Chi tiết các hình thức quảng cáo báo mạng điện tử

Đăng ngày: 15/09/2023

Báo điện tử vẫn luôn được biết đến là một trong số các nền tảng truyền thông, quảng cáo vô cùng hiệu quả và phù hợp với hầu hết doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để triển khai quảng cáo trên báo điện tử hiệu quả và những lợi ích mà phương pháp này đem lại. Trong bài viết này, MIC Creative sẽ cùng bạn tìm hiểu về lợi ích và những điều cần biết mà hoạt động quảng cáo báo mạng điện tử có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn nhé.

Hình thức quảng cáo trên báo mạng điện tử

1. Khái niệm về quảng cáo báo mạng điện tử

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức các bài quảng cáo PR, Banner, Video mà doanh nghiệp sẽ đăng tải trên nền tảng báo điện tử, phiên bản online của các đầu báo, trang tin tức. Đây được xem là một trong các hình thức quảng cáo trên báo chí. Phương pháp này đang ngày càng trở nên thịnh hành, đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với hình thức truyền thống là báo giấy do có thể tận dụng được các đặc tính của Internet là sự nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận người đọc.

Các banner quảng cáo trên trang Vietnamnet
Các banner quảng cáo trên trang Vietnamnet

Các trang báo mạng điện tử nổi tiếng tại Việt Nam có thể kể đến gồm VnExpress, Vietnamnet, Dân trí, Kenh14, Báo Thanh Niên,… Với hàng triệu lượt truy vấn hàng ngày, hoạt động Booking báo điện tử sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng tiềm năng khổng lồ, là cơ hội kinh doanh không thể bỏ lỡ cho bất kỳ ai. 

2. Lợi ích khi triển khai quảng cáo báo điện tử

Việc triển khai quảng cáo trên báo mạng điện tử sở hữu các ưu điểm sau: 

  • Nâng cao uy tín thương hiệu: Các nền tảng quảng cáo báo mạng điện tử được biết đến là một nguồn tin tức chính thống, được xác minh, khiến các trang báo sở hữu độ tin cậy vô cùng cao trong cộng đồng. Doanh nghiệp thực hiện quảng cáo trên báo điện tử sẽ tận dụng được điều này, giúp củng cố niềm tin doanh nghiệp.
  • Lan truyền thông tin rộng rãi: Với hàng ngàn lượt truy cập hàng ngày, quảng cáo trên báo điện tử giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Dễ dàng thích hợp với doanh nghiệp: Với đa dạng các chuyên mục hướng tới nhiều khía cạnh trong cuộc sống, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng thực hiện các chiến dịch quảng cáo báo mạng hướng tới đúng tệp khách hàng một cách hiệu quả.
  • Hỗ trợ cho các kênh Marketing khác: Tương tự với các hoạt động quảng cáo trên nền tảng khác, quảng cáo trên báo mạng điện tử sẽ giúp điều hướng người dùng từ các trang báo về trang bán hàng của doanh nghiệp bạn, giúp hỗ trợ cho các kênh Marketing khác.

3. Những nhược điểm khi triển khai báo điện tử

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm quan trọng trong hoạt động Marketing, việc triển khai quảng cáo trên báo mạng điện tử vẫn có một số yếu điểm, cụ thể:

  • Chi phí cao: Việc quảng cáo trên báo điện tử không chỉ dừng lại ở chi phí đăng bài, bạn sẽ cần lên kế hoạch thuê vị trí hiển thị, thiết kế nội dung,… Đặc biệt bài đăng, banner hiển thị ở các vị trí Top chuyên mục thường có chi phí rất cao, giao động từ 30-70 triệu Đồng
  • Gây khó chịu cho người dùng: Trải nghiệm người dùng sẽ bị giảm thiểu nếu như quảng cáo báo mạng hiện lên nhiều trong quá trình đọc báo, khiến người dùng có thành kiến về doanh nghiệp nếu lên kế hoạch quảng cáo thiếu chính xác.
  • Hiệu quả quảng cáo phụ thuộc vào trang báo: Mức độ hiệu quả chiến dịch quảng cáo sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi độ uy tín mà trang báo đó sở hữu. Do đó bạn chỉ nên chọn các đầu báo mạng điện tử chính thống để thực hiện quảng cáo. 

Do đó, dịch vụ Booking báo điện tử sẽ là giải pháp hữu hiệu và đảm bảo nhất giúp bạn khắc phục được các nhược điểm trên. Các Agency Booking báo chí là lực lượng quảng cáo trên báo chuyên nghiệp và hiệu quả nhất giúp bạn có được không chỉ bài quảng cáo trên báo điện tử chuyên nghiệp, mà còn với mức giá tiết kiệm nhất.

4. Giá quảng cáo trên báo điện tử

Với hàng ngàn đầu báo điện tử lớn nhỏ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, sẽ rất khó để có thể cung cấp cho bạn một mức giá chung cho hoạt động truyền thông Booking báo mạng. Chi phí đăng báo sẽ giao động từ một vài cho tới hàng trăm triệu đồng cho mỗi đầu bài, phụ thuộc vào các yếu tố như thứ hạng của báo, vị trí đăng bài, kích thước bài viết, thời điểm đăng bài,…

Sau đây, MIC Creative sẽ cung cấp cho bạn báo giá quảng cáo báo điện tử của một số các đầu báo lớn và uy tín tại thị trường Việt Nam: 

STT
NO.
BÁO CHÍ
SITE
BÁO GIÁ
QUOTATION
1 24h.com.vn BÁO GIÁ
2 dantri.com.vn BÁO GIÁ
3 hanoimoi.com.vn BÁO GIÁ
4 thanhnien.vn BÁO GIÁ
5 tienphong.vn BÁO GIÁ
6 vnexpress.net BÁO GIÁ
7 vov.vn BÁO GIÁ
8 anninhthudo.vn BÁO GIÁ
9 baophapluat.vn BÁO GIÁ
10 cafef.vn BÁO GIÁ
11 cafebiz.vn BÁO GIÁ
12 afamily.vn BÁO GIÁ
13 genk.vn BÁO GIÁ

Nếu bạn muốn tham khảo báo giá chi tiết, cũng như tìm hiểu về chi phí viết bài, chi phí dịch vụ Booking báo, bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết sau đây: 

5. Nên chọn giữa quảng cáo báo mạng hay quảng cáo mạng xã hội ?

Việc quyết định nền tảng quảng cáo phần lớn sẽ phụ thuộc vào định hướng chiến dịch của doanh nghiệp, bao gồm tệp khách hàng mục tiêu, mức ngân sách nhiều yếu tố khác. Bạn nên cân nhắc lựa chọn quảng cáo trên báo mạng điện tử nếu như: 

  • Doanh nghiệp bạn đang hướng đến tệp khách hàng chất lượng: Đa số người xem thường xuyên trên các trang báo điện tử thuộc mức tuổi từ 18-35, là độ tuổi người đi làm, có thu nhập ổn định và nhu cầu cuộc sống cao hơn các độ tuổi khác. Điều đó khiến cho họ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng từ quảng cáo báo mạng hơn so với các nhóm tuổi còn lại.
  • Doanh nghiệp muốn gia tăng độ tin cậy: Như đã đề cập phía trên, các trang báo mạng điện tử sở hữu độ tin cậy đặc biệt cao và các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng điều này để củng cố hình ảnh của họ trên thị trường. Điều này lại ngược lại hoàn toàn trên nền tảng mạng xã hội, nơi mà tính xác thực luôn luôn là một điều khó khăn đối với hầu hết người dùng.
  • Doanh nghiệp muốn gia tăng mức độ nhận diện: Nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng, khả năng nhận diện thương hiệu của khách hàng trở nên tốt hơn khi họ thấy tên và logo thương hiệu trong các bài báo, banner quảng cáo trên báo điện tử so với các nền tảng khác.
Nên lựa chọn chạy quảng cáo trên nền tảng nào ?
Nên lựa chọn chạy quảng cáo trên nền tảng nào ?

Giữa hai nền tảng có những điểm khác biệt đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua trong quá trình lên chiến lược cho bất kỳ hoạt động quảng cáo nào: 

  • Mục đích truy cập: Mục đích của người dùng khi truy cập trang báo điện tử và khi truy cập mạng xã hội hoàn toàn khác nhau. Báo điện tử sẽ được người dùng ưu tiên cho các hoạt động thu thập tin tức, còn mạng xã hội hầu hết thời gian sẽ được sử dụng phục vụ các hoạt động giải trí, liên lạc. 
  • Hoạt động trên nền tảng: Nền tảng mạng xã hội tập trung hơn vào việc cung cấp các hoạt động cộng đồng như tạo hội nhóm, trao đổi, hỏi đáp,… Trong khi báo điện tử chú trọng vào việc cung cấp thông tin, kiến thức một chiều nhiều hơn. 
  • Quảng cáo trên các nền tảng: Hoạt động quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội sẽ chủ động tìm đến khách hàng có nhu cầu. Ngược lại, đa số quảng cáo trên báo điện tử nhằm kích thích nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ.

Mỗi nền tảng đều có những ưu nhược điểm riêng, do đó các doanh nghiệp đừng chỉ nên triển khai chiến dịch Marketing trên duy nhất một trong hai kênh. Bạn hoàn có thể chạy song song kết hợp giữa nền tảng mạng xã hội và truyền thông Booking báo mạng. Quảng cáo báo mạng điện tử là một trong những phương pháp hiệu quả nhất giúp gia tăng lượt truy cập và tương tác đến Website và Fanpage của doanh nghiệp bạn, cũng như thúc đẩy hiệu quả các chiến dịch Marketing khác.

6. Các hình thức quảng cáo trên báo mạng điện tử

Hoạt động quảng cáo trên báo mạng điện tử đang ngày càng trở nên phong phú và sáng tạo hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu quảng cáo, truyền thông khác nhau của doanh nghiệp. Hiện nay, các doanh nghiệp có thể lựa chọn 6 hình thức các hình thức Book bài quảng cáo trên các báo sau để áp dụng cho hoạt động truyền thông của mình: 

  • Quảng cáo banner trên báo điện tử: Banner quảng cáo có thể được thiết kế theo dạng hình chữ nhật ngang, chữ nhật đứng hay hình vuông để sắp xếp ở vị trí: đầu, 2 bên thân hoặc cuối trang báo mạng. Ưu điểm của hình thức quảng cáo này thể hiện rõ rệt nhất ở khả năng dễ dàng nhận diện, ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng ngay khi vừa truy cập vào trang.
  • Booking báo, đăng bài viết: Bài viết là một trong số các hình thức book bài quảng cáo trên các báo phổ biến nhất. Dạng nội dung này có thể cung cấp thông tin một cách chi tiết, giúp nâng cao nhận diện và sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu.
Bài viết Booking báo được MIC CREATIVE thực hiện trên Kenh14
Bài viết Booking báo được MIC CREATIVE thực hiện trên Kenh14
  • Đặt Box tương tác với độc giả: Đây là hình thức quảng cáo khá hiệu quả và được sử dụng phổ biến hiện nay. Hình thức này cho phép độc giả tương tác trực tiếp với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thực hiện nhanh các chiến dịch khảo sát, thu thập ý kiến, đánh giá, tăng Traffic,… một cách vô cùng hiệu quả.
  • Quảng cáo video trên báo điện tử: Hình thức quảng cáo này có thể được thiết kế dưới dạng video clip ngắn hoặc video clip dài để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Phương pháp này giúp người đọc nắm bắt nhanh chóng hơn về hình ảnh của doanh nghiệp và các dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.
  • Quảng cáo pop-up trên báo điện tử: Đây là một trong số hình thức quảng cáo truyền thống, giúp banner quảng bá sản phẩm, chiến dịch khuyến mãi của doanh nghiệp lên giao diện chính trên trang báo hoặc xuất hiện dưới dạng cửa sổ nhỏ.
  • Quảng cáo native ads trên báo điện tử: Hay còn được biết đến với tên Quảng cáo tài trợ. Hình thức này được thực hiện dưới dạng một vài viết hoặc video nhằm khai thác các lượt truy cập tự nhiên về trang Web của bạn.

7. Các bước thực hiện quảng cáo trên báo mạng điện tử

Hoạt động xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo trên báo mạng điện tử sẽ được quyết định dựa trên khách hàng mục tiêu, sản phẩm, định hướng, ngân sách cho chiến dịch của từng doanh nghiệp khác nhau. Để thực hiện quảng cáo trên báo mạng điện tử, các doanh nghiệp sẽ cần thực hiện các bước các bước Book bài trên báo mạng sau

Bước 1: Xác định khách hàng và thị trường mục tiêu

Đây là hoạt động căn bản nhất trước khi tiến hành xây dựng bất kỳ chiến dịch Marketing quy mô nào. Việc nắm bắt được đối tượng mục tiêu sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch Marketing doanh nghiệp bạn hướng đến sẽ giúp chiến dịch tiếp cận và khai thác được đúng tệp khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, giúp các bước Book bài trên báo mạng được triển khai sau này thuận lợi hơn. 

Việc này sẽ được thực hiện bằng cách xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Để có thể xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng, bạn sẽ cần trả lời được các câu hỏi sau:

  • Giới tính khách hàng của bạn là gì?
  • Khách hàng của doanh nghiệp bạn sẽ trong độ tuổi nào?
  • Khách hàng của bạn chủ yếu thuộc những ngành nghề nào?
  • Thu nhập trung bình của họ là bao nhiêu? 
  • Họ thường mua hàng ở khu vực nào?

Ngoài ra, việc xây dựng chân dung khách hàng cũng sẽ yêu cầu doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch khảo sát thị trường. Phương pháp phổ biến nhất để thực hiện việc này là đưa ra các chiến dịch khảo sát khách hàng thông qua phiếu câu hỏi hoặc Email, đưa phiếu câu hỏi trực tiếp trong các sự kiện, triển lãm. Dữ liệu thu về sẽ góp phần giúp chân dung khách hàng càng chi tiết, chính xác hơn, khiến chiến dịch quảng cáo tiếp cận đúng tệp khách hàng, tránh việc hao hụt chi phí không đáng có.

Bước 2: Phân tích các dữ liệu thu thập được

Một trong số những phương pháp hiệu quả nhất để tiến hành việc này là thực hiện theo mô hình phân tích SWOT. Đây là phương pháp giúp doanh nghiệp phân tích nhiều khía cạnh, yếu tố khác nhau trên thị trường, bao gồm đối thủ cạnh tranh, tiềm lực doanh nghiệp và tiềm năng của thị trường. 

Bảng phân tích SWOT
Bảng phân tích SWOT

Việc thực hiện phân tích SWOT rất đơn giản: Bạn sẽ cần nghiên cứu và liệt kê đầy đủ 04 yếu tố của doanh nghiệp và thị trường. Chúng gồm: Lợi thế (Strength), Điểm yếu (Weakness), Cơ hội (Opportunity) và Thách thức (Threat). Bằng cách phân tích các khía cạnh này, việc xác định các nước đi tiếp theo của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên đơn giản và ít rủi ro hơn rất nhiều 

Hãy lưu ý rằng, để việc triển khai SWOT được hiệu quả, doanh nghiệp bạn sẽ cần tổng hợp dữ liệu từ vô số nguồn khác nhau. Các nguồn đó có thể từ việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, thực hiện các chiến dịch khảo sát thị trường, khảo sát khách hàng,… Dữ liệu thu thập càng chi tiết đầy đủ, định hướng trong chiến dịch quảng cáo trên báo mạng điện tử sẽ càng rõ ràng hơn.

Bước 3: Xây dựng chiến dịch quảng cáo trên báo mạng điện tử

Sau khi tổng hợp dữ liệu và xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu mà chiến dịch muốn hướng đến, giai đoạn tiếp theo trong các bước book bài trên báo mạng sẽ là định hướng quảng cáo của bạn sẽ diễn ra như thế nào. 

Dựa vào chân dung khách hàng, bạn sẽ xác định được trang báo nào bạn sẽ sử dụng để tiến hành chạy quảng cáo. Ví dụ: nếu doanh nghiệp bạn hướng đến tệp khách hàng thanh thiếu niên, các trang báo như Thanh niên, Tuổi trẻ, Kenh14 sẽ là một lựa chọn truyền thông Booking báo mạng tuyệt vời do nội dung đăng tải trên các trang báo này hầu hết đều hướng đến đối tượng giới trẻ.

Ngoài ra, việc xây dựng chiến dịch quảng cáo trên báo mạng điện tử cũng sẽ yêu cầu bạn cân nhắc nhiều yếu tố khác. Ngân sách sẽ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thời lượng, hiệu quả và khả năng tiếp cận cho quảng cáo của bạn. Vị trí hiển thị trên trang báo cũng không kém phần quan trọng, ảnh hưởng tới tỷ lệ xem và tương tác của chiến dịch. Các yếu tố khác như các hình thức quảng cáo đi kèm (Box tương tác, banner nổi,…), các kênh truyền thông khác, ngân sách dự phòng cũng sẽ là những yếu tố cần được cân nhắc để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.

Bước 4: Triển khai

Sau khi doanh nghiệp bạn đã hoàn thiện việc lên kế hoạch và đã có những bước chuẩn bị cần thiết, bạn đã có thể tiến hành chạy quảng cáo trên báo mạng điện tử. Hãy liên hệ hợp tác với trang báo bạn muốn đăng tải để xác nhận kế hoạch triển khai trên đầu báo của họ. 

Thống nhất được phương án, các bước Book bài trên báo mạng tiếp theo bạn cần làm là cung cấp cho đơn vị báo về nội dung (bài viết, video, hình ảnh) để đăng tải lên trên trang báo điện tử. Nội dung này có thể được doanh nghiệp bạn tự chuẩn bị, hoặc chi thêm một khoản phí thuê đơn vị Agency chuyên nghiệp hoặc chính trang báo đó thực hiện.

Giám sát và phân tích chỉ số quảng cáo
Giám sát và phân tích chỉ số quảng cáo

Không chỉ vậy, việc đánh giá các chỉ số hàng ngày là điều cần làm một khi quảng cáo của bạn bắt đầu chạy trên trang báo điện tử. Việc liên tục kiểm tra các chỉ số sẽ giúp bạn đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không gặp trục trặc và chiến dịch vẫn đang được diễn ra đúng hướng, đồng thời giúp bạn biết được chiến dịch quảng cáo có cần điều chỉnh hay không nhằm tránh lãng phí ngân sách.

8. Kinh nghiệm khi đặt quảng cáo báo mạng điện tử

Để hoạt động chạy quảng cáo trên báo mạng điện tử của doanh nghiệp bạn được thuận lợi, bạn có thể tham khảo các mẹo sau:

8.1. Lựa chọn thời điểm, tần suất và vị trí đặt quảng cáo

Việc lựa chọn vị trí phù hợp là một trong những điểm tiên quyết khi thực hiện chạy quảng cáo trên báo điện tử. Một vị trí đẹp sẽ làm nổi bật bài viết của bạn giữa vô số các bài viết khác, nâng cao khả năng thu hút người đọc truy cập và tương tác trong bài viết đó.

Đối với các chuyên mục trên trang chính báo điện tử, thông thường bạn sẽ có một số lựa chọn vị trí để đăng tải, cụ thể:

  • Vị trí TOP tiêu điểm 1: Là vị trí lớn nhất trong chuyên mục. Tại vị trí này bài viết của bạn sẽ được hiển thị nổi bật nhất cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung. Tuy nhiên vị trí này sẽ yêu cầu chi phí cao hơn các vị trí khác khá nhiều. 
  • Vị trí TOP tiêu điểm 2: Là các vị trí TOP tiêu điểm nhưng nhỏ hơn so với vị trí TOP 1. Bạn vẫn sẽ có được sự rõ ràng trong khả năng hiển thị khi bài viết được đặt tại vị trí này. Một trang báo thông thường sẽ có từ một đến ba ô cho vị trí TOP 2.
  • Vị trí TOP tiêu điểm 3: Là các vị trí nhỏ hơn bao quanh vị trí TOP 1 và TOP 2. Tại vị trí này thì trên đa số các trang báo hình ảnh mô tả sẽ không được hiển thị mà thay vào đó chỉ có tiêu đề và đoạn mô tả ngắn. Thông thường một trang báo điện tử sẽ có hai tới năm mục TOP 3.
Có rất nhiều cách Book bài viết trên báo mạng với mức chi phí khác nhau
Có rất nhiều cách Book bài viết trên báo mạng với mức chi phí khác nhau

Tùy thuộc vào ngân sách và kế hoạch triển khai của doanh nghiệp bạn, giá quảng cáo trên báo điện tử của từng chiến dịch sẽ có sự khác biệt. Hãy lựa chọn hình thức phù hợp nhất với bạn để đảm bảo tất cả các khâu trong chiến dịch đều được đảm bảo hiệu quả.

8.2. Tạo sự liên kết giữa các hình thức quảng cáo 

Không ít các doanh nghiệp chỉ tiến hành chạy quảng cáo trên báo điện tử mà hoàn toàn bỏ qua việc kết hợp chiến dịch này với các hoạt động Marketing khác trong doanh nghiệp của họ. Đây là một việc làm vô cùng lãng phí tiềm năng của chiến dịch, bởi vì bạn hoàn toàn có thể nhận về nhiều khách hàng và lượt truy cập hơn nếu kết hợp nhiều chiến dịch trên nhiều nền tảng lại với nhau.

Đầu tiên không thể không kể đến nền tảng mạng xã hội, một trong số các kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bài đăng chia sẻ bài viết quảng cáo trên báo điện tử mà doanh nghiệp bạn đang thực hiện lên trên Fanpage doanh nghiệp. 

Không những vậy, bạn cũng có thể chạy các chiến dịch quảng cáo kết hợp cho bài đăng đó, hoặc dùng bài viết trên trang báo uy tín làm dẫn chứng thu hút khách hàng. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn gia tăng hiệu quả bài viết quảng cáo báo mạng đó, mà còn giúp nhiều khách hàng ghé thăm trang Fanpage doanh nghiệp bạn hơn.

Tối ưu SEO là điều cơ bản trong bất cứ hoạt động Marketing nào
Tối ưu SEO là điều cơ bản trong bất cứ hoạt động Marketing nào

Đồng thời, việc tối ưu SEO cho bài báo cũng là điều cần được doanh nghiệp cân nhắc thực hiện. Một bài quảng cáo trên báo điện tử được tối ưu SEO sẽ dễ dàng hiển thị hơn khi từ khóa trong bài viết được tìm kiếm trên Google, Bing,… Không chỉ vậy, điều này cũng sẽ giúp tăng chất lượng Traffic về trang Web của bạn, nâng cao khả năng chuyển đổi tự nhiên.

Bạn cũng có thể cân nhắc áp dụng thêm các hình thức Marketing mà trang báo điện tử bạn đăng bài cung cấp. Các Box tương tác với người đọc trên bài viết sẽ giúp điều hướng khách hàng về trang bán hàng của doanh nghiệp bạn, hoặc giúp bạn thực hiện khảo sát, thu thập thông tin khách hàng. Trong khi đó, quảng cáo banner và pop-up sẽ giúp thu hút người xem, nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên hãy lưu ý rằng mỗi hình thức Marketing phụ được đưa vào sẽ gia tăng mức chi phí bạn cần thanh toán, nên hãy chú ý tới điều này.

8.3. Sử dụng đơn vị Agency Booking báo chí chuyên nghiệp

Nếu bạn không có đủ nguồn lực hay kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo trên báo mạng điện tử, hãy nhanh chóng cân nhắc đến việc sử dụng các đơn vị Agency uy tín, có thâm niên trong nghề. 

MIC CREATIVE là một Agency chuyên cung cấp các giải pháp Marketing cho doanh nghiệp với đa dạng các hoạt động như Booking báo chí, quảng cáo báo mạng, truyền thông – PR,… Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đảm bảo chiến dịch quảng cáo trên báo mạng điện tử của doanh nghiệp bạn đạt hiệu quả cao nhất.

9. Tổng kết

Quảng cáo báo mạng điện tử đang ngày càng trở nên khởi sắc hơn bao giờ hết, với nhiều hình thức quảng bá mới được triển khai, đi kèm, giúp hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp hiệu quả hơn. Có thể khẳng định rằng hình thức quảng cáo này vẫn sẽ nhận được sự đón nhận từ các doanh nghiệp nhiều hơn trong tương lai.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Booking PR báo, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo. 

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan