến “trải nghiệm hương vị thăng hoa không giống bất kỳ loại nước giải khát có ga nào khác.

Coca-Cola giới thiệu hương vị mới sau 3 năm

Sau ba năm, Coca-Cola đã cho ra mắt hương vị hoàn toàn mới mang tên Coke Spiced – Mâm xôi cay.

Tại sự kiện ra mắt hương vị ở Manhattan, bà Oana Vlad, Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Coca-Cola, chia sẻ: “Đây là Coca-Cola với một sự thay đổi mới mẻ”. Bà mô tả hương vị mới là “một phiên bản sảng khoái của quả mâm xôi” kết hợp cùng “công thức Coca-Cola mang tính biểu tượng của chúng tôi và kết thúc bằng dư vị cay ấm áp”.

Coca-Cola Spiced và Coca-Cola Spiced Zero Sugar hiện đã có mặt trên khắp Hoa Kỳ và Canada với nhiều tùy chọn bao bì bắt mắt. Sự ra mắt của Coca-Cola Spiced đánh dấu sự mở rộng thêm cho dòng sản phẩm hương vị của Coca-Cola, vốn đã bao gồm Coke cổ điển, Coke Vanilla và Cherry Vanilla.

Hương vị mới này được xem là “sự đổi mới táo bạo nhất” trong lịch sử thương hiệu Coke, hứa hẹn mang đến “trải nghiệm hương vị thăng hoa không giống bất kỳ loại nước giải khát có ga nào khác.

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing