Tuần này, thương hiệu xa xỉ này đã tuyển dụng một cậu bé 13 tuổi tên là Milan làm thực tập sinh, nhờ vào một bài đăng trên X (trước đây là Twitter) của mẹ cậu bé. Bài đăng trên mạng xã hội của bà giới thiệu những bức phác thảo của Milan và gắn thẻ thương hiệu xa xỉ. Bài đăng đã tạo nên một câu chuyện ấm lòng về những giấc mơ trở thành hiện thực.
Hồi tháng 11, mẹ của Milan đã đăng tải những bức vẽ quần áo của con trai mình lên X, nhấn mạnh sự đam mê của cậu với thời trang và đồ da.
Sự sáng tạo điên cuồng đã thu hút sự chú ý của Marie Gentric, một nhà báo của đài truyền hình Pháp BFMTV, người đã bị cảm động bởi sự tận tâm và tài năng nghệ thuật của Milan. Gentric không chỉ phỏng vấn cậu bé yêu thích thời trang mà còn tăng cường câu chuyện của cậu, thúc giục Louis Vuitton xem xét công việc của cậu. Lời kêu gọi của cô đã gây tiếng vang, dẫn đến một kết quả đầy cảm hứng.
Louis Vuitton, nhận ra tiềm năng và niềm đam mê của Milan, đã đưa ra lời mời cho cậu tham gia làm thực tập sinh. Sau khi nhận được tin tức, Milan đã bày tỏ sự kinh ngạc và biết ơn của mình, mô tả trải nghiệm này là huyền diệu.
Hãng bay Jetstar Australia chế nhạo đơn vị tiền tệ Việt Nam
Instagram Reel đem lại nhiều views hơn TikTok