Báo giá dịch vụ đăng bài PR trên Dân Trí mới nhất

Đăng ngày: 20/09/2023

Báo Dân Trí luôn được biết đến là một trong những trang báo điện tử uy tín, lâu đời và sở hữu lượng độc giả lớn nhất Việt Nam, khiến trang báo trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo. Trong bài viết này, MIC Creative sẽ cung cấp cho bạn báo giá bài PR trên Dân Trí mới nhất, cũng như lợi thế của việc quảng cáo trên tờ báo mang lại cho doanh nghiệp. 

Bảng giá chi phí đăng bài trên Dân Trí

1. Giới thiệu về báo Dân Trí 

Báo Dân Trí là một trang báo lâu đời, được thành lập vào năm 2005 bởi bộ Lao động-Thương binh và Xã hội. Báo Dân Trí cung cấp cho người đọc những tin tức nóng hổi, chính xác và đa dạng về các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục, khoa học, công nghệ, thể thao, giải trí, pháp luật và những câu chuyện nhân ái. Ngoài ra, trang báo còn cung cấp các chuyên mục giải trí, đời sống như Tư vấn, Sức khỏe, Ô tô – Xe máy, Nhà đất, Du lịch, Ẩm thực và Tình yêu – Giới tính,… 

Giao diện báo Dân Trí
Giao diện báo Dân Trí

Nhờ có sự phong phú trong nội dung và mức độ uy tín trong thông tin cung cấp tới độc giả, báo Dân Trí không chỉ là một nguồn thông tin đáng tin cậy mà còn là một kênh truyền thông hiệu quả cho các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. 

2. Lợi thế khi đăng bài trên Báo dân trí

Hoạt động đăng tin trên báo Dân Trí có nhiều lợi thế so với các kênh quảng cáo khác. Một số lợi thế chính là:

  • Tăng uy tín và thương hiệu: Báo Dân Trí là một trong những trang báo điện tử chính thống có độ uy tín cao và được nhiều người dân tin tưởng. Khi sử dụng dịch vụ đăng báo trên báo Dân Trí, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự tín nhiệm của người đọc và tạo được ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn.
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng: Báo Dân Trí có lượng độc giả rất lớn và phong phú. Theo thống kê của SimilarWeb, vào tháng 7 năm 2023, báo Dân Trí có khoảng 120 triệu lượt truy cập và 500 triệu lượt xem trang. Độc giả của báo Dân Trí đến từ nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên, doanh nhân cho đến người lao động mọi lứa tuổi. Do vậy, khi đăng bài PR trên báo Dân Trí, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn và đa dạng.
Traffic báo Dân Trí
Traffic báo Dân Trí
  • Tăng lưu lượng truy cập và doanh số: Bạn sẽ được chèn đường liên kết đến Website hoặc Fanpage của doanh nghiệp của mình khi triển khai hoạt động PR trên trang báo. Điều này sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và tương tác với khách hàng, từ đó tăng khả năng chuyển đổi khách hàng và doanh số.

3. Doanh nghiệp trong lĩnh vực nào nên sử dụng dịch vụ đăng báo của báo Dân Trí?

Dễ dàng thấy được báo Dân Trí là một phương án quảng cáo hiệu quả cho hầu hết các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ liên quan đến các lĩnh vực mà báo Dân Trí đề cập. Một số doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ đăng báo trên báo Dân Trí là: 

  • Doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục: Báo Dân Trí có một chuyên mục riêng về giáo dục, nơi cập nhật những tin tức mới nhất về các kỳ thi, học bổng, du học, tuyển sinh và các vấn đề liên quan. Đây là một kênh quảng cáo lý tưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục như các trường học, trung tâm đào tạo, công ty tư vấn du học, công ty cung cấp sách và thiết bị giáo dục…
  • Doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khỏe: Chuyên mục về sức khỏe là nơi đưa ra những thông tin hữu ích về các bệnh thường gặp, cách phòng ngừa và điều trị, các phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên và các câu hỏi thường gặp. Đây là một kênh quảng cáo phù hợp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sức khỏe như các bệnh viện, phòng khám, công ty dược phẩm, công ty thực phẩm chức năng, công ty thiết bị y tế…
  • Doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô – xe máy: Chuyên mục về ô tô – xe máy luôn cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về thị trường xe, các mẫu xe mới ra mắt, các đánh giá xe, kinh nghiệm lái xe an toàn. Báo Dân Trí hứa hẹn sẽ là một kênh quảng cáo thích hợp cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ô tô – xe máy như các hãng xe, công ty phụ tùng, công ty bảo hiểm, công ty dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng…
  • Doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất: Báo Dân Trí sở hữu chuyên mục nhà đất đăng tải những tin tức về thị trường bất động sản, các dự án mới, các chính sách và quy định liên quan, các kinh nghiệm mua bán và cho thuê nhà đất. Đây là chuyên mục sẽ phù hợp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà đất như các công ty địa ốc, công ty xây dựng, công ty tư vấn bất động sản, công ty cung cấp nội thất và thiết kế kiến trúc…
  • Doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch: Chuyên mục về du lịch là một trong những chuyên mục Hot trên báo Dân Trí. Đây là nơi giới thiệu những điểm đến hấp dẫn, những trải nghiệm thú vị, những món ăn ngon và những thông tin hữu ích khi đi du lịch. Chuyên mục này chắc chắn sẽ là một kênh quảng cáo lý tưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch như các công ty du lịch, công ty vé máy bay, khách sạn, resort, nhà hàng, quán cà phê…

4. Báo giá bài PR trên báo Dân Trí

Nếu đang bạn đang thắc mắc về giá đăng bài trên báo Dân Trí, hãy tham khảo ngay bảng giá bài PR dưới đây. Bạn có thể xem tổng hợp chi tiết báo giá bài PR trên Dân Trí mới nhất tại đây.

Báo giá bài PR trên báo Dân Trí 
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Interactive
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Interactive
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng eMagazine
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng eMagazine
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Inforgraphic
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Inforgraphic
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Top sự kiện
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Top sự kiện

5. Báo giá các dịch vụ khác khi đăng bài trên báo Dân Trí

Ngoài bảng giá bài PR đã đề cập ở trên, doanh nghiệp có thể sử dụng thêm các dịch vụ gia tăng, quảng cáo, hiển thị Banner khác. Đây là các dịch vụ tiện ích tính phí ngoài vô cùng hiệu quả trong việc nâng cao hiệu suất quảng cáo, giúp chiến dịch Booking báo của doanh nghiệp bạn đạt được nhiều thành công hơn: 

Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dịch vụ gia tăng
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dịch vụ gia tăng
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Native Ads
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Native Ads
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Notify
Báo giá bài PR trên báo Dân Trí dạng Notify

6. Tại sao lại lựa chọn MIC CREATIVE đăng bài PR trên Báo Dân Trí? 

MIC Creative là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp. Là một đơn vị Agency giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Booking báo, khi sử dụng dịch vụ đăng báo trên báo Dân Trí, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Chất lượng bài viết cao: MIC Creative có đội ngũ biên tập viên và phóng viên chuyên nghiệp, sáng tạo và am hiểu thị trường. Họ sẽ viết bài PR cho bạn theo yêu cầu và phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn. Bài PR của bạn sẽ được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải để đảm bảo không có sai sót hay vi phạm quy định.
  • Thời gian đăng bài nhanh chóng: MIC Creative là đối tác trực tiếp với Dân Trí và có thể đăng bài PR cho bạn trong thời gian ngắn nhất có thể. Thông thường, bài PR của bạn sẽ được đăng trong vòng 24 giờ sau khi gửi yêu cầu.
  • Chi phí hợp lý và minh bạch: MIC Creative có báo giá dịch vụ đăng bài PR trên Báo Dân Trí rõ ràng và cạnh tranh. Bạn sẽ không phải lo lắng về các chi phí phát sinh hay bị lừa đảo. Bạn sẽ chỉ phải thanh toán khi bài PR của bạn đã được đăng tải thành công trên Báo Dân Trí.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đăng bài PR trên báo Dân Trí, MIC Creative còn hỗ trợ viết bài PR chuyên nghiệp. Chi tiết về các chi phí viết bài PR bạn có thể tham khảo tại đây.

7. Quy định chung khi đăng bài PR trên báo Dân Trí

Việc đăng bài trên báo Dân Trí có một số quy định mà doanh nghiệp bạn cần tuần thủ. Các quy định đó bao gồm: 

Quy định chung khi đăng bài trên báo Dân Trí
Quy định chung khi đăng bài trên báo Dân Trí
  • Đối với bài tin ảnh: tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
  • Đối với Video: video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt: chỉ áp dụng với những nội dung sau:
    • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
    • Nội dung bài không mang tính chất truyền thông lộ liễu, chủ quan.
  • Độ dài: tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 6 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh) tương đương 1 trang A4.
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word).
  • Tiêu đề và Sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 75 kí tự, Sapo không quá 250 ký tự ( bao gồm cả khoảng trắng)
  • Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www….
  • Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài Truyền Thông (PR).
  • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài truyền thông ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.

Lưu ý:  Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.

8. Tổng kết

Bài viết trên MIC Creative đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về báo giá bài PR trên Dân Trí, một trong những đầu báo lớn và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. MIC Creative hứa hẹn sẽ là đơn vị Agency uy tín hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện Booking báo, triển khai và giám sát chiến dịch truyền thông PR của thương hiệu bạn trên báo Dân Trí hiệu quả nhất.

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing