1. Tổng quan về TikTok Shop Mall
TikTok Shop Mall là trang mua sắm trực tuyến, nơi giới thiệu danh sách chọn lọc về các thương hiệu, nhà bán lẻ uy tín và đại lý được ủy quyền (Nguồn: TikTok Shop Academy).
Với những người bán trên TikTok Shop Mall sẽ được hưởng một số đặc quyền như sau:
- Huy hiệu TikTok Shop Mall và huy hiệu xác thực trên cửa hàng cũng như tất cả sản phẩm của họ.
- Tăng khả năng hiển thị trong hành trình mua sắm của khách hàng.
- Quyền tham gia các chiến dịch và chương trình đặc quyền dành riêng cho TikTok Shop Mall.


Lợi ích mà các doanh nghiệp và thương hiệu nhận được khi tham gia TikTok Shop Mall
Theo báo cáo mới công bố của Công ty phân tích & tư vấn phát triển kênh thương mại điện tử YouNet ECI, người tiêu dùng đã chi 87.370 tỷ đồng mua sắm trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong quý II, trong đó xếp thứ hai là TikTok Shop với 19.240 tỷ đồng, chiếm 22% thị phần” (Nguồn: VNExpress).
Số liệu thống kê trên nhấn mạnh tới tiềm năng phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop Mall, mang đến nhiều cơ hội tiềm năng cho doanh nghiệp và thương hiệu trong việc mở rộng thị trường. Việc tham gia nền tảng này không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.
- Tiếp cận đối tượng khách hàng lớn và tiềm năng: Với lượng người dùng khổng lồ trên TikTok, việc xuất hiện trên TikTok Shop Mall giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ tuổi và năng động.
- Tăng cường uy tín thương hiệu: TikTok Shop Mall cung cấp cho các thương hiệu nhãn “Mall”, giúp tăng độ tin cậy và nâng cao giá trị thương hiệu, đặc biệt quan trọng khi người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tìm kiếm sản phẩm từ các nguồn đáng tin cậy.
- Tận dụng công cụ Marketing hiệu quả: TikTok Shop Mall không chỉ là nơi bán hàng mà còn cung cấp các công cụ quảng cáo mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch Marketing, tăng cường sự hiện diện và tăng doanh thu.
- Kết nối với người tiêu dùng qua livestream: TikTok Shop Mall tạo cơ hội cho doanh nghiệp tổ chức các buổi livestream, trực tiếp tương tác và quảng bá sản phẩm đến với khách hàng, tạo ra những trải nghiệm mua sắm đầy thú vị và sinh động.
- Chính sách khuyến mãi hấp dẫn: Các chương trình ưu đãi, giảm giá và mã Freeship Xtra của TikTok Shop Mall sẽ giúp doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng, gia tăng khả năng chốt đơn hàng trong thời gian ngắn.
Với sự phát triển không ngừng của nền tảng này, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tận dụng tiềm năng thương mại điện tử và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
2. Điều kiện và quy định để bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop Mall
Sự quy mô của TikTok cộng hưởng cùng việc tạo dựng độ uy tín cho các nhà bán hàng đã đặt ra những điều kiện/quy định, mà các doanh nghiệp/thương hiệu phải đáp ứng đầy đủ nếu muốn bắt đầu kinh doanh trên TikTok Shop Mall.
2.1. Điều kiện cần thiết để đăng ký TikTok Shop Mall
Điều kiện đầu tiên là nhà bán cần chuẩn bị thông tin và tài liệu thương hiệu để nộp lên cho TikTok Seller Center. Các tài liệu này bao gồm:
- Giấy đăng ký kinh doanh cửa hàng
- CCCD/CMND hoặc hộ chiếu của người đứng tên cửa hàng.
- Giấy chứng nhận sở hữu thương hiệu độc quyền được cấp bởi Cục sở hữu trí tuệ
- Trong trường hợp bạn không phải là chủ sở hữu thương hiệu, thì chuẩn bị Giấy uỷ quyền thương hiệu để nộp thay thế.
- Thông tin về sản phẩm, chính sách đổi trả và vận chuyển, thông tin hình ảnh, mô tả sản phẩm.
Điều kiện thứ hai là người bán cần đạt chuẩn các tiêu chí vận hành của TikTok Shop, gồm có:
- Nhà bán phải có chứng nhận thương hiệu hợp lệ và đã được phê duyệt (Giấy chứng nhận thương hiệu này phải có hiệu lực trong suốt thời gian tham gia Chương trình TikTok Shop Mall).
- Điểm xếp hạng cửa hàng: Bằng hoặc cao hơn 3.5.
- Điểm vi phạm của cửa hàng: Ít hơn 12 điểm (bao gồm vi phạm chính sách, gian lận rủi ro, vấn đề hoàn đơn hàng, khiếu nại đổi trả,…).
- Tỷ lệ hủy do lỗi của người bán: Tỷ lệ hủy do lỗi của người bán trung bình (trong khoảng thời gian 30 ngày) phải từ 3% trở xuống.
- Tỷ lệ gửi hàng muộn: Tỷ lệ gửi hàng muộn trung bình của người bán (trong khoảng thời gian 30 ngày) phải từ 3% trở xuống.
- Tỷ lệ đánh giá tiêu cực liên quan đến người bán: Tỷ lệ đánh giá tiêu cực liên quan đến người bán (trong khoảng thời gian 30 ngày) phải từ 3% trở xuống.
- Vấn đề liên quan đến hàng giả/gian lận: Không bị gắn cờ vì bất kỳ hành vi nào liên quan.
- Giai đoạn điều chỉnh của cửa hàng: Người bán vượt phải qua giai đoạn này.
- Chương trình phí vận chuyển của TikTok Shop (SFP): Nhà bán phải tham gia chương trình này, nếu đơn phương rút khỏi chương trình SFP thì người bán sẽ không còn đủ điều kiện kinh doanh trên TikTok Shop Mall.
2.2. Quy định về các sản phẩm bị cấm kinh doanh trên TikTok Shop Mall
Đáp ứng những điều kiện trên đây, nhà bán sẽ tăng cơ hội xuất hiện trong gian hàng TikTok Shop Mall. Tuy nhiên, không phải các mặt hàng nào cũng được kinh doanh trên Mall của TikTok. Cụ thể là một số nhóm hàng hòa sau:
- Hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật: Các sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa cấm kinh doanh như vũ khí quân dụng, chất ma túy, pháo, hàng giả, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ,…
- Sản phẩm có tính chất kích dục hoặc gây kích động bạo lực: Các mặt hàng có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc kích động bạo lực không được phép xuất hiện trên TikTok Shop Mall.
- Sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh hoặc kinh doanh có điều kiện: Những sản phẩm yêu cầu giấy phép đặc biệt hoặc có quy định nghiêm ngặt như thuốc lá, rượu có nồng độ cồn từ 15 độ trở lên, một số loại hóa chất, vũ khí thể thao, súng săn, các chất gây nghiện,…
- Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ: Các mặt hàng đã qua sử dụng hoặc không có chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp như thực phẩm đã hết hạn sử dụng, thực phẩm không rõ nguồn gốc,…
- Sản phẩm thuộc danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu vào Việt Nam: Các mặt hàng bị cấm nhập khẩu theo quy định của pháp luật Việt Nam như vũ khí, đạn dược, vật liệu cháy nổ, các loại pháo, hóa chất cấm, hàng tiêu dùng đã qua sử dụng,…
Người bán có thể tham khảo chi tiết hơn trong Hướng dẫn về sản phẩm bị cấm của TikTok Shop để chủ động chọn lựa mặt hàng kinh doanh, cũng như có giải pháp thay thế nếu sản phẩm cốt lõi của thương hiệu bị liệt kê trong danh sách sản phẩm cấm của TikTok Shop.
3. Hướng dẫn đăng ký TikTok Shop Mall và quản lý
Để đăng ký TikTok Shop Mall khá đơn giản, tuy nhiên doanh nghiệp cần đảm bảo phải là nhà bán hàng trước đó trên TikTok Shop và duy trì chất lượng gian hàng đạt mức tốt. Phần nội dung tiếp theo, MIC Creative sẽ hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện đăng ký TikTok Shop và đăng ký TikTok Shop Mall, sau đó là cách quản lý gian hàng hiệu quả.
3.1. Các bước cần thực hiện để đăng ký TikTok Shop Mall
Trước khi đăng ký chương trình TikTok Shop Mall, tài khoản của doanh nghiệp phải đăng ký trở thành nhà bán hàng của TikTok Shop. Nếu đã là nhà bán hàng trong TikTok Shop, hãy chuyển sang các bước đăng ký chương trình TikTok Shop Mall phía dưới.
Trong trường hợp doanh nghiệp chưa là nhà bán hàng của TikTok Shop chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước đăng ký sau:
Bước 1: Đăng ký bằng tài khoản TikTok của bạn hoặc bằng số điện thoại/email.


Lưu ý: Bạn chỉ có thể sử dụng cùng một số di động hoặc email một lần để đăng ký tài khoản TikTok Shop. Nếu muốn tạo tài khoản khác, bạn sẽ cần sử dụng thông tin khác.
Bước 2: Xác minh giấy tờ đăng ký TikTok Shop.
- Chọn loại hình kinh doanh, đặt tên cửa hàng, tải lên các giấy tờ và cung cấp thông tin liên hệ của bạn.


Lưu ý: Mọi cá nhân hoặc công ty muốn kinh doanh trên TikTok Shop đều phải xác minh thông tin công ty hoặc thông tin cá nhân của mình và được bảo mật an toàn tuyệt đối bởi TikTok.
Bước 3: Tải lên 1 sản phẩm bất kỳ lên TikTok Shop.
- Tải 1 sản phẩm lên TikTok Shop bằng cách nhấp vào nút “Bắt đầu”.
- Nhập đầy đủ thông tin kho và thông tin thuế theo hướng dẫn trên trang TikTok Shop.


Lưu ý: Sản phẩm bạn thêm vào TikTok Shop sẽ không hiển thị cho đến khi giấy tờ chứng nhận đã xác minh thành công.
Bước 3: Liên kết tài khoản TikTok chính thức.
- Liên kết với tài khoản TikTok chính thức của bạn bằng cách nhấp vào nút “Bắt đầu”.


Sau khi thực hiện xong các bước này, doanh nghiệp có thể bắt đầu bán hàng trên TikTok Shop. Lưu ý, quá trình bán hàng cần đảm bảo những tiêu chí vận hành của TikTok Shop mà chúng tôi đã trình bày phía trên.
Chỉ khi đó doanh nghiệp mới là nhà bán hàng và thực hiện được đăng ký TikTok Shop Mall như dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng >> Chọn Growth (Phát triển) >> Chọn Mall.
Bước 2: Nhấp vào nút Start để bắt đầu.


Bước 3: Bạn sẽ thấy những tiêu chí cần đáp ứng để đăng ký tham gia chương trình.
- Hiển thị màu xanh kèm từ “Eligible”.


- Nhấp vào nút “Apply (Đăng ký)” để hoàn thiện quá trình đăng ký TikTok Shop Mall.


Hướng dẫn đăng ký TikTok Shop Mall trên đây được áp dụng cho cả cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp. Tuy nhiên, với loại hình kinh doanh khác nhau sẽ có những yêu cầu riêng về từng loại giấy tờ để đăng ký cho TikTok Shop trước khi đăng ký TikTok Shop Mall. Do đó, doanh nghiệp cần xác định chính xác loại hình đang kinh doanh và chuẩn bị chính xác các thông tin, tài liệu xác thực.
3.2. Cách quản lý gian hàng trên TikTok Shop Mall
Nhà bán hàng bấm vào nút “Bắt đầu (Get started)” trên trang Quản lý Nhà Bán Hàng Thương hiệu trong Trung tâm Nhà Bán Hàng để vào trang quản lý và bắt đầu quản lý danh sách sản phẩm, thương hiệu cũng như hiệu suất cửa hàng.


Trong trường hợp cửa hàng của nhà bán hàng bị loại khỏi chương trình TikTok Shop Mall, lí do là một số sản phẩm và ủy quyền thương hiệu của các sản phẩm đó đã hết hạn hoặc do hiệu suất cửa hàng của bạn đã giảm xuống mức không đáp ứng được tiêu chí đủ điều kiện.
Người bán có thể giải quyết vấn đề bằng cách bấm “Xem chi tiết (View details)” để biết chính xác các lỗi. Sau đó chỉnh sửa và đăng ký lại theo các bước đăng ký TikTok Shop Mall phía trên.


4. Cách tối ưu hóa sản phẩm trên TikTok Shop Mall
Sau khi gian hàng TikTok Shop được đưa lên Mall của TikTok, người bán cần lưu ý tối ưu hóa sản phẩm định kỳ để đảm bảo chất lượng của gian hàng là tốt nhất.
Bước 1: Vào trang liệt kê danh sách sản phẩm hiện có trên sàn như sau.
- Truy cập vào Trung Tâm Nhà Bán hàng >> Chọn Sản phẩm >> Chọn Công cụ tối ưu hóa sản phẩm.
- Trong trang công cụ tối ưu, bạn cần quan tâm tới bảng Tổng quan. Tại đây sẽ hiển thị số sản phẩm Cần tối ưu hóa, Phản hồi tiêu cực của khách hàng và Tổng quan lợi ích của tối ưu hóa (Tổng doanh thu và lượng khách truy cập trang mà sản phẩm của bạn nhận được trong vòng 28 ngày kể từ khi tối ưu hóa).


Bước 2: Chọn sản phẩm cần tối ưu hóa.
- Trong trang Tối Ưu Hoá Sản Phẩm sẽ cung cấp danh sách các sản phẩm cần được tối ưu, bao gồm chỉ số hiệu suất trước đây (số lượng đơn hàng và lượt xem) cùng Các mục cần cải thiện.
- Để bắt đầu tối ưu hóa, người bán chọn một sản phẩm bất kỳ và bấm nút “Tối ưu hóa”, sau đó thực hiện tối ưu hóa mục cần cải thiện.


Bước 3: Thực hiện chỉnh sửa các mục cần cải thiện.
- Nhà bán hàng chỉnh sửa theo mục đích của cá nhân hoặc sử dụng các gợi ý được đưa ra bởi công cụ tối ưu hóa.
Lưu ý: Người bán có thể dùng tính năng hỗ trợ Tối ưu hóa bằng AI để tối ưu hóa thông tin Tiêu đề và Mô tả sản phẩm.
- Sau khi thực hiện tối ưu hóa xong, bấm vào Gửi để xác nhận việc Tối ưu hóa sản phẩm thành công.


Trong quá trình thực hiện tối ưu hóa sản phẩm như trên, người bán cần tập trung tối ưu những mục chính như Tiêu đề sản phẩm, mô tả sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, thuộc tính sản phẩm, thông tin kích cỡ sản phẩm. Cách xử lý cho những mục này được chúng tôi trình bày tóm gọn trong bảng thông tin sau:
Mục | Vấn đề | Cách xử lí |
Tiêu đề sản phẩm | Ít hơn 40 ký tự |
|
Mô tả sản phẩm | Ít hơn 500 ký tự |
|
Thiếu ngắt câu |
|
|
Hình ảnh sản phẩm | Không có nội dung chính |
|
Nội dung chính chưa hoàn chỉnh |
|
|
Chất lượng thấp |
|
|
Background không gọn gàng |
|
|
Hình ảnh không rõ ràng |
|
|
Hình ảnh cắt ghép |
|
|
Hình ảnh bị che khuất |
|
|
Kiểu ngôn ngữ không phù hợp |
|
|
Mô hình giả |
|
|
Hình ảnh có viền |
|
|
Hình ảnh bị trùng lặp |
|
|
Ít hơn 5 hình ảnh |
|
|
Thuộc tính sản phẩm | Thiếu các thuộc tính bắt buộc |
|
Thông tin kích cỡ sản phẩm | Đã nhận đánh giá một hoặc hai sao do các vấn đề liên quan đến kích cỡ trong 30 ngày qua. |
|
5. Thông tin liên quan đến đổi, trả đơn hàng trên TikTok Shop Mall
Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, người bán trên TikTok Shop Mall phải cung cấp cho khách hàng khoảng thời gian trả hàng 15 ngày áp dụng với tất cả các sản phẩm mua qua TikTok Shop Mall.
Nếu khách hàng trả lại sản phẩm do lỗi của người bán (chẳng hạn như “Gửi nhầm sản phẩm”) thì phí vận chuyển hàng trả lại sẽ do người bán chi trả. Nếu việc trả lại sản phẩm không phải do lỗi của người bán (chẳng hạn như khách hàng nói rằng sản phẩm “Không cần thiết nữa”) thì phí vận chuyển hàng trả lại sẽ do TikTok Shop chi trả.
Chu kỳ quyết toán kéo dài sẽ áp dụng cho những người bán trên TikTok Shop Mall không đáp ứng các tiêu chí Quyết toán nhanh (Tham khảo Chính sách quyết toán cho Người bán trên TikTok Shop).
5.1. Danh mục sản phẩm không thể trả lại
Nhà bán hàng khi đăng ký TikTok Shop Mall để bán hàng cần hiểu một số danh mục sản phẩm nhất định mà khách hàng không thể đưa ra yêu cầu trả hàng và hoàn tiền. Tuy nhiên, các danh mục này vẫn có thể được hoàn tiền mà không cần trả hàng.
Bạn có thể xem bảng bên dưới để nắm được các danh mục này.
Danh mục | Ví dụ |
Mẹ và bé | Vitamin và thực phẩm bổ sung cho bé, sữa công thức và thức ăn cho bé, đồ cho thai phụ và sản phụ |
Thực phẩm và đồ uống | Bánh nướng, thực phẩm tươi và đông lạnh, sữa và sản phẩm từ sữa |
Cải tạo nhà | Dụng cụ làm vườn |
Rượu và đồ uống | Đồ uống, trà |
Sản phẩm cho thú cưng | Thú cưng, dinh dưỡng và đồ dùng chăm sóc sức khỏe |
Thể thao và ngoài trời | Quà lưu niệm sự kiện |
Sản phẩm ảo | Dữ liệu di động, Tiền nạp di động |
Quần áo và đồ lót nữ | Đồ lót và hàng dệt kim |
5.2. Trả hàng do đổi ý
Tất cả nhà bán hàng trên TikTok Shop Mall phải cung cấp cho khách hàng tùy chọn trả lại sản phẩm do “Đổi ý” trong tối đa 15 ngày. Nếu khách hàng quyết định trả lại sản phẩm sau khi mua, họ có thể đưa ra yêu cầu trả hàng với lý do là sản phẩm “Không cần thiết nữa”.
- Theo quy trình trả hàng được nêu trong Nguyên tắc hủy đơn, trả hàng và hoàn tiền của TikTok Shop dành cho người bán, nhà bán hàng sẽ có cơ hội xác minh rằng các mặt hàng được trả lại do khách hàng “Đổi ý” có ở trong tình trạng tốt/chưa sử dụng và khớp với ảnh do người mua cung cấp khi họ đưa ra yêu cầu hay không. Nhà bán hàng có thể chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu khi nhận được hàng trả lại.
- Trong trường hợp khách hàng không hài lòng với việc người bán từ chối yêu cầu trả lại hàng, họ có quyền gửi khiếu nại. TikTok Shop sẽ xem xét và xử lý khiếu nại theo quy định trong Nguyên tắc xử lý Khiếu nại sau bán hàng của chúng tôi.
Danh sách các sản phẩm không đủ điều kiện trả được trả lại do hách hàng “Đổi ý”
Danh mục | Ví dụ |
Làm đẹp và chăm sóc cá nhân | Sản phẩm chăm sóc tai và mắt, sản phẩm vệ sinh phụ nữ, cạo râu và phụ kiện, chăm sóc mũi và răng miệng, nước hoa, thiết bị làm đẹp cơ thể, dụng cụ định hình lông mày bằng điện,… |
Đồ sưu tầm | Thẻ giao dịch |
Máy tính và thiết bị văn phòng | Màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay. |
Phụ kiện thời trang | Khẩu trang và phụ kiện che mặt, đồ trang sức và phụ kiện trang phục, trang sức cơ thể, hoa tai, gọng kính và kính. |
Đồ nội thất | Giường, ghế, bộ bàn ghế, nệm, kệ và giá đỡ, ghế sofa, ghế đẩu và ghế dài, bàn và bàn làm việc, nội thất văn phòng,… |
Thiết bị gia dụng | Thiết bị thương mại, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng lớn. |
Phụ kiện trang sức và sản phẩm phái sinh | Hổ phách, đá quý nhân tạo, kim cương, vàng, ngọc bích, đá ong, pha lê tự nhiên, pha lê nhân tạo, ngọc trai, bạch kim và vàng carat, hồng ngọc, Sapphire và ngọc lục bảo, ngọc, bạc. |
Thời trang trẻ em | Đồ lót, kính mắt, khẩu trang. |
Đồ dùng nhà bếp | Dụng cụ nấu ăn, dao kéo và dụng cụ ăn uống, dụng cụ đồ uống. |
Quần áo và đồ lót nam/nữ | Đồ lót giữ nhiệt, đồ lót. |
Điện thoại và thiết bị điện tử | Thẻ sim và phụ kiện, kính thông minh. |
6. Giải đáp các câu hỏi thường gặp về đăng ký TikTok Shop Mall
TikTok Shop Mall có mất phí đăng ký không?
TikTok Shop Mall không tính phí đăng ký ban đầu. Nhà bán hàng có thể tạo gian hàng miễn phí và bắt đầu bán sản phẩm ngay trên nền tảng.
Tuy nhiên, sẽ phát sinh những khoản phí sau đối với người bán hàng:
- Phí hoa hồng: TikTok Shop Mall sẽ thu phí hoa hồng từ mỗi giao dịch thành công. Phí này dao động từ 1% đến 5%, tùy thuộc vào từng sản phẩm và thỏa thuận của người bán với TikTok.
- Phí quảng cáo: Nếu người bán muốn tăng cường hiển thị sản phẩm, họ có thể chọn các gói quảng cáo trả phí của TikTok. Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào ngân sách và chiến lược quảng cáo.
- Phí vận chuyển: Người bán có thể cần phải trả phí vận chuyển hoặc chọn các dịch vụ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đăng ký của tôi?
Ngay trong quá trình đăng ký TikTok Shop Mall, nếu người bán đăng ký thành công sẽ lập tức nhận được thông báo trên màn hình là “TikTok Shop Mall Program Registered” (Đăng ký thành công chương trình TikTok Shop Mall).
Trong trường hợp nào sẽ không đủ tiêu chí đăng ký TikTok Shop Mall?
Người bán có thể không đủ tiêu chí đăng ký TikTok Shop Mall vì một số lí do sau:
- Đã được chứng minh là buôn bán hàng giả.
- Không thể cung cấp tài liệu hợp lệ để xác lập quyền sở hữu thương hiệu/ủy quyền/tính xác thực của sản phẩm.
- Không thể đáp ứng bất kỳ tiêu chí cần thiết nào được nêu trong chính sách này.
Người bán vẫn có thể hoạt động với tư cách là người bán không thuộc TikTok Shop Mall (tuân theo tất cả các hành động thực thi khác của TikTok Shop mà chúng tôi có thể áp dụng với người bán).
Lưu ý: TikTok Shop có toàn quyền quyết định liệu người bán có đủ tiêu chuẩn hay không.
7. Kết luận
Tổng kết lại, việc đăng ký TikTok Shop Mall không chỉ mang lại cơ hội tiếp cận một thị trường tiềm năng mà còn giúp các thương hiệu và doanh nghiệp xây dựng được uy tín và gia tăng sự hiện diện trực tuyến. Tuy nhiên, để thành công trên nền tảng này, người bán cần tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về giấy tờ, sản phẩm và chất lượng dịch vụ như chúng tôi đã trình bày.
Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến dịch vụ quảng cáo TikTok Ads cùng các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. MIC Creative tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn sáng tạo.