1. Surf: CGI OOH
Mới đây, thương hiệu Surf đã giới thiệu sản phẩm nước giặt 7 trong 1. Theo thông tin từ thương hiệu, sản phẩm này có 7 tính năng giúp giặt sạch quần áo và toả hương nước hoa thơm ngát.
Là một trong những hoạt động quảng cáo cho sản phẩm, Surf đã tung ra một quảng cáo CGI OOH độc đáo. Không phải ở các địa điểm check-in nổi tiếng của TP.HCM hay Hà Nội, thương hiệu đã thực hiện quảng cáo tại chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ). Theo đó, chai nước giặt Surf “khổng lồ” đã xuất hiện trên mặt sông. Khi chiếc nắp được mở ra, hàng nghìn cánh hoa đã nở rộ dọc theo con sông, tạo nên cảnh tượng rực rỡ vào buổi chiều tà. Hương thơm của sản phẩm cũng đã biến chợ nổi trở thành “chợ thơm”. Với ý tưởng sáng tạo này, Surf đã tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu và góp phần tăng cường nhận diện cho sản phẩm mới của mình.
2. Yakult Việt Nam: Thêm Lựa Chọn – Thêm Vui
Trong tháng 3 vừa qua, Yakult Việt Nam đã khiến nhiều người dùng tò mò khi đột nhiên thay đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội sang màu xanh dương lạ mắt. Cho đến ngày 01/04 vừa qua, tất cả đã được giải đáp thông qua một TVC mới của thương hiệu.
Theo đó, TVC được sáng tạo theo phong cách hoạt hình, với nhân vật chính là một hiệp sĩ người Nhật. Anh ta có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe của người dân tại đây. Điều thú vị là anh ta đã đến Việt Nam để so tài với “đồng đội” Yakult màu đỏ. Mặc dù dường như sẽ diễn ra một cuộc đối đầu sôi nổi, nhưng điều bất ngờ là cả hai đều thuộc về gia đình Yakult với nhiệm vụ chung là bảo vệ sức khỏe đường ruột cho người tiêu dùng. Có thể thấy, người hiệp sĩ người Nhật chính là Yakult Light – phiên bản ít đường của Yakult thông thường. Bao bì của Yakult Light mang tông màu xanh lạ mắt – chính là tông màu mà thương hiệu đã “bật mí” trong thời gian qua. Qua đó, thương hiệu mong muốn mang đến thêm lựa chọn cho người tiêu dùng.
3. Adidas x Châu Bùi x Lilthu x 24K.Right
Là biểu tượng thời trang của những năm 80, mẫu giày Gazelle đã được thương hiệu adidas “đưa về” thị trường. Bằng cách hợp tác với ba KOL là Châu Bùi, Lilthu và 24K.Right, adidas đã mang hình ảnh của Gazelle vào cuộc sống năng động của Sài Gòn.
Ba KOL đã cùng với Gazelle khám phá các điểm thú vị quen thuộc của người dân TP.HCM như Hồ Con Rùa, các khu chung cư cũ,… Điều đáng chú ý là ba nhân vật này có những phong cách và dấu ấn rất riêng. Qua đó, thương hiệu truyền tải thông điệp rằng adidas Gazelle có thể cùng bạn tạo nên con đường riêng, hành trình khác biệt.
4. Coca-Cola: Every Coca-Cola is Welcome
Gần đây, thương hiệu Coca-Cola đã triển khai chiến dịch quảng cáo mới mang tên “Every Coca-Cola is Welcome” (Tất cả các phiên bản của Coca-Cola đều được chào đón) nhằm tôn vinh những tác phẩm mang tính địa phương tại mỗi quốc gia mà những nghệ sĩ đã tạo ra.
Trước đó, các bức tranh logo Coca-Cola của các nghệ sĩ địa phương cũng đã được tìm thấy trên khắp thế giới dưới dạng bảng hiệu, tranh vẽ và tranh tường. Trong chiến dịch này của Coca-Cola, những tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng ấy sẽ được trưng bày với hàng chục phiên bản sáng tạo mang đậm bản sắc địa phương. Với ý tưởng độc đáo và riêng biệt, chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả nhờ cách Coca-Cola tôn trọng những nét văn hóa địa phương trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, qua chiến dịch này, thương hiệu cũng đã thành công chứng minh mức độ phổ biến của mình trên phạm vi toàn cầu.
ChatGPT bị chiếm “ngôi vương” bởi Claude 3 Opus
OpenAI ra mắt công cụ giả giọng nói của bất kỳ ai