Zalo đang dần trở thành mảnh đất tiềm năng, màu mỡ đối với các doanh nghiệp muốn tiếp cận và khai thác tệp khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, Zalo Ads ngành bất động sản trở thành đối thủ đáng gớm với 2 nền tảng Facebook Ads và Google Ads. Để tăng trưởng vượt trội và khai thác được hết tiềm năng của Zalo Ads, hãy cùng MIC tìm ra giải pháp tại bài viết dưới đây nhé!
1. Vì sao nên chạy Zalo ads ngành bất động sản?
Zalo hiện nay ngày càng trên đà phát triển và trở thành một công cụ quảng cáo hữu ích cho các doanh nghiệp trên quá trình phát triển kinh doanh. Do số lượng người dùng càng ngày càng tăng nhanh và Zalo trở thành 1 nền tảng phổ biến, việc quảng cáo trên Zalo ngày càng nổi bật.
Zalo ads ngành bất động sản là hình thức đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Các doanh nghiệp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng với nhu cầu đầu tư và mua bán bất động sản.
Việc chạy quảng cáo Zalo dành cho ngành bất động sản là một chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp. Nền tảng này có hơn 100 triệu người dùng, đặc biệt đều là dân Việt Nam. Số lượng người sử dụng nhiều như vậy chắc chắc sẽ tiếp cận tới nhiều khách hàng, trở thành một nền tảng kinh doanh hiệu quả.
Hơn nữa việc target khách hàng bất động sản từng khu vực cho phù hợp phù hợp với đúng tệp khách hàng của các chủ đầu tư rất hiệu quả. Bất động sản còn là một ngành mang tính dài hạn, việc quảng cáo Zalo cung cấp nhiều thông tin, theo dõi và chăm sóc khách hàng với các giai đoạn của dự án sẽ giúp tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, ảnh hưởng, tác động lớn đến quyết định mua của khách hàng.
2. Chạy Zalo Ads ngành bất động sản gồm những dạng nào?
Zalo có rất nhiều tính năng hiện đại và hữu ích, bạn có thể áp dụng chạy quảng cáo với các hình thức hiển thị phổ biến như:
- Quảng cáo Zalo dưới dạng tin nhắn
- Quảng cáo Zalo dưới dạng dành cho Sticker
- Quảng cáo Zalo trên trang nhật ký của người dùng
- Quảng cáo Zalo trong các top danh mục
- Quảng cáo Zalo hiển thị nổi bật trên ứng dụng
Các dạng chạy đều có những ưu điểm riêng, doanh nghiệp nên tìm hiểu kĩ và lựa chọn dạng quảng cáo phù hợp dành cho dự án của mình.
3. Tạo Form thu thập quảng cáo nhiều trang dành cho Zalo Ads ngành bất động sản
Xây dựng form thu thập thông tin khách hàng ở quảng cáo nhiều trang là cách xây dựng thêm lợi thế quảng cáo cho ngành bất động sản. Tuy nhìn rất đơn giản nhưng đó mang lại hiệu quả tối ưu, đột phá cho quảng cáo doanh nghiệp. Việc đền form thu thập thông tin giúp doanh nghiệp dễ dàng lọc tệp khách hàng tiềm năng dễ dàng. Và rút ngắn thời gian chăm sóc, chỉ chăm sóc khách hàng thực sự có nhu cầu với sản phẩm.
Hầu hết các vấn đề mà cá nhân và doanh nghiệp gặp phải khi chạy Zalo Ads cho ngành bất động sản đó là chi phí quảng cáo tăng cao. Khách hàng điền thông tin tuy nhiên data không chất lượng, khách không có nhu cầu quan tâm cao tới dự án.
Nhưng thêm một bước là thêm form quảng cáo vào trang thì hiệu quả đã khác, khả quan hơn. Khách hàng có nhu cầu cao chắc chắn sẽ dành thêm thời gian điền form và chia sẻ thông tin chi tiết. Khách hàng chất lượng dành cho ngành bất động sản đã xuất hiện nhiều hơn chỉ sau 1-2 tháng hợp tác cùng MIC Creative.
Hình thức quảng cáo Form này cực kỳ phù hợp dành cho các nhà kinh doanh bất động sản muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc thu thập lượng data chất lượng giúp đội ngũ Sale tư vấn cho khách hàng dễ dàng hơn. Đặc biệt chỉ thu những data chất lượng, khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều thời gian vô ích.
4. Thu thập data và trỏ về Landing page
Landing page là trang đích tích hợp quảng cáo rất hiệu quả dành cho Zalo Ads ngành bất động sản. Landing page cung cấp thông tin dự án truyền tải tới khách hàng đầy đủ nhất và thúc đẩy việc chuyển đổi hành động, quyết định mua hàng của họ nhanh hơn, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp khi sử dụng.
Ngoài việc tối ưu Form quảng cáo nhiều trang, doanh nghiệp nên tối ưu Landing page để được hiệu quả tốt nhất. Doanh nghiệp có thể áp dụng việc đầu tư về hình ảnh và thiết kế để thu hút khách hàng dừng lại ở trang nhiều hơn. Thường thì hình ảnh và thiết kế sẽ thống nhất với nhau, tập trung thông điệp truyền tải đúng với hành vi mua hàng khách hàng. Thông tin bổ sung cũng nên đầy đủ tuy nhiên bố cục nên gọn gàng, tránh gây rối mắt cho khách hàng. Đặc biệt nên có nút Call to Action để kích thích chuyển đổi và để lại thông tin cho khách hàng.
Đây là chia sẻ từ MIC Creative về quảng cáo Zalo ngành bất động sản. Theo dõi ngay MIC để cùng cập nhật kiến thức và thông tin Marketing mới nhất.
—–
Các doanh nghiệp, hãy liên hệ với MIC ngay để cùng thực hiện kế hoạch Marketing vượt trội, đẩy mạnh thương hiệu và doanh thu ngay hôm nay!