Nên để giá quảng cáo trên Facebook bao nhiêu thì hiệu quả?

Đăng ngày: 21/12/2022

Quảng cáo trên Facebook đã trở thành một chiến lược đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới với khoảng 7 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên nền tảng này. Vậy nên thiết lập giá quảng cáo trên Facebook như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng MIC Creative tìm hiểu chi tiết về những nội dung xung quanh chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Nên để giá quảng cáo trên Facebook bao nhiêu thì hiệu quả?

1. Bảng giá quảng cáo trên Facebook mới nhất theo ngành

Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay. Với hơn 2,8 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook mang lại cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới. 

Chi phí quảng cáo trên Facebook không cố định, mà dao động theo nhu cầu và cung cấp của thị trường. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo bảng giá quảng cáo trên Facebook mới nhất theo ngành dưới đây, để có một cái nhìn tổng quan về mức chi phí quảng cáo trên Facebook của các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Bảng giá quảng cáo trên Facebook được tính theo đơn vị USD.

Tên ngành Chi phí
Ngành may mặc 0.45 USD ≈ 11.092 VNĐ
Ngành công nghiệp 2.22 USD ≈ 54.722 VNĐ
Ngành làm đẹp 1.81 USD ≈ 44.616 VNĐ
Ngành giáo dục 1.06 USD ≈ 26.128 VNĐ
Ngành tài chính 3.77 USD ≈ 92.929 VNĐ
Ngành bất động sản 1,81 USD ≈ 44.616 VNĐ
Ngành chăm sóc sức khỏe 1.32 USD ≈ 32.537 VNĐ
Ngành thể dục, gym 1.90 USD ≈ 46.834 VNĐ

Bảng giá quảng cáo trên Facebook tại Việt Nam theo các ngành nghề được thể hiện như sau (lưu ý đây chỉ là bảng giá tham khảo và với ngân sách trên 3.000.000):

Loại quảng cáo Chi phí
Facebook post – Quảng cáo bài viết 600 – 900đ/click
Facebook to website – Lưu lượng truy cập 700 – 1000đ/click
Quảng cáo cho video 450 – 700đ/view (target từ 4300 – 67000 view)
Quảng cáo hiển thị 3,5 – 8đ cho một lượt hiển thị
Ngành tài chính 3.77 USD ≈ 92.929 VNĐ
Ngành bất động sản 1,81 USD ≈ 44.616 VNĐ
Ngành chăm sóc sức khỏe 1.32 USD ≈ 32.537 VNĐ
Ngành thể dục, gym 1.90 USD ≈ 46.834 VNĐ

2. Chi phí quảng cáo trên facebook được xác định như thế nào?

Chi phí quảng cáo trên Facebook là số tiền bạn phải trả cho mỗi lượt tương tác hoặc hiển thị của quảng cáo của bạn trên Facebook. Mức chi phí chạy quảng cáo Facebook cho mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau, tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh và nguồn lực tài chính. Dưới đây là cách để xác định chi phí chạy quảng cáo Facebook của doanh nghiệp:

  • Giá thầu: Khi chạy quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp sẽ tham gia đấu thầu với các đối thủ cạnh tranh để có được vị trí hiển thị. Giá thầu là số tiền doanh nghiệp sẵn sàng chi trả cho mỗi lần người dùng click vào quảng cáo (CPC) hoặc mỗi 1.000 lần hiển thị (CPM). Mức giá thầu sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiển thị và khả năng tiếp cận của quảng cáo.
  • Ngân sách hàng ngày: Số tiền ước tính chi tiêu cho chiến dịch mỗi ngày. 
  • Ngân sách trọn đời: Tổng số tiền chi tiêu cho chiến dịch trong suốt thời gian quảng cáo. 
Chi phí quảng cáo trên facebook được xác định như thế nào?
Chi phí quảng cáo trên facebook được xác định như thế nào?

3. Những chi phí quảng cáo trên facebook

3.1. CPC – Cost Per Click

CPC (Chi phí cho mỗi lượt nhấp) là loại chi phí phổ biến nhất, và bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Mức chi phí CPC sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Ngành nghề kinh doanh: Một số ngành nghề cạnh tranh cao sẽ có CPC cao hơn.
  • Chất lượng quảng cáo: Quảng cáo có chất lượng cao, thu hút người dùng sẽ có CPC thấp hơn.
  • Đối tượng mục tiêu: Việc nhắm mục tiêu cụ thể sẽ ảnh hưởng đến CPC.

Mức CPC trung bình cho tất cả các ngành hiện nay khoảng 1.86$ (~ 43.000 VNĐ). Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, CPC thực tế cho chiến dịch của bạn có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào các yếu tố được đề cập ở trên.

3.2. CPL – Cost Per Like

CPL (chi phí cho mỗi lượt thích) là chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho Facebook mỗi khi có người dùng nhấp chuột vào nút “Thích” trên một quảng cáo. Mức giá CPL trung bình cho chạy quảng cáo Facebook dao động từ 12 đến 16 cents (tương đương 2.700 đến 3.699 đồng).

3.3. CPM – Cost Per Mille

CPM là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Doanh nghiệp thường sử dụng chi phí CPM (Cost Per Mille) để đo lường mức độ nhận biết thương hiệu. Mức giá trung bình CPM cho quảng cáo Facebook trên tất cả các ngành dao động từ 11.20$ (khoảng 260.000 VNĐ).

3.4. CPA – Cost Per Action

CPA (chi phí trên mỗi hành động) là chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho Facebook mỗi khi có người dùng thực hiện một hành động mong muốn sau khi nhấp chuột vào quảng cáo. Hành động này có thể là: Mua hàng, đăng ký nhận tin tức, tải ứng dụng, điền form,… CPA trên Facebook Ads dao động trung bình quanh mức 18,68 USD (tương đương 432.000 đồng).

3.5. CPV – Cost Per View

CPV (Chi phí cho mỗi lượt xem) là chi phí mà doanh nghiệp phải trả cho Facebook mỗi khi người dùng xem video quảng cáo của họ. CPV được tính khi người dùng xem video quảng cáo trong ít nhất 3 giây (hoặc 100% thời lượng video nếu video ngắn hơn 2 giây). Giá CPV trung bình khi quảng cáo trên Facebook dao động từ 1 đến 15 cents (tương đương 231 VNĐ – 3.465 VNĐ).

4. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Facebook

4.1. Đối tượng mục tiêu

Độ tuổi, giới tính, vị trí, sở thích và hành vi của đối tượng mục tiêu sẽ ảnh hưởng đến mức độ cạnh tranh cho quảng cáo của bạn, từ đó ảnh hưởng đến chi phí. Bên cạnh đó, bạn nhắm mục tiêu cụ thể hơn thường dẫn đến CPC, CPM cao hơn.

4.2. Ngân sách quảng cáo

Ngân sách bạn đặt cho chiến dịch sẽ ảnh hưởng đến cách thức Facebook hiển thị quảng cáo của bạn. Ngân sách cao hơn có thể giúp quảng cáo của bạn hiển thị nhiều hơn và tiếp cận nhiều người hơn, dẫn đến chi phí cao hơn.

4.3. Chi phí thầu quảng cáo

Facebook cung cấp hai phương thức đặt giá thầu cho chiến dịch quảng cáo của bạn:

Chi phí thầu quảng cáo
Chi phí thầu quảng cáo

Đặt giá thầu thủ công

  • Ưu điểm: Cho phép bạn kiểm soát chi tiết mức chi tiêu cho mỗi kết quả.
  • Nhược điểm: Yêu cầu bạn tự điều chỉnh giá thầu, có thể dẫn đến:
    • Ngân sách ngày không được chi tiêu hết.
    • Quảng cáo phân phối không hiệu quả nếu giá thầu cao.
    • Chi phí quảng cáo tăng cao.

Đặt giá thầu tự động

  • Ưu điểm:
    • Tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Facebook tự động tối ưu hóa phân phối quảng cáo.
  • Nhược điểm:
    • Ít kiểm soát hơn so với đặt giá thầu thủ công.

Lời khuyên dành cho bạn đó là:
– Nếu bạn mới bắt đầu, hãy sử dụng đặt giá thầu tự động để tối giản hóa quá trình.
– Khi đã có kinh nghiệm, bạn có thể chuyển sang đặt giá thầu thủ công để kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

4.4. Mục tiêu quảng cáo

Mỗi doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook đều hướng đến những mục tiêu riêng biệt, tùy thuộc vào chiến lược kinh doanh và giai đoạn phát triển của họ. Một số mục tiêu phổ biến có thể kể đến như: quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới, kêu gọi người tiêu dùng hưởng ứng một thông điệp,… 

4.5. Vị trí đặt quảng cáo

Facebook cung cấp cho bạn nhiều vị trí hiển thị quảng cáo đa dạng, bao gồm: bảng tin, Marketplace, Messenger, Stories,… Mỗi vị trí hiển thị sẽ ảnh hưởng khác nhau đến chi phí quảng cáo, chẳng hạn như vị trí phổ biến như bảng tin thường có chi phí cao hơn. Bên cạnh đó, mức độ cạnh tranh cũng ảnh hưởng đến chi phí. Mức độ cạnh tranh càng cao thì dẫn đến đến chi phí càng cao.

4.6. Chất lượng quảng cáo

Chi phí quảng cáo trên Facebook còn phụ thuộc vào chất lượng quảng cáo. Quảng cáo chất lượng cao có khả năng thu hút người dùng hơn. Cụ thể, quảng cáo chất lượng cao có nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và liên quan đến đối tượng mục tiêu sẽ có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng hơn. Điều này dẫn đến tỷ lệ nhấp chuột (CTR) cao hơn, nghĩa là nhiều người dùng sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn hơn.

4.7. Thời điểm trong năm

Vào những dịp lễ tết, Black Friday hay các sự kiện lớn, nhu cầu mua sắm của khách hàng thường tăng cao. Do vậy, sẽ có rất nhiều doanh nghiệp cùng chạy quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, dẫn đến sự cạnh tranh cao. Doanh nghiệp cần tăng giá thầu để quảng cáo của họ được hiển thị, dẫn đến chi phí tăng cao.

4.8. Ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh

Mức giá quảng cáo trên Facebook không chỉ phụ thuộc vào thời điểm mà còn phụ thuộc vào ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh khác nhau thì mức giá quảng cáo khác nhau. Bên cạnh đó, các ngành tài chính, bảo hiểm và dịch vụ tiêu dùng thường có chi phí quảng cáo cao hơn so với các ngành khác. Facebook cũng có những quy định và chính sách về việc cấm và hạn chế quảng cáo cho một số ngành nghề nhất định. Doanh nghiệp cần tuân thủ quy định này để tránh bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo. 

Sở dĩ có sự xuất hiện của những quy định và chính sách này là bởi:

  • Bảo vệ người dùng: Facebook muốn bảo vệ người dùng khỏi các nội dung quảng cáo có hại, lừa đảo hoặc gây khó chịu. 
  • Tuân thủ luật pháp: Facebook cần tuân thủ luật pháp ở các quốc gia nơi họ hoạt động.

Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về điều khoản và chính sách của Facebook về các nội dung bị cấm tại đây.

4.9. Đối thủ cạnh tranh

Đối thủ cạnh tranh là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến chi phí quảng cáo Facebook. Khi bạn tạo chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ đấu giá với các doanh nghiệp cùng ngành để có được vị trí hiển thị tốt nhất. Càng nhiều doanh nghiệp tham gia quảng cáo cho cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ, mức giá sẽ càng tăng cao. Điều này là do Facebook sử dụng hệ thống đấu giá để hiển thị quảng cáo.

5. Cách tối ưu chi phí quảng cáo trên Facebook

5.1. Nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Chọn đối tượng mục tiêu phù hợp là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy doanh thu. Tuy nhiên, việc này cũng đi kèm với mức giá quảng cáo cao hơn so với việc chọn đối tượng mục tiêu rộng.

Ngược lại, việc chọn đối tượng mục tiêu rộng sẽ giúp giảm chi phí quảng cáo đáng kể. Tuy nhiên, khả năng tiếp cận đúng khách hàng và tạo ra chuyển đổi sẽ không cao, dẫn đến hiệu quả marketing thấp.

5.2. Tối ưu nội dung, hình ảnh quảng cáo

Hầu hết các cú nhấp chuột vào quảng cáo đến từ ảnh đại diện và tiêu đề. Do vậy, đây là hai yếu tố cực kỳ quan trọng để tối ưu hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý:

  • Tuân thủ giới hạn số lượng Text trong hình ảnh của Facebook.
  • Thử nghiệm nhiều tiêu đề khác nhau để so sánh hiệu quả và tìm ra nội dung phù hợp nhất.

5.3. A/B Testing (Kiểm tra phân tách)

A/B Testing cho phép bạn so sánh và tìm ra mẫu quảng cáo có kết quả tốt nhất với doanh nghiệp của mình. A/B Testing giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giúp bạn tìm ra chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất một cách nhanh chóng.

A/B Testing
A/B Testing

5.4. Tập trung vào một mục tiêu tại một thời điểm

Thay vì dàn trải nỗ lực trên nhiều mục tiêu cùng lúc, hãy tập trung vào một hoặc một vài mục tiêu then chốt trong chiến dịch marketing của bạn. Chiến lược này mang lại nhiều lợi ích đáng kể, chẳng hạn như nâng cao hiệu quả marketing, cải thiện chi phí quảng cáo, truyền tải thông điệp rõ ràng và đo lường hiệu quả dễ dàng.

5.5. Sử dụng chiến dịch Retargeting and Remarketing

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận những người đã từng tương tác với thương hiệu. Chiến lược này nhắc nhở họ về sản phẩm  /dịch vụ và khuyến khích họ hoàn thành hành động mua hàng dang dở. Trong khi Remarketing  tiếp cận khách hàng qua email, tin nhắn dựa trên hành vi của họ trên website hoặc ứng dụng thì Retargeting đề cập đến việc hiển thị quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google Ads đến những người đã từng xem sản phẩm, thêm vào giỏ hàng hoặc tương tác với fanpage. 

6. Báo giá quảng cáo trên Facebook tại MIC Creative

MIC Creative là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự có gần 10 năm thực chiến và sự hiểu biết sâu sắc về nền tảng Facebook Ads, MIC Creative cam kết mang lại hiệu quả cao cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Sau đây, MIC Creative sẽ cung cấp báo giá quảng cáo trên Facebook theo từng ngành nghề để bạn có thể dễ dàng so sánh và tham khảo nhé!

Lĩnh vực Ngân sách trung bình 
Thời trang 30 – 60 triệu
Bất động sản 100 – 150 triệu
Du lịch 30 – 60 triệu
Đồ gia dụng 300 – 500 triệu
Tài chính cho vay 200 – 300 triệu
Tiếng Anh – Ngoại ngữ 20 – 30 triệu
Thẩm mỹ  2 – 3 tỷ
Game – Ứng dụng  3 – 5 tỷ

Lưu ý: Bảng giá chạy quảng cáo Facebook Ads trên chỉ là mức chi phí dự kiến để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất ứng với từng ngành hàng cụ thể. Mức chi phí trên còn có thể dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ví dụ như sản phẩm, phân khúc khách hàng, quy mô chiến dịch,…

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook sau đây là các gói dịch vụ tại MIC Creative. Lưu ý rằng, bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và chi phí thực tế có thể cao hơn.

STT HẠNG MỤC CHI TIẾT ĐƠN VỊ HIỆU QUẢ BÁO GIÁ NOTE
Thời gian triển khai: 1 tháng
I. GÓI CƠ BẢN (7.200.000+ VND)
1 Kế hoạch quảng cáo Lập kế hoạch triển khai hoạt động quảng cáo: Timeline, ngân sách, KPI… theo từng giai đoạn. Kế hoạch 01 0
2 Chạy quảng cáo * Quảng cáo tương tác Engagement Tương tác 12.000 tương tác 6.000.000 – Khách hàng chọn 01 hình thức quảng cáo

– Bonus tối đa 02 single image post sử dụng để chạy quảng cáo

Quảng cáo tin nhắn Messenger Tin nhắn 75 tin nhắn 6.000.000
3 Phí dịch vụ * Thuế nền tảng và chi phí quản lý quảng cáo Gói 20% ngân sách chạy 1.200.000
4 Báo cáo Báo cáo toàn chiến dịch: Hiệu quả quảng cáo, ngân sách triển khai… Báo cáo 01 0
5 Dịch vụ bổ sung Sản xuất nội dung: Bao gồm caption, thiết kế hình ảnh minh họa:

– Định dạng Ảnh đơn

– Định dạng Album ảnh

Bài 24 bài 6.000.000 Thời gian triển khai: 3 tháng
Xây dựng Fanpage:

– Tạo lập kênh Fanpage với đầy đủ thông tin của cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

– Thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa chuẩn format, phù hợp với cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

Gói 1 1.000.000
6 Dịch vụ tặng kèm Seeding: Tăng follow/lượt thích fanpage Gói 2.000 follow fanpage 500.000 Tặng kèm khi triển khai dịch vụ trong 3 tháng
II. GÓI NÂNG CAO (30.000.000+ VND)
1 Kế hoạch quảng cáo Lập kế hoạch triển khai hoạt động quảng cáo: Timeline, ngân sách, KPI… theo từng giai đoạn. Kế hoạch 01 0
2 Chạy quảng cáo * Quảng cáo tương tác Engagement Tương tác 8.000+ tương tác 4.000.000+ – Khách hàng chọn 02 hình thức quảng cáo

– Bonus tối đa 05 single image post sử dụng để chạy quảng cáo

Quảng cáo tin nhắn Messenger Tin nhắn 112+ tin nhắn 9.000.000+
Quảng cáo Click To Web Click 1.125+ click 9.000.000+
Quảng cáo Lead Form Lead 75+ Lead 9.000.000+
3 Phí dịch vụ * Thuế nền tảng và chi phí quản lý quảng cáo Gói 15% ngân sách chạy 4.500.000+
4 Báo cáo Báo cáo toàn chiến dịch: Hiệu quả quảng cáo, ngân sách triển khai… Báo cáo 01 0
5 Dịch vụ bổ sung Sản xuất nội dung: Bao gồm caption, thiết kế hình ảnh minh họa:

– Định dạng Ảnh đơn

– Định dạng Album ảnh

Bài 24 bài 6.000.000 Thời gian triển khai: 3 tháng
Xây dựng Fanpage:

– Tạo lập kênh Fanpage với đầy đủ thông tin của cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

– Thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa chuẩn format, phù hợp với cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

Gói 1 1.000.000
6 Dịch vụ tặng kèm Seeding: Tăng follow/lượt thích fanpage Gói 3.000 follow fanpage 700.000 Tặng kèm khi triển khai dịch vụ trong 3 tháng
III. GÓI TOÀN DIỆN (100.000.000+ VND)
1 Kế hoạch quảng cáo Lập kế hoạch triển khai hoạt động quảng cáo: Timeline, ngân sách, KPI… theo từng giai đoạn. Kế hoạch 01 0
2 Chạy quảng cáo * Quảng cáo tương tác Engagement Tương tác 24.000+ tương tác 12.000.000+ – Không giới hạn hình thức quảng cáo

– Bonus tối đa 05 single image post và 02 video sử dụng để chạy quảng cáo

Quảng cáo tin nhắn Messenger Tin nhắn 375+ tin nhắn 30.000.000+
Quảng cáo Click To Web Click 3.750+ Click 30.000.000+
Quảng cáo Lead Form Lead 250+ Lead 30.000.000+
3 Phí dịch vụ * Thuế nền tảng và chi phí quản lý quảng cáo Gói 10% ngân sách chạy 10.000.000+
4 Báo cáo Báo cáo toàn chiến dịch: Hiệu quả quảng cáo, ngân sách triển khai… Báo cáo 01 0
5 Dịch vụ bổ sung Sản xuất nội dung: Bao gồm caption, thiết kế hình ảnh minh họa:

– Định dạng Ảnh đơn

– Định dạng Album ảnh

Bài 24 bài 6.000.000 Thời gian triển khai: 3 tháng
Xây dựng Fanpage:

– Tạo lập kênh Fanpage với đầy đủ thông tin của cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

– Thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa chuẩn format, phù hợp với cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

Gói 1 1.000.000
6 Dịch vụ tặng kèm Xây dựng Fanpage:

– Tạo lập kênh Fanpage với đầy đủ thông tin của cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

– Thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa chuẩn format, phù hợp với cá nhân/doanh nghiệp/sản phẩm

Fanpage 01 Fanpage 1.700.000 Tặng kèm khi triển khai gói dịch vụ toàn diện từ 01 tháng
Seeding: Tăng follow/lượt thích fanpage Gói 3.000 follow fanpage

7. Tổng kết

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn tất cả các thông tin về giá quảng cáo trên Facebook. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tối ưu hoá chi phí quảng cáo trên Facebook.

Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến Facebook Ads và các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan