25+ prompt hô biến Chat GPT-4o thành trợ lý Marketing chuyên nghiệp

Đăng ngày: 06/08/2024

Có thể nói, cái tên “Chat GPT” đã dần trở nên quen thuộc với chúng ta như một công cụ hỗ trợ công việc, nhưng sử dụng Chat GPT một cách thông minh và hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Hiểu ý bạn hơn, nâng cao năng suất công việc, rút ngắn thời gian làm việc – đó chính là lợi ích khi bạn biết cách khai thác tối đa tiềm năng của Chat GPT-4o. Bài viết này sẽ chia sẻ hơn 25 prompt giúp bạn biến Chat GPT-4o thành trợ lý marketing chuyên nghiệp, có thể thay đổi cách bạn tiếp cận và xử lý công việc.

25+ prompt hô biến Chat GPT-4o thành trợ lý Marketing chuyên nghiệp

Prompt mô tả sản phẩm

Prompt mô tả sản phẩm
Prompt mô tả sản phẩm
  1. Viết mô tả sản phẩm cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) để thu hút khách hàng tiềm năng.
  2. Phát triển mô tả sản phẩm cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình PAS (Problem, Agitation, Solution) để làm nổi bật khả năng giải quyết vấn đề.
  3. Tạo mô tả chi tiết sản phẩm cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình FAB (Features, Advantages, Benefits) để thể hiện giá trị của sản phẩm.

Prompt viết bài trên mạng xã hội

Prompt viết bài trên mạng xã hội
Prompt viết bài trên mạng xã hội
  1. Soạn thảo bài đăng trên mạng xã hội cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình 4 Cs (Clear, Concise, Compelling, Credible) để đảm bảo sự tương tác cao.
  2. Tạo bài đăng Instagram cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình Storytelling để kết nối với độc giả về mặt cảm xúc.
  3. Viết chuỗi bài viết trên Twitter về [Thêm thông tin] sử dụng mô hình HERO (Hook, Empathy, Response, Overcome) để thu hút sự chú ý và thúc đẩy tương tác.
  4. Tạo nội dung bài đăng Facebook làm nổi bật các tính năng độc đáo của [Thêm thông tin] sử dụng mô hình UBC (Unique Selling Point, Benefit, Call-to-Action).
  5. Viết bài đăng blog nghiên cứu điển hình về cách [Thêm thông tin] giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ sử dụng mô hình STAR (Situation, Task, Action, Result).

Prompt soạn thảo email, thông cáo báo chí

Prompt soạn thảo email, thông cáo báo chí
Prompt soạn thảo email, thông cáo báo chí
  1. Soạn thảo email chào mừng cho người đăng ký mới giới thiệu [Thêm thông tin] sử dụng mô hình 5 Ws (Who, What, When, Where, Why).
  2. Soạn thảo email khuyến mãi giảm giá cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) để thúc đẩy chuyển đổi.
  3. Viết chuỗi email chăm sóc khách hàng tiềm năng quan tâm đến [Thêm thông tin] sử dụng mô hình BANT (Budget, Authority, Need, Timing) để đủ điều kiện và chuyển đổi.
  4. Soạn thảo thông cáo báo chí công bố ra mắt [Thêm thông tin] sử dụng mô hình 5 Ws (Who, What, When, Where, Why) để đảm bảo phủ sóng toàn diện.
  5. Viết thông cáo báo chí về giải thưởng hoặc sự công nhận gần đây mà [Thêm thông tin] đã nhận được sử dụng mô hình 5Ws và 1H (Who, What, When, Where, Why, How) framework.

Prompt viết bài quảng cáo

Prompt viết bài quảng cáo
Prompt viết bài quảng cáo
  1. Viết quảng cáo Google Ads cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình PPC (Problem, Promise, Call-to-Action) để tối đa hóa tỷ lệ nhấp chuột.
  2. Tạo tiêu đề và bản sao hấp dẫn cho quảng cáo trên LinkedIn quảng bá [Thêm thông tin] sử dụng mô hình OIC (Offer, Information, Call-to-Action).

Prompt cho website

Prompt cho website
Prompt cho website
  1. Phát triển nội dung cho trang chủ của website [Thêm thông tin] sử dụng mô hình 5-Second Test (headline, value proposition, CTA) để đảm bảo sự rõ ràng và tăng mục tiêu chuyển đổi.
  2. Viết phần FAQ cho website [Thêm thông tin] giải quyết các câu hỏi và mối quan tâm chung sử dụng mô hình SCQA (Situation, Complication, Question, Answer).
  3. Tạo trang About Us cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình 5 Ws (Who, What, When, Where, Why) để truyền đạt hiệu quả câu chuyện thương hiệu và sứ mệnh.
  4. Soạn thảo trang đích cho ưu đãi đặc biệt trên [Thêm thông tin] sử dụng mô hình AIDA (Attention, Interest, Desire, Action) để tăng chuyển đổi.
  5. Viết nội dung cho trang đích thu hút khách hàng tiềm năng cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình PPC (Problem, Promise, Call-to-Action).
  6. Tạo trang đích cho hội thảo về [Thêm thông tin], bao gồm các chi tiết chính và form đăng ký, sử dụng mô hình Event Promotion.

Prompt viết kịch bản

Prompt viết kịch bản
Prompt viết kịch bản
  1. Viết kịch bản cho video demo sản phẩm cho [Thêm thông tin] sử dụng mô hình Explainer Video để thể hiện rõ các tính năng và lợi ích.
  2. Tạo kịch bản video cho feedback của khách hàng giới thiệu [Thêm thông tin] sử dụng mô hình STAR (Situation, Task, Action, Result).
  3. Soạn kịch bản cho video giải thích giới thiệu [Thêm thông tin] cho khách hàng mới sử dụng mô hình PAS (Problem, Agitation, Solution).

Prompt viết nội dung feedback

  1. Soạn nội dung feedback của khách hàng cho [Thêm thông tin] dựa trên phản hồi tích cực sử dụng mô hình STAR (Situation, Task, Action, Result).
  2. Viết đánh giá cho [Thêm thông tin] mà một khách hàng hài lòng có thể để lại trên trang web thương mại điện tử sử dụng mô hình 5 Ws (Who, What, When, Where, Why).

Việc sử dụng thành thạo các prompt mà bài viết đã chia sẻ sẽ giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng của Chat GPT-4o, biến nó thành trợ lý marketing đắc lực. Hãy áp dụng và khám phá các tính năng tuyệt vời của Chat GPT-4o để nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu hóa chiến lược marketing và đạt được thành công vượt trội trong lĩnh vực của bạn.

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing