SEO tổng thể là gì? Chi tiết về dịch vụ SEO tổng thể Overview

Đăng ngày: 21/01/2025

Để có thể cạnh tranh trên thị trường, việc sở hữu một trang Website chuẩn SEO phục vụ kinh doanh là điều không thể thiếu. Điều đó đã khiến cho nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ SEO tổng thể Overview của MIC Creative mà chưa biết đó là gì. Nắm bắt được nhu cầu trên, MIC Creative sẽ giải đáp chi tiết thông tin về dịch vụ SEO tổng thể ngay trong bài viết này.

SEO tổng thể là gì? Chi tiết về dịch vụ SEO tổng thể Overview

1. SEO tổng thể Website Overview là gì? 

SEO tổng thể Overview là một dịch vụ SEO toàn diện nhằm tối ưu Website, giúp Website trở nên thân thiện hơn và nâng cao thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Với một thứ hạng SEO tốt, Website của bạn sẽ hấp dẫn nhiều người ghé thăm hơn, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và trở nên thích hợp hơn cho các chiến lược kinh doanh sau này.

Dịch vụ SEO tổng thể sẽ bao gồm các hoạt động tối ưu trên nhiều khía cạnh khác nhau, cụ thể: 

  • Phân tích và nghiên cứu từ khóa
  • Triển khai SEO Offpage thu hút Traffic từ nguồn ngoài
  • Tối ưu hóa trải nghiệm trang (UX/UI SEO)
  • Nghiên cứu đối thủ và thị trường
  • Tạo và tối ưu nội dung, SEO Onpage
  • Điều chỉnh cấu trúc trang Web
  • Theo dõi và đánh giá trang Web
Dịch vụ SEO tổng thể Overview
Dịch vụ SEO tổng thể Overview

SEO tổng thể mang lại nhiều lợi ích cho website và doanh nghiệp của bạn, bao gồm:

  • Tăng khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google và các công cụ tìm kiếm khác, giúp thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Tăng uy tín và thương hiệu của website và doanh nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực, tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Giảm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa hiệu quả Marketing.
  • Cải thiện trải nghiệm người dùng và sự hài lòng của khách hàng.
  • Chất lượng Website vẫn được trụ vững lâu dài sau khi kết thúc chiến dịch

2. Quy trình dịch vụ SEO tổng thể Overview 

Thông thường, dịch vụ SEO tổng thể Overview tại MIC Creative sẽ gồm có các giai đoạn sau: 

08 giai đoạn trong dịch vụ SEO tổng thể
08 giai đoạn trong dịch vụ SEO tổng thể

2.1. Phân tích Website của bạn

Trong bước đầu tiên của dịch vụ SEO tổng thể Overview, các nhân viên phụ trách của MIC Creative sẽ tiến hành đánh giá website của bạn. Những yếu tố được phân tích sẽ bao gồm: 

  • Cấu trúc website: Bao gồm các thành phần là sự rõ ràng, tính logic, dễ dàng điều hướng và khả năng tương thích trên nhiều loại thiết bị khác nhau.
  • Nội dung website: Các nội dung hiện hữu trên Website bạn, cũng như các giá trị như lượt xem, Traffic, tương tác, mức độ thu hút, tính độc đáo, sáng tạo,…
  • Các yếu tố kỹ thuật trong web: Gồm mức độ tối ưu hóa trên nhiều yếu tố như tốc độ tải trang, mã nguồn, thẻ meta, schema, SSL,…
  • Các đường liên kết trong hệ thống: Hệ thống liên kết nội bộ (Internal Link) và liên kết ngoài (External Link).
Phân tích Website sẽ hỗ trợ việc báo giá dịch vụ hiệu quả hơn
Phân tích Website sẽ hỗ trợ việc báo giá dịch vụ hiệu quả hơn

Hoạt động phân tích này sẽ cung cấp cho các kỹ thuật viên thông tin tổng quan về Website của bạn, các ưu điểm, lợi thế cũng như điểm yếu và thách thức Website bạn đang gặp phải. Từ đó, việc xây dựng kế hoạch SEO tổng thể sẽ chính xác và dễ dàng hơn nhiều.

2.2. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh 

Ngoài việc phân tích Website của bạn, các chuyên viên của MIC Creative cũng sẽ tiến hành phân tích thị trường dựa trên sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Các đối tượng nghiên cứu trong hạng mục này gồm: 

  • Phân tích khách hàng
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích sản phẩm của doanh nghiệp

Nhờ việc nghiên cứu trên, các chuyên viên của MIC Creative sẽ nhanh chóng nắm rõ được thông tin về thị trường và các rào cản, thách thức cho Website bạn, cụ thể: 

  • Xu hướng tìm kiếm của khách hàng: sự thay đổi, sự phân bố và sự khác biệt của nhu cầu và hành vi tìm kiếm của khách hàng.
  • Chiến lược SEO của đối thủ: sự xuất hiện, sự khác biệt và sự ưu việt của các đối thủ trên kết quả tìm kiếm, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng và lượng truy cập của họ.
  • Cơ hội và thách thức của thị trường: sự cạnh tranh, sự phát triển và sự biến động của thị trường, cũng như các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động SEO của website.

2.3. Xây dựng kế hoạch SEO 

Sau khi đã nắm rõ được các thông tin về bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn, kế hoạch SEO Website sẽ được xây dựng dựa trên kết quả phân tích ở hai bước trước. Các Agency sẽ cung cấp cho bạn chi tiết kế hoạch, gồm: 

  • Từng bước phát triển từ khóa theo từng thời gian cụ thể
  • KPI cho từng giai đoạn
  • Hiệu quả dự kiến toàn chiến dịch 
  • Danh sách Traffic bắt Top đã được nghiên cứu kỹ càng và kế hoạch triển khai nội dung.
  • Thời gian nào nên đẩy mạnh, thời gian nào nên duy trì
  • Kế hoạch duy trì từ khóa sau khi đạt KPI từng giai đoạn
  • Các vấn đề về chi phí
  • Thời gian dự kiến để hoàn thành toàn bộ chiến dịch

2.4. Nghiên cứu và xác định bộ từ khóa

Từ khóa chính là nền tảng cho mọi hoạt động SEO, là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể thực hiện được các nội dung chất lượng, nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm và hành trình mua hàng của khách hàng. Hoạt động nghiên cứu từ khóa sẽ gồm các công việc là: 

  • Sử dụng các công cụ và phương pháp để tìm kiếm, phân tích và chọn lọc các từ khóa phù hợp với Website, thương hiệu.
  • Nghiên cứu từ khóa từ các đối thủ cạnh tranh khác, sàng lọc các từ khóa họ đã triển khai và khai thác các từ khóa họ chưa hoặc triển khai chưa tốt
  • Phân loại và nhóm các từ khóa theo các tiêu chí như mức độ cạnh tranh, chủ đề, mức độ quan trọng,…
  • Sau khi đã có được một lượng lớn các từ khóa, việc xây dựng bản đồ từ khóa sẽ được tiến hành để tạo tiền đề cho các hoạt động đi Link sau này.
Nghiên cứu từ khóa để Website dễ dàng được người dùng tìm thấy
Nghiên cứu từ khóa để Website dễ dàng được người dùng tìm thấy

Đối với dịch vụ SEO tổng thể Overview, các từ khóa trên Website bạn sẽ được triển khai dàn trải hơn, bám sát với các sản phẩm, dịch vụ, chủ đề Website bạn đang hướng đến. Điều này sẽ giúp mở rộng và đa dạng các từ khóa mà người dùng có thể tìm kiếm, giúp gia tăng tỷ lệ truy cập trang từ của người dùng.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về hoạt động nghiên cứu từ khóa trong bài viết sau:

2.5. Xây dựng và triển khai kế hoạch nội dung 

Sau quá trình sàng lọc và chọn ra các bộ từ khóa chất lượng, quá trình sản xuất nội dung sẽ được triển khai. Nội dung chính là yếu tố quan trọng nhất trong bất kỳ hoạt động SEO Website nào, góp phần không nhỏ trong việc tạo ra Traffic và thúc đẩy thứ hạng Website bạn trên các công cụ tìm kiếm. 

Việc tối ưu các nội dung trên Website sẽ được triển khai đồng thời cùng với hoạt động tối ưu SEO Onpage, là các yếu tố trong Website, bao gồm: 

  • Các thẻ tiêu đề: Gồm tiêu đề chính cần chứa từ khoá chính và tạo ấn tượng với người đọc. Các thẻ H1, H2, H3,… nên chứa từ khóa chính hoặc phụ.
  • Mật độ xuất hiện từ khóa: khoảng 1-3%, bao gồm các từ khóa chính và phụ được phân bổ hợp lý trong bài viết.
  • Nội dung đa dạng: Nội dung không chỉ dừng lại ở văn bản, mà còn nên có các nội dung Video, Infographic,…
  • Meta description (mô tả trang Web): Giới hạn từ 155 – 160 ký tự là tốt nhất, có chứa từ khóa chính
  • Mô tả hình ảnh: Mô tả nội dung của hình ảnh hoặc nội dung đoạn văn, nên chứa từ khóa nếu có thể
  • URL: Chứa từ khóa chính và ngắn gọn. 
  • Internal Link: Bài viết nên chứa các Internal Link (liên kết nội bộ) giúp điều hướng người dùng qua các nội dung khác trên Website bạn, giúp tối ưu hóa Traffic trên mỗi truy vấn.
  • Readability: Là khả năng thu thập thông tin của người dùng thông qua nội dung, thể hiện mức độ dễ hiểu và hấp dẫn của nội dung bạn thực hiện. 
Các yếu tố SEO Onpage sẽ ảnh hưởng và liên quan chặt chẽ với nội dung
Các yếu tố SEO Onpage sẽ ảnh hưởng và liên quan chặt chẽ với nội dung

Trong dịch vụ SEO tổng thể Overview, các đơn vị thực hiện ngoài việc triển khai các nội dung, họ cũng sẽ cung cấp cho bạn “cây” nội dung SEO trên Website của bạn. Với cây nội dung, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tiến độ sản xuất, cũng như các dạng nội dung đang được triển khai trên đó. Bạn sẽ cần nắm bắt được các tiêu chí sau: 

  • Giá trị nội dung: nội dung cần đảm bảo khả năng cung cấp thông tin, mang lại giá trị cho người đọc.
  • Tính chuẩn SEO: đảm bảo được các giá trị nêu trên
  • Tiến độ: Thời gian để sản xuất được một nội dung cụ thể
  • Từ khóa: Nội dung nào đang được đi với nhóm từ khóa nào, từ đó bạn sẽ nắm bắt được các nội dung nào có thể liên kết với nhau.

Ngoài việc sản xuất các nội dung mới, bạn cũng sẽ được tư vấn về các nội dung cũ đã có sẵn trên Website. Các hoạt động như chỉnh sửa, audit bài viết sẽ được triển khai nhằm tận dụng, thúc đẩy Traffic từ các tài nguyên sẵn có, khiến bài viết được cập nhật và bắt kịp đúng với xu thế hiện đại. 

2.6. Tối ưu Website

Một trong số những hoạt động không thể thiếu trong dịch vụ SEO Website Overview là tối ưu các yếu tố UX (User Experience – trải nghiệm người dùng)UI (User Interface – giao diện người dùng). Đây là các yếu tố đánh mạnh vào trải nghiệm trang, giúp người dùng có thiện cảm hơn với Website của bạn và là một trong số các yếu tố được Google sử dụng để xếp hạng cho Website. 

So sánh giữa thiết kế UX và UI 
So sánh giữa thiết kế UX và UI

Tuy là 02 hoạt động khác nhau, việc tối ưu UX và UI đều có chung mục đích là giúp nâng cao trải nghiệm người dùng trên Website của bạn, góp phần gia tăng mức độ hài lòng trong quá trình sử dụng trang Web. Từ đó, tỷ lệ giữ chân khách hàng và khả năng chuyển đổi của Website bạn sẽ gia tăng đáng kể.

Vậy giữa hoạt động tối ưu UX và UI có gì khác biệt? Bạn có thể tham khảo ngay trong bảng so sánh sau đây: 

Tối ưu UX Tối ưu UI
  • Tập trung vào phát triển một giao diện bắt mắt, hấp dẫn người dùng
  • Đánh giá dựa trên góc nhìn thẩm mỹ, bố trí, màu sắc.
  • UX sẽ được triển khai đầu tiên.
  • UX tập trung vào hoạt động nghiên cứu hành trình khách hàng.
  • Tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm trang toàn diện nhất cho người dùng.
  • Đánh giá dựa trên mức dễ sử dụng, tính năng, mức độ hài lòng của người dùng.
  • UI sẽ được triển khai khi hoàn thiện UX.
  • UI tập trung vào mục tiêu tối ưu và hiện thực hóa hành trình khách hàng.

Đối với dịch vụ SEO tổng thể Overview, hoạt động tối ưu UX/UI được triển khai sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào tình trạng Website của bạn. Các công việc được triển khai sẽ thường gồm có:

  • Nâng cao tốc độ tải trang
  • Xử lý các trang bị lỗi, trang dính 404
  • Thêm, bớt, tùy chỉnh các tính năng trên Website
  • Thiết kế bố cục trang Web, tối ưu giao diện
  • Tối ưu mức độ tương tính với đa thiết bị (Điện thoại và máy tính)

2.7. Triển khai SEO Offpage 

SEO Offpage là một trong số các hoạt động quan trọng để lôi kéo Traffic về Website bạn, giúp bạn leo thang thứ hạng trên Top các công cụ tìm kiếm. Hoạt động SEO Onpage được thực hiện thông qua nhiều thủ thuật khác nhau nhằm tối ưu hóa các yếu tố nằm ngoài Website bạn, bao gồm các liên kết đến với các nền tảng mạng xã hội, các trang Web khác hoặc Backlink. 

SEO Offpage là việc bạn tối ưu và khai thác các yếu tố ngoài Website
SEO Offpage là việc bạn tối ưu và khai thác các yếu tố ngoài Website

Các hoạt động cụ thể trong SEO Offpage bao gồm :

  • Xây dựng Backlink: Backlink là hoạt động bạn tạo ra vô số các liên kết trỏ về Website bạn từ các trang Web uy tín khác, giúp bạn gia tăng mức độ tin cậy và thứ hạng trên Website của bạn. Bạn có thể thực hiện Backlink từ mục bình luận trên các Blog, diễn đàn hay từ các đầu báo có tiếng nếu bạn dư dả ngân sách.
  • Truyền thông trên các kênh mạng xã hội (Social Bookmarking): Điều hướng người dùng trên các trang mạng xã hội khác nhau về Website của bạn thông qua các bài viết chia sẻ trên hội nhóm, cộng đồng có gắn Link.
  • Đăng bài dưới tư cách là khách (Guest Posting): Là hoạt động tận dụng các Website bật tính năng đăng bài nặc danh, đăng bài dưới tư cách khách các trang Web khác để tạo ra các liên kết trỏ về Website của chính bạn.
  • Forum Posting: Tham gia các diễn đàn để tạo ra các liên kết trỏ về website.
  • Quảng cáo trên các trang web khác: Đặt Banner, Pop-up quảng cáo trên các trang web khác để tạo ra các liên kết trỏ về website bạn.
  • PBN (Private Blog Network): Xây dựng một mạng lưới các trang Web khác nhau nhằm tạo ra các liên kết trỏ về website.

Ngoài các công việc trên. khi bạn sử dụng dịch vụ SEO Website Overview thì các chuyên viên kỹ thuật cũng sẽ hỗ trợ bạn các hoạt động sau: 

  • Triển khai và tối ưu Anchor Text: Là hoạt động tìm kiếm và đặt Anchor Text (văn bản neo) vào vùng chứa từ khóa, giúp bạn điều hướng người dùng sang một liên kết khác nhằm tăng chỉ số CTR và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Xây dựng mô hình Backlink: Là các mô hình chiến thuật để triển khai SEO Offpage hợp lý cho Website bạn. Hiện nay có 02 mô hình phổ biến trên thị trường là Domain Authority Stacking và Pyramid.

2.8. Đánh giá và tối ưu chỉ số

Cuối cùng là hoạt động tối ưu chỉ số. Đối với dịch vụ SEO tổng thể Website Overview, các chỉ số sẽ được các chuyên viên chăm sóc, theo dõi và tối ưu một cách sát sao, kỹ càng. Số liệu sẽ được cập nhật về cho bạn theo thời gian thực, giúp bạn có thể dễ dàng thấy được sự cải thiện trên Website bạn và ảnh hưởng của những cải thiện đó. Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động SEO, do dịch vụ SEO tổng thể sẽ hỗ trợ bạn trong hoạt động này.

Đánh giá các chỉ số là đầu việc quan trọng cần được triển khai thường xuyên
Đánh giá các chỉ số là đầu việc quan trọng cần được triển khai thường xuyên

Một số các chỉ số quan trọng bạn cần chú ý là: 

Chỉ số đo lường Traffic

  • Lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic Search Traffic): Số lượng người truy cập vào website của bạn thông qua các kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Chỉ số chất lượng từ khóa

  • Thứ hạng từ khóa (Keyword Ranking): Vị trí của từ khóa của bạn trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Chỉ số đo lường độ Trust (mức độ tin cậy)

  • Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate): Tỷ lệ giữa số lượng khách hàng thực hiện hành động mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ và số lượng khách hàng truy cập website của bạn.
  • Khối lượng Backlink (Backlink Volume): Số lượng liên kết trỏ về website của bạn từ các trang web khác.
  • Tỷ lệ nhấp chuột (Click-Through Rate): Tỷ lệ giữa số lần người dùng nhấp vào kết quả tìm kiếm của bạn và số lần hiển thị kết quả tìm kiếm của bạn.
  • Chia sẻ trên mạng xã hội (Social Sharing): Số lượng lượt chia sẻ bài viết của bạn trên các mạng xã hội.
  • Tỷ lệ thoát (Bounce Rate): Tỷ lệ giữa số lần người dùng rời khỏi website của bạn sau khi chỉ xem một trang và tổng số lần truy cập trên website của bạn.
  • Thời gian trung bình trên trang (Average Time on Page): Thời gian trung bình mà người dùng dành cho mỗi trang trên website của bạn.

Chỉ số đo lường chuyển đổi

  • Khách hàng tiềm năng (Leads): Số lượng khách hàng tiềm năng mà bạn thu thập được thông qua website của bạn.
Các chỉ số quan trọng trong SEO
Các chỉ số quan trọng trong SEO

Các chỉ số trên bạn có thể yêu cầu đơn vị thực hiện chiến dịch cung cấp cho bạn, hoặc bạn có thể tự kiểm tra thông qua các công cụ SEO như Ahref, SEMRush,… Bạn nên hiểu ý nghĩa từ các chỉ số này dù không có kinh nghiệm trong lĩnh vực trên để đảm bảo bạn có thể nắm bắt được tiến độ và kết quả từ dịch vụ SEO tổng thể của bạn. 

3. Dịch vụ SEO tổng thể Overview MIC Creative 

Chiến dịch SEO tổng thể Overview là một quá trình diễn ra lâu dài, khiến cho việc liên kết với đơn vị thực hiện dịch vụ uy tín là mối quan tâm hàng đầu của mọi chủ trang Web. MIC Creative với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có thâm niên trên thị trường đảm bảo sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy tín nhất: 

  • Cam kết về chất lượng dịch vụ và kết quả
  • Chi phí rẻ nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại
  • Số liệu, báo cáo được cập nhật liên tục, đầy đủ và trực quan nhất. 

4. Các câu hỏi thường gặp khi dùng dịch vụ SEO tổng thể Overview

Tổng hợp những câu hỏi phổ biến về dịch vụ SEO tổng thể
Tổng hợp những câu hỏi phổ biến về dịch vụ SEO tổng thể

4.1. Dịch vụ SEO Overview Website phù hợp với mô hình kinh doanh nào? 

SEO tổng thể là một hoạt động diễn ra liên tục trong một khoảng thời gian dài, với nhiều đầu việc lớn nhỏ cần tối ưu và giám sát. Do đó chi phí tối thiểu của dịch vụ SEO tổng thể Overview sẽ rơi vào khoảng 10 triệu/ tháng. Đồng thời, hoạt động SEO sẽ mang lại giá trị lâu dài nhưng lại không đem lại giá trị tức thời. 

Điều đó khiến cho SEO tổng thể phù hợp với các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn, có nhu cầu đẩy mạnh, phủ sóng thương hiệu đến với cộng đồng và có nền tảng tài chính chắc chắn. 

4.2. Quá trình SEO tổng thể Website Overview sẽ kéo dài trong bao lâu? 

Thông thường, việc triển khai một chiến dịch SEO tổng thể Website Overview sẽ kéo dài 06 tháng lên tới 01 năm. Độ dài của chiến dịch sẽ phụ thuộc vào tình trạng Website của khách hàng khi tiếp nhận, cũng như các đầu việc và nhu cầu của khách hàng yêu cầu. 

4.3. Có gì khác biệt giữa dịch vụ SEO từ khóa và SEO tổng thể?

Tuy cùng là hoạt động SEO, nhưng SEO từ khóa và SEO tổng thể sẽ có ít nhiều sự khác biệt. Bạn có thể tham khảo bảng sau: 

Tiêu chí SEO Từ khóa SEO Tổng thể
Chi phí 100+ triệu / chiến dịch hoặc hơn
Thời gian triển khai  2 – 3 tháng / chiến dịch 6 tháng – 1 năm / chiến dịch
Dạng từ khóa triển khai Một nhóm từ khóa cụ thể, thường là về sản phẩm, dịch vụ cần bán Toàn bộ các từ khóa liên quan tới lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
Mục tiêu Đưa từ khóa ngắn của Website lên Top Đưa cả từ khóa ngắn, trung và dài lên Top
Nguồn Traffic Chủ yếu là Organic Traffic từ nguồn tìm kiếm Google Traffic đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau
Nền tảng triển khai Tập trung tối ưu Website và trên các Backlink Tối ưu hóa trang đích nhằm đáp ứng được tiêu chí của thuật toán
Tính ổn định Hiệu quả ngắn, trong 2-3 tháng Ổn định cao, Web sẽ giữ được SEO lâu dài
Ảnh hưởng của thuật toán Từ khóa dễ mất Top do thuật toán Ít bị tác động bởi thuật toán
Yêu cầu Chi phí dựa trên độ khó từ khóa. Không cần đội ngũ SEO lớn Chi phí cao và phải có đội ngũ SEO chuyên nghiệp
Hiệu quả Đem về Traffic từ một nhóm từ khóa, nội dung nhất định Đạt chuẩn SEO ở mọi mặt trên Website
Đối tượng phù hợp Doanh nghiệp nhỏ, Startup Trang của các doanh nghiệp vừa và lớn, tập đoàn, thương hiệu

Từ đó, bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng: 

  • SEO từ khóa phù hợp với doanh nghiệp nhỏ, các nhà bán lẻ, Startup. Các chiến dịch SEO từ khóa được triển khai ngắn hạn nhằm thu hút khách hàng mua hàng theo đợt.
  • SEO tổng thể phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn, các thương hiệu, tập đoàn có nguồn tài chính vững chắc. Chiến dịch SEO tổng thể được triển khai dài hạn, tuy nhiên sẽ đem lại kết quả SEO, cũng như đề cao danh tiếng lâu dài cho toàn thương hiệu.

5. Tổng kết

Trên là giải đáp và các thông tin chi tiết của MIC Creative về dịch vụ SEO tổng thể Overview. Nhìn chung SEO tổng thể sẽ là một hoạt động quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Website, cũng như mở rộng tên tuổi của bất kỳ thương hiệu nào, giúp việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo. 

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing