Cặp vợ chồng TikToker livestream thu về hơn 75 tỷ đồng là ai?

Đăng ngày: 05/03/2024

Cặp vợ chồng TikToker Quốc Quyền và Leo gần đây gây chú ý khi tổ chức một phiên livestream bán hàng kéo dài hơn 13 tiếng, thu về số tiền lên đến 75 tỷ đồng. Hai người này đã nổi tiếng trên mạng xã hội qua việc chia sẻ cuộc sống gia đình và video về con cái trên kênh TikTok Quyền Leo Daily, thu hút hàng triệu lượt theo dõi.

Cặp vợ chồng TikToker kiếm 75 tỷ

Cặp vợ chồng nổi tiếng trên TikTok vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng với một kỷ lục mới khi livestream bán hàng trong hơn 13 tiếng và thu về hơn 75 tỷ đồng. Đó chính là Quốc Quyền và Leo, cặp đôi được biết đến qua kênh Quyền Leo Daily.

Trên kênh của mình vào ngày 3/3 vừa qua, Quốc Quyền và Leo đã liên tục đưa ra các sản phẩm của nhiều nhãn hàng trong suốt 13 tiếng đồng hồ, và kết quả là một con số kỷ lục không thể phủ nhận – 75 tỷ đồng. Sự kiện này cũng đánh dấu sự góp mặt của một số TikToker khác như Long Chun, Huyền Huho, Trang Kiu, làm cho phiên livestream trở nên sôi động và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cặp vợ chồng thu hơn 75 tỉ đồng trong phiên livestream 13 tiếng
Cặp vợ chồng thu hơn 75 tỉ đồng trong phiên livestream 13 tiếng

Quốc Quyền và Leo nổi tiếng ban đầu qua các video về cô con gái Bánh Bao, với những khoảnh khắc dễ thương và đáng yêu của bé. Những video này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, giúp kênh TikTok của họ thu hút hàng triệu người theo dõi.

Hiện tại, kênh TikTok Quyền Leo Daily đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi, và livestream bán hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của cặp đôi này. Với sự nỗ lực không ngừng, họ thường xuyên ghi nhận các kỷ lục doanh thu mới.

Quốc Quyền, tên đầy đủ là Lã Quốc Quyền, sinh năm 1995 ở Hà Nội, còn Leo có tên thật là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1992 ở Nam Định. Họ đã có với nhau hai đứa con, Bánh Bao và Bánh Mì.

Ngoài việc livestream bán hàng, kênh TikTok của họ còn chia sẻ các video về nấu nướng, ẩm thực, và những chuyến du lịch đầy màu sắc. Những buổi livestream kéo dài hàng giờ cùng sự hợp tác với nhãn hàng đã trở thành xu hướng phổ biến, khiến cho cộng đồng mạng và khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử không ngừng quan tâm và săn đón các ưu đãi hấp dẫn.”

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing