Bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Đăng ngày: 25/02/2024

Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook chính là lựa chọn tối ưu nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả quảng cáo trên Facebook nhưng gặp khó khăn trong việc tạo lập và quản lý tài khoản quảng cáo. Cùng MIC Creative tìm hiểu bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook cùng những thông tin liên quan trong bài viết sau nhé!

Bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook

1. Thuê tài khoản quảng cáo là gì? Vì sao nên thuê tài khoản quảng cáo Facebook?  

Thuê tài khoản quảng cáo Facebook là việc bạn trả tiền để sử dụng tài khoản quảng cáo của bên thứ 3 trên nền tảng Facebook. Dưới đây là một vài lý do bạn nên thuê tài khoản quảng cáo Facebook từ các Agency:

Lợi ích khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook
Lợi ích khi thuê tài khoản quảng cáo Facebook
  • Giảm thiểu tình trạng tài khoản bị vô hiệu hóa: Thuê tài khoản Agency Facebook sẽ giúp bạn sở hữu những tài khoản có độ uy tín cao, không bị tạm ngưng bất thường.  Đồng thời, số lượng tài khoản của Agency cũng rất lớn, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu tài khoản của mình bị chết thì sẽ được thay thế bằng một tài khoản khác nhanh chóng.
  • Không bị giới hạn ngân sách: Các tài khoản quảng cáo của Agency đều là No Limit (không bị giới hạn chi tiêu hàng ngày) nên bạn có thể chạy quảng cáo với ngân sách rất lớn mà không bị gián đoạn. 
  • Được xét duyệt nhanh chóng: Với các Agency là đối tác của Meta, các tài khoản sẽ thường được ưu tiên xét duyệt chiến dịch và hiển thị quảng cáo nhanh chóng.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Việc thuê tài khoản chạy quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để tập trung tối ưu nội dung và nghiên cứu sản phẩm tốt nhất, đem lại giá trị cho người dùng.

2. Bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất

Mỗi đơn vị cho thuê sẽ có mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như Ngân sách chạy hàng ngày, Lĩnh vực kinh doanh, Loại sản phẩm, Hình thức quảng cáo,…  Cùng tham khảo bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook cùng cách tính chi phí thuê sau đây nhé!

2.1. Tính phần trăm (%) trên ngân sách quảng cáo 

Chi phí thuê tài khoản là số tiền mà bạn phải thanh toán cho Agency, được tính dựa trên phần trăm của ngân sách chạy quảng cáo trên tài khoản trong một thời gian nhất định, thường là 1 tháng. Nếu ngân sách của bạn càng cao thì phí dịch vụ sẽ càng thấp và ngược lại.

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook của MIC Creative để bạn tham khảo: 

NGÂN SÁCH  THỜI GIAN PHÍ THUÊ
Dưới 30 triệu 

1 tháng

10%
30 – 100 triệu 8%
100 – 300 triệu 6%
300 triệu – 1 tỷ 5%
Trên 1 tỷ 3%

Lưu ý:

  • Báo giá trên chỉ áp dụng cho việc chạy quảng cáo cho các sản phẩm không vi phạm chính sách.
  • Đối với các sản phẩm vi phạm chính sách, giá thuê có thể cao hơn từ 3% đến 5%.
  • Tài khoản mà MIC Creative cung cấp đảm bảo theo quy định của Facebook, thanh toán đầy đủ 100% và tuyệt đối không áp dụng các thủ thuật gian lận.
  • Chúng tôi cũng tiến hành duyệt nội dung trước khi chạy quảng cáo để đảm bảo tính phù hợp.
  • Nếu tài khoản bị tạm ngưng do khách hàng không tuân thủ các quy định đã thỏa thuận thì có thể sẽ phát sinh mức phí phạt.

2.2. Thuê theo hình thức ăn chia ngưỡng (bùng ngưỡng)

Bên cạnh việc thuê tài khoản và trả phí theo phần trăm (%) ngân sách nêu trên, một hình thức cho thuê tài khoản phổ biến khác tại thị trường Việt Nam là chạy bùng ngưỡng (ăn chia ngưỡng). Đây là hình thức chạy không chính thống, hay còn gọi là chạy “black” nhưng rất phổ biến và được nhiều nhà quảng cáo lựa chọn. MIC Creative không cung cấp hình thức thuê này.

Chạy bùng ngưỡng (ăn chia ngưỡng) là hình thức chạy quảng cáo tới mức ngưỡng thanh toán lớn (thông thường là 14 đến 20 triệu) rồi không thanh toán cho nền tảng Facebook. Đơn vị cho thuê sẽ cấp tài khoản miễn phí cho nhà quảng cáo để sử dụng, sau đó cùng chia nhau số tiền bùng được theo một tỉ lệ thỏa thuận.

Ưu, nhược điểm của hình thức cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook này đó là:

Ưu điểm 

  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng: Khách hàng thường sẽ chỉ phải thanh toán cho agency 30% phí. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thêm nguồn lực tài chính để sử dụng cho các mục tiêu khác.
  • Nâng cao lợi nhuận của đơn vị cho thuê: Agency cho thuê tài khoản sẽ nhận được 1 khoản tiền là số tiền đã bùng được từ Facebook.

Nhược điểm

  • Dễ bị cho vào danh sách đen: Các tài sản liên kết với nhà quảng cáo như Fanpage, Tài khoản Via, Thẻ Visa, IP thiết bị, Website,… sẽ đều bị vô hiệu hóa hoặc liệt vào “blacklist” và không thể tiếp tục chạy quảng cáo sau này.
  • Gây thiện cảm xấu trong mắt khách hàng khác: Hành vi chạy bùng quảng cáo thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, thiếu trách nhiệm và thiếu đạo đức kinh doanh của Agency.

3. Dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook tại MIC Creative

Nếu bạn đang cần thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook thì MIC Creative là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook uy tín hàng đầu trên thị trường.

Những ưu điểm khi thuê tài khoản quảng cáo Agency Facebook từ MIC Creative đó là:

  • Cân mọi ngành hàng vi phạm chính sách: Spa, Thẩm mỹ, Nha khoa, Đông Y, Game bài,…
  • Dàn tài khoản khỏe, ổn định, không giới hạn chi tiêu/ngày
  • Phí dịch vụ chỉ từ 2%, miễn thuế Facebook
  • Được tư vấn, hỗ trợ tận tình 24/7 từ đội ngũ kỹ thuật
  • Được cấp tài khoản quảng cáo riêng để dễ quản lý

4. Các loại tài khoản quảng cáo Facebook cho thuê

Hiện nay trên thị trường, việc thuê tài khoản Agency Facebook có 2 loại, bao gồm:

  • Tài khoản quảng cáo Facebook thường cá nhân: Đây là loại tài khoản quảng cáo mà bạn có thể tự tạo và sử dụng bằng cách liên kết với tài khoản Facebook cá nhân của mình. 
  • Tài khoản quảng cáo doanh nghiệp: Là tài khoản quảng cáo được tạo từ Trình quản lý doanh nghiệp (Business Manager – BM) và thường dùng cho các tổ chức được xác minh. Tài khoản BM thường có độ ổn định cao hơn, sử dụng được nhiều tính năng hơn so với tài khoản cá nhân.

Dưới đây là bảng so sánh ưu nhược điểm của hai loại tài khoản quảng cáo Facebook khác nhau:

TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO FACEBOOK ƯU ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM
Tài khoản cá nhân
  • Dễ dàng tạo và quản lý tài khoản
  • Không cần thực hiện nhiều bước xác minh
  • Dễ bị khóa và vi phạm chính sách
  • Bị giới hạn ngân sách chi tiêu hàng ngày
  • Giá thầu có thể cao hơn
  • Thời gian xét duyệt quảng cáo lâu
Tài khoản doanh nghiệp (Business)
  • Quản lý được số lượng lớn tài khoản
  • Không bị giới hạn ngân sách
  • Giá thầu thường rẻ hơn 
  • Tỉ lệ bị khóa thấp
  • Được hỗ trợ nhanh chóng bởi Facebook
  • Sử dụng được nhiều tính năng hơn
  • Quy trình xác minh khắt khe và phức tạp
  • Cần kinh nghiệm và kỹ thuật quảng cáo cao hơn

Như vậy, bạn có thể thấy rằng tài khoản quảng cáo Facebook Business có nhiều ưu điểm hơn so với tài khoản quảng cáo Facebook cá nhân. Tuy nhiên, để có được một tài khoản quảng cáo doanh nghiệp thì bạn cần phải đầy đủ các giấy tờ về đăng ký doanh nghiệp cũng như kinh nghiệm nhất định trong quảng cáo Facebook. 

Do đó, một giải pháp hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng là sử dụng dịch vụ cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook từ các đơn vị chuyên nghiệp.

5. Một số vấn đề thường gặp khi tự chạy quảng cáo Facebook

  • Tài khoản quảng cáo Facebook bị tạm ngưng, vô hiệu hoá (gắn cờ)
Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa 
Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Đây là lỗi rất nghiêm trọng, vì nó có thể làm bạn gián đoạn quảng cáo khiến việc kinh doanh của bạn bị ảnh hưởng và trì trệ. Nguyên nhân có thể là do vi phạm chính sách nội dung của Facebook,….

Để biết thêm về các nguyên nhân dẫn đến tình trạng tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ cũng như cách khắc phục, hãy tham khảo bài viết “Cách khắc phục tài khoản và bài viết quảng cáo bị gắn cờ”.

  • Phương thức thanh toán không hoạt động

Bạn không thể nạp tiền vào tài khoản quảng cáo để chạy chiến dịch do một số nguyên nhân như nhập sai thông tin thanh toán, thẻ hết hạn hoặc đạt đến giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc hàng tháng..

  • Fanpage bị hạn chế tính năng, bị huỷ đăng

Đây là lỗi khiến bạn không thể đăng bài viết hay quảng cáo trên fanpage của mình. Nguyên nhân có thể do vi phạm chính sách cộng đồng của Facebook, đăng nội dung nhạy cảm hoặc bị báo cáo là spam. Hãy khắc phục bằng cách xem và chỉnh sửa lại nội dung đã nếu vi phạm. 

  • Quảng cáo phê duyệt nhưng không có lượng tiếp cận

Việc không thể hiển thị quảng cáo cho đối tượng mục tiêu là một vấn đề đáng chú ý và cần được giải quyết. Nguyên nhân có thể là do bạn chọn target quá hẹp hoặc quá rộng, hoặc do bạn đặt giá thầu quá cao hoặc quá thấp, hoặc do bạn không có đủ ngân sách để chạy quảng cáo.

  • Không được duyệt do nội dung vi phạm chính sách
Tài khoản bị vi phạm chính sách của Facebook
Tài khoản bị vi phạm chính sách của Facebook

Bạn không thể chạy quảng cáo do nội dung của bạn không đáp ứng tiêu chuẩn của Facebook. Điều này có thể do sử dụng hình ảnh có quá nhiều chữ, hoặc có nội dung gây hiểu lầm, kích động hoặc vi phạm chính sách bán hàng.

6. Lời kết 

Trong bài viết này, MIC Creative đã chia sẻ cho bạn bảng giá cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook cũng như các thông tin liên quan đến chủ đề này. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn thuê tài khoản Agency Facebook thành công! Nếu bạn đang cần đơn vị Agency giúp thực hiện các dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, hãy liên hệ chúng tôi thông qua:

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing