Quảng cáo của hãng đồng hồ OMEGA
Tạo sự khác biệt khi phóng đại kích thước các vận động thành siêu khổng lồ hoặc cực tí hon, quảng cáo của OMEGA đã thành công thu hút sự chú ý của công chúng toàn thế giới. Và tất nhiên, không thể thiếu đi những đặc trưng của nước chủ nhà được cài cắm trong đoạn quảng cáo. Xuyên suốt cả TVC đã biến Paris thành một sân chơi thể thao đẹp như mơ, nơi những thắng cảnh dễ nhận biết nhất kinh đô ánh sáng đã trở thành sân khấu cho vinh quang thể thao. Trước đó, thương hiệu đồng hồ này cũng từng gây bão với quảng cáo tại Olympic 2020 tại Nhật Bản, khai thác sự tương đồng giữa những đặc trưng văn hóa của đất nước mặt trời với hình dáng, họa tiết trong những sản phẩm của hãng.
Được biết, OMEGA là đối tác toàn cầu của Olympic và đã đóng vai trò là Đơn vị bấm giờ chính thức lần thứ 31 cho Thế vận hội từ năm 1932.
Coca-Cola: Thật kỳ diệu khi thế giới đoàn kết lại cùng nhau
Chiến dịch toàn cầu của Cola-Cola cho Thế vận hội 2024 tập trung vào những cái ôm. “It’s magic when the world comes together” (Thật kỳ diệu khi thế giới đoàn kết cùng nhau), do WPP Open X sáng tạo và Ogilvy sản xuất. Đoạn TVC 60 giây này mô tả cảnh các vận động viên bơi lội đang ôm nhau ăn mừng sau chiến thắng, phá vỡ khoảng cách về văn hóa, quốc gia, vùng miền,… Những cái ôm thời gian thực từ Paris cũng được ghi lại qua công cụ kỹ thuật số và phát sóng trên các kênh truyền hình xã hội.
Cũng trong chiến dịch này, Coca-Cola đã tạo riêng một thiết kế lon mới dành riêng cho Pháp. Những người mua một cặp lon cũng có cơ hội giành được nhiều giải thưởng, hàng hóa độc đáo và phiếu giảm giá.
FIGS: Giải phẫu một nhà vô địch
Thương hiệu trang phục y tế toàn cầu FIGS đã công bố chiến dịch lớn nhất từ trước đến nay để vinh danh đội tuyển y tế Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic và Paralympic 2024. “Giải phẫu một nhà vô địch”, do Mother sáng tạo, một bộ phim ngắn dài 60 giây, với nội dung đằng sau vinh quang của một động viên là những chấn thương đau đớn với sự trợ giúp tận tình của đội ngũ y tế và đồ bảo hộ. Bộ phim có sự góp mặt của 14 chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sáu vận động viên, bao gồm cả các vận động viên Olympic và Paralympic hiện tại và trước đây. Với các hình ảnh gợi liên tưởng mạnh, TVC đã thành công chạm đến trái tim người xem và thu về nhiều kết quả ấn tượng. Chiến dịch được triển khai tại các địa điểm nổi bật ngoài trời ở Los Angeles, Thành phố New York và Philadelphia, và FIGS được chia sẻ trên mạng xã hội trong suốt thời gian diễn ra Thế vận hội.
Samsung tăng trưởng vượt bậc nhờ khoảnh khắc selfie đắt giá
Là một trong những nhà tài trợ lâu năm của Olympic, Samsung luôn xuất hiện rầm rộ tại các mùa thế vận hội Olympic và Paralympic. Năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tiếp tục chiếm trọn spotlight với chiến dịch mới mang tên “Open Always Wins” với hàng loạt các hoạt động:
- Tung TVC: Samsung x Paris 2024 “Open always wins”
- Tạo các điểm chạm offline bằng việc mở các trung tâm trưng bày tại những địa điểm nổi tiếng trên Paris như: công viên Olympic, Làng Olympic, Trung tâm báo chí, Đại lộ Champs-Elysees 125,…
- Dành tặng toàn bộ 17.000 vận động viên chiếc Galaxy Z Flip 6 bản đặc biệt, đưa họ trở thành những đại sứ giúp Samsung quảng bá dòng sản phẩm mới tới mọi quốc gia trên thế giới.
- Sử dụng 200 điện thoại để phát sóng trực tiếp lễ khai mạc trên sông Seine, giúp phô diễn công nghệ hình ảnh của hãng
“Open Always Wins” đã giúp Samsung trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất tại Olympic, chứng kiến mức tăng trưởng doanh thu lên tới 2 chữ số.
Bất chấp những lùm xùm của mùa giải năm nay, Olympic 2024 vẫn là cơ hội vàng giúp các thương hiệu phủ sóng sức ảnh hưởng và tăng trưởng mạnh mẽ.
F&B kẻ khóc người cười: Làm sao để duy trì nhiều khách?
Tính năng Autosub của Capcut đã chính thức lên Pro