Sau khi công bố chúng vào tuần trước, Instagram hôm nay đã ra mắt tùy chọn “Quảng cáo có mã khuyến mãi” mới cho tất cả các thương hiệu trên toàn cầu, mang đến một sự cân nhắc khác cho các chiến dịch IG của bạn.
Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, giờ đây, nhà quảng cáo trên Instagram có thể thu hút người mua sắm tiềm năng bằng mã khuyến mãi được liệt kê trong chú thích, sau đó có thể áp dụng mã này trong quy trình thanh toán.
Điều đó sẽ cung cấp một cách khác để thúc đẩy doanh số bán hàng từ các chương trình khuyến mãi trên IG của bạn, đồng thời cung cấp cho bạn một cách khác để theo dõi trực tiếp doanh số bán hàng trên IG, dựa trên mã khuyến mãi đã nhập.
Như đã lưu ý, Meta đã công bố tùy chọn sắp ra mắt tại ShopTalk 2024, mô phỏng lại định dạng tương tự đã có trên Facebook (ở một số khu vực).
Và Meta cho biết việc bổ sung các mã trong luồng, được liên kết trực tiếp với hoạt động mua hàng, đã trở thành một công cụ thu hút hiệu quả đối với nhiều người mua sắm tiềm năng.
“Các nhà quảng cáo sử dụng tính năng này đã giảm chi phí mỗi lần mua trung bình 9,1% trong chiến dịch của họ và tỷ lệ chuyển đổi tăng trung bình 10,1%.”
Meta thực sự đã thử nghiệm mã khuyến mại trong nhiều năm, trong đó Facebook sử dụng mã vạch và các phương tiện khác để liên kết hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến tốt hơn.
Phiên bản mới nhất này mang lại nhiều động lực hơn để sử dụng mã giảm giá, đồng thời mang lại cho người mua hàng nhiều động lực hơn để mua hàng ngay lập tức, thay vì phải cuộn qua và quay lại để tìm mã đó vào lúc khác.
Như vậy, nó có thể là động lực có giá trị cho phản ứng của người tiêu dùng. Quảng cáo có Mã khuyến mãi hiện có sẵn trên Instagram trên toàn cầu.
Google giới thiệu công cụ tạo video vlogger: Tạo video từ ảnh tĩnh và tệp ghi âm
Xu hướng mới trong Influencer Marketing: Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung dẫn dắt bởi thương hiệu