Áp dụng Auto Template Reels được cung cấp bởi Meta
Nhà quảng cáo có thể áp dụng Auto Template Reels được cung cấp bởi Meta. Sử dụng video dọc 9:16 cho Instagram Reels và Facebook Reels bởi tỷ lệ 9:16 là tỷ lệ chuẩn cho video trên Reels. Bằng cách sử dụng template có sẵn của Meta, doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh và đảm bảo rằng nội dung của họ luôn được tối ưu hiệu quả.
Để tăng hiệu quả quảng cáo, Meta cũng đã xác định những mẫu có khả năng phù hợp nhất và tự động điều chỉnh theo sự lựa chọn của đối tượng. Nhà quảng cáo có thể chọn không sử dụng tự động điều chỉnh này bằng cách tải lên tệp phương tiện có tỷ lệ 9:16 hoặc lựa chọn mẫu Reels có thể tùy chỉnh để phù hợp với tài sản quảng cáo của họ trên Reels.
Cải thiện độ phân giải video
Độ phân giải cao giúp video rõ nét và hấp dẫn hơn. Meta khuyến nghị doanh nghiệp sử dụng video có độ phân giải cao để đảm bảo chất lượng hiển thị tốt nhất, từ đó tăng cường sự tương tác của người dùng. Meta có thể tự động áp dụng một bộ điểm cải thiện cơ bản để tăng chất lượng hình ảnh hoặc video, chẳng hạn như áp dụng bộ lọc để cải thiện nhiệt độ màu hoặc tăng độ phân giải video.
Sử dụng Advantage+ Creative Optimizations
Meta cung cấp nhiều phương pháp tối ưu hóa nội dung trong Advantage+, có thể được truy cập thông qua Trình quản lý quảng cáo. Nhà quảng cáo nên sử dụng những phương pháp này để cải thiện hiệu quả. Ví dụ, các phương pháp tối ưu hóa có thể bao gồm:
- Tự động cắt quảng cáo hình ảnh thành 9:16 nếu quảng cáo không có tỷ lệ 9:16
- Thêm nhạc vào quảng cáo dạng hình ảnh
Meta tiết lộ hiện những tính năng này vẫn tiếp tục được cập nhật nhằm giúp các nhà quảng cáo tối ưu hóa nội dung quảng cáo trong thời gian tới.
Khác biệt hóa quảng cáo thông qua thông điệp và phong cách truyền tải
Ngoài ra, bà Katie Ewer cũng khuyến nghị các doanh nghiệp đầu tư vào việc phát triển nội dung sáng tạo và cá nhân hóa thông điệp để tăng cường kết nối với khách hàng mục tiêu và xây dựng một thương hiệu độc đáo và gần gũi hơn. Bởi một thông điệp rõ ràng và phong cách truyền tải độc đáo không chỉ làm cho quảng cáo dễ nhận diện mà còn giúp thu hút sự chú ý từ khán giả.
Với 3,5 tỷ video ngắn được chia sẻ mỗi ngày trên Facebook và Instagram. Reels hiện đang là định dạng không thể thiếu để giúp các doanh nghiệp tiếp cận đến đối tượng mục tiêu. Bằng cách áp dụng các bí quyết từ Meta , doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả quảng cáo trên Reels, từ đó tăng cường tương tác và đạt được kết quả tốt hơn trong các chiến dịch tiếp thị của mình.
Sex Appeal trong quảng cáo: Sáng tạo hay thảm họa?
Khung giờ vàng đăng video “né flop” trên TikTok