Báo Giá VnExpress Booking Báo Cập Nhật Mới Nhất

Đăng ngày: 15/09/2023

VnExpress là một trong những báo điện tử hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt độc giả mỗi ngày. Đăng bài PR trên VnExpress là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên, để đăng bài PR trên VnExpress, bạn cần biết rõ các quy định, báo giá và dịch vụ của báo. Thông qua bài viết này, MIC Creative sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về báo giá VNExpress để bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Báo Giá VnExpress Booking Báo Cập Nhật Mới Nhất

1. Giới thiệu về VnExpress

Ảnh báo VN Express
Ảnh báo VN Express

VnExpress được thành lập vào năm 2001, là trang báo điện tử đầu tiên ở Việt Nam được cấp phép hoạt động. VnExpress cung cấp cho độc giả các tin tức nhanh, chính xác và đa dạng về các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, xã hội, giáo dục, thể thao, giải trí, du lịch, khoa học, công nghệ… Các tin tức trên VnExpress đều mang tính xác thực cao, khiến cho trang được biết tới là một trong số các đầu báo uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, VnExpress cũng là nơi để độc giả thể hiện ý kiến, góp ý và trao đổi với nhau qua các chuyên mục như Thời sự, Thế giới, Kinh doanh, Giải trí, Thể thao, Pháp luật, Giáo dục, Sức khỏe, Gia đình, Du lịch… Bằng cách kết nối mục bình luận trên trang báo điện tử với Facebook, nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại, người dùng nay đã có thể trực tiếp trao đổi, bình luận, bày tỏ quan điểm một cách dễ dàng. Điều đó đã khiến trang báo trở thành điểm đến của đông đảo người dùng nhiều lứa tuổi.

Bạn có thể tham khảo Traffic của VnExpress trong hình sau:

Báo giá VnExpress MIC CREATIVE
Traffic VnExpress

VnExpress có khoảng 300 triệu lượt truy cập mỗi tháng, trong đó 68.69% là traffic trực tiếp và 21.24% là traffic từ tìm kiếm tự nhiên. VnExpress có khoảng 30 triệu người dùng duy nhất mỗi tháng và mỗi người dùng trung bình xem khoảng 5 trang mỗi lần truy cập. 

Với độ tuổi truy cập phần lớn là thanh niên và trung niên, trong đó thanh niên chiếm đại đa số, dịch vụ quảng cáo trên VnExpress sẽ là một lựa chọn Marketing lý tưởng phù hợp với hầu hết các thương hiệu kinh doanh trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. Tại sao nên chọn dịch vụ bài PR trên VnExpress tại MIC Creative

Đăng bài PR trên VnExpress tại MIC Creative có nhiều lợi ích cho bạn, như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bạn chỉ cần cung cấp cho MIC Creative thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn và để đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của MIC Creative thay bạn triển khai mọi chiến dịch tối ưu, hiệu quả nhất..
  • Tăng uy tín và doanh số: Bạn sẽ được tiếp cận với hàng triệu độc giả của VnExpress, đồng thời xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tin cậy và thân thiện với khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tăng nhận diện thương hiệu, tăng lượng truy cập website, tăng lượt tương tác và tăng doanh số bán hàng.
  • Đảm bảo chất lượng và hiệu quả: Bạn sẽ được MIC Creative hỗ trợ viết bài với văn phong phù hợp khi đăng báo VnExpress, đảm bảo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng độc giả. Đồng thời, các chuyên viên tại MIC Creative sẽ tư vấn cho bạn về vị trí hiển thị bài để đạt được hiệu quả cao nhất. 
  • Hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp: Chuyên viên tại MIC Creative sẽ hỗ trợ khách hàng từ khi bắt đầu đến khi chiến dịch hoàn thiện. Chúng tôi đảm bảo sẽ giải đáp và hỗ trợ mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo.

3. Quy định chung khi đăng bài trên VnExpress

Trước khi tìm hiểu về báo giá đăng bài trên VnExpress, bạn sẽ cần nắm rõ về một số quy định khi đăng bài trên trang báo này:

  • Tin giới hạn không quá 01 trang A4, font Times New Roman 12 (1,5 lines). 
  • Thương hiệu được nhắc đến từ 1-2 lần trong bài 
  • Tin có thể kèm khoảng 1- 2 ảnh minh họa, tin bài ảnh từ 10-12 ảnh 
  • Quy định về ảnh đăng bài: 
    • Ảnh không viền, không gắn logo, không bắn chữ 
    • Ảnh đúng chủ thể như Caption ảnh, không dùng ảnh quay lưng vào người đọc, người và chủ thể trong ảnh thẳng, không bị nghiêng ngả, khi chụp nhân vật, mặt nhân vật làm trọng tâm bức ảnh ở góc 1/3 
    • Bài Text: ảnh trong bài và ảnh set top: chiều ngang 750px. Ưu tiên ảnh ngang. Hạn chế ảnh dọc. Nếu ảnh dọc, tối thiểu 670px chiều ngang. Ảnh settop không dùng ảnh dọc. Ảnh dọc chỉ dùng trong bài 
    • Bài ảnh: chiều ngang ảnh nên từ 1800px đến 2400px (có thể chấp nhận 680px). Với ảnh dọc chiều ngang nên từ 900px đến 1200px (có thể chấp nhận 600px) 
    • Bài Infographic: Chiều ngang nên từ 1500px – Tiêu đề (Title) của bài trong khoảng 13-14 từ, Lead tối đa 32 từ.
  • Cuối bài phải có nguồn của bài viết 
  • VnExpress có quyền biên tập title, lead, ảnh và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng mà không phải chuyển lại cho KH 
  • VnExpress có quyền từ chối đăng tin trong trường hợp nội dung không phù hợp hoặc không đáp ứng đủ các yêu cầu BBT 
  • Tin bài sẽ được đăng tải trong vòng 02 ngày làm việc tính từ lúc nhận đầy đủ thông tin từ phía KH và sau khi Khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin 
  • Bài đăng mục Đánh giá : không nhận đăng bài do KH gửi, bài do BBT viết khách quan sau khi thử và đánh giá sản phẩm 
  • Tin video: độ dài dưới 3 phút 

4. Báo giá bài PR trên VnExpress tại MIC CREATIVE

Sau đây, MIC Creative sẽ gửi đến bạn báo giá bài PR trên VnExpress chi tiết

Bảng báo giá VnExpress Booking báo
Bảng báo giá VnExpress Booking báo

5. Báo giá đăng bài trên VnExpress theo vị trí hiển thị

Để việc lựa chọn vị trí hiển thị bài trên VnExpress trực quan hơn, MIC Creative sẽ gửi đến bạn báo giá đăng bài trên VnExpress theo giá thầu cho từng vị trí hiển thị và chuyên mục:

Báo giá VnExpress vị trí Top Kinh doanh và Bất động sản

Báo giá VnExpress vị trí Top Kinh doanh và Bất động sản
Báo giá VnExpress vị trí Top Kinh doanh và Bất động sản

Báo giá VnExpress vị trí Thể thao và Giải trí

Báo giá VnExpress vị trí Thể thao và Giải trí
Báo giá VnExpress vị trí Thể thao và Giải trí

Báo giá VnExpress mục Top Sức khỏe & Đời sống

Báo giá VnExpress mục Top Sức khỏe & Đời sống
Báo giá VnExpress mục Top Sức khỏe & Đời sống

Báo giá VnExpress mục Giáo dục

Báo giá VnExpress mục Giáo dục
Báo giá VnExpress mục Giáo dục

Báo giá VnExpress mục Khoa học

Báo giá VnExpress mục Khoa học
Báo giá VnExpress mục Khoa học

Báo giá VnExpress mục Số hóa

Báo giá VnExpress mục Số hóa
Báo giá VnExpress mục Số hóa

Báo giá VnExpress mục Top Video

Báo giá VnExpress mục Top Video
Báo giá VnExpress mục Top Video

Báo giá VnExpress mục Thời sự

Báo giá VnExpress mục Thời sự
Báo giá VnExpress mục Thời sự

Báo giá VnExpress mục Du lịch và Xe

Báo giá VnExpress mục Du lịch và Xe
Báo giá VnExpress mục Du lịch và Xe

Báo giá VnExpress mục Tâm sự & Ý kiến

Báo giá VnExpress mục Tâm sự & Ý kiến
Báo giá VnExpress mục Tâm sự & Ý kiến

Báo giá VnExpress đăng Thông tin doanh nghiệp

Báo giá VnExpress mục Tâm sự & Ý kiến
Báo giá VnExpress mục Tâm sự & Ý kiến

6. VnExpress báo giá các dịch vụ khác

Ngoài dịch vụ đăng bài, MIC Creative cũng hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai các dịch vụ khác phục vụ hoạt động quảng cáo trên báo VnExpress. Bảng giá quảng cáo VnExpress này sẽ giúp bạn dễ dàng tính toán được chi phí cần thiết cho từng yêu cầu quảng cáo cụ thể trên trang báo.

Báo giá VnExpress về từng loại dịch vụ và nhu cầu sẽ bao gồm:

  • Quảng cáo Website máy tính: Bao gồm các hình thức gắn Banner, Background, Billboard. Chi phí cho từng hình thức này được quyết định dựa trên vị trí gắn và chuyên mục, gồm:
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress trang chuyên mục
  • Quảng cáo Mobile: Tương tự, báo VnExpress cũng hỗ trợ việc gắn các banner được thiết kế riêng cho thao tác trải nghiệm trên điện thoại. Báo giá VnExpress cho các thiết bị điện thoại gồm có:
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Mobile trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Mobile trang chủ
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Coverpage
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress Coverpage
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress CPM
Báo giá quảng cáo trên báo VnExpress CPM

7. Bảng giá bài viết PR trên VnExpress tại MIC Creative

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện các nội dung chuẩn báo chí, chuyên nghiệp để quảng cáo trên VnExpress, chúng tôi cũng cung cấp các gói hỗ trợ giúp bạn thực hiện các hoạt động này. Sau đây là báo giá báo giá VnExpress của MIC Creative về dịch vụ viết bài, xây dựng nội dung:

STT

NO.

ĐỊNH DẠNG

FORM

MÔ TẢ

DETAIL

CHI PHÍ 

QUOTATION

DEMO

DEMO

THỜI GIAN SẢN XUẤT

PRODUCTION TIME

GHI CHÚ

NOTE

I

TEXT

1.1 Thông cáo báo chí Chỉnh sửa, biên tập lại nội dung từ Thông cáo báo chí khách hàng cung cấp. 1.500.000 x 2 ngày (*) Số lượng text thông thường 1000 chữ hoặc dài hơn theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng trả phí thêm text khi đăng theo quy định của từng kênh.

1.2 Bài biên tập Biên tập thông tin dựa trên nội dung bài khách gửi để phù hợp văn phong báo chí của các kênh. 1.000.000 Demo 1.5 ngày
1.3 Bài phân tích, nhận định Nội dung có yếu tố nghiên cứu, phân tích, đánh giá tổng quan thị trường, xu hướng. 1.500.000 Demo 2 ngày
1.4 Bài phỏng vấn loại 1 – Phóng viên gửi bộ câu hỏi qua email, nhân vật trả lời bằng văn bản.

– Bài viết sau đó được thể hiện dưới định dạng Q&A hoặc Story.

– Hình ảnh do khách hàng cung cấp.

6.000.000 Demo 3 ngày
1.5 Bài phỏng vấn loại 2 – Phóng viên thực hiện phỏng vấn trực tiếp

– Bài viết sau đó được thể hiện dưới định dạng Q&A hoặc Story

– Hình ảnh khách hàng cung cấp.

8.000.000 Demo 5 ngày
1.6 Bài phỏng vấn loại 3 – Phóng viên thực hiện phỏng vấn trực tiếp

– Bài viết sau đó được thể hiện dưới định dạng Q&A hoặc Story

– Hình ảnh do agency thực hiện, số lượng ảnh đáp ứng đủ nội dung của bài (tối đa 10 ảnh)

Từ 10.000.000 Demo 5 ngày
1.7 Phóng viên dự sự kiện loại 1 – Phóng viên tham dự sự kiện lấy thông tin viết bài.

– Nhân sự tham gia: Phóng viên

– Chưa bao gồm chi phí di chuyển và ăn ở của PV trong trường hợp sự kiện không nằm tại 2 địa điểm: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

8.000.000 Demo 2-5 ngày
1.8 Phóng viên dự sự kiện loại 2 – Phóng viên tham dự sự kiện lấy thông tin viết bài.

– Nhân sự tham gia: Phóng viên/Biên tập viên viết bài + Nhiếp ảnh

– Chưa bao gồm chi phí di chuyển và ăn ở của PV trong trường hợp sự kiện không nằm tại 2 địa điểm: Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Từ 10.000.000 Demo 2-5 ngày
II

VISUAL

2.1 Infographic loại 1 – Thông tin, số liệu của khách hàng được thể hiện bằng các vector, ký hiệu, hình ảnh sưu tầm từ internet.

– Số lượng text 500-700 chữ.

2.000.000 Demo 5 ngày
2.2 Infographic loại 2 – Thông tin, số liệu của khách hàng được thể hiện bằng các ký hiệu vẽ tay.

– Số lượng text 500-700 chữ.

4.000.000 Demo 7 ngày
III

INTERACTIVE / CHẤT LƯỢNG CAO

3.1 eMagazine – Mang phiên bản tạp chí từ các ẩn phẩm truyền thống lên phiên bản điện tử.

– Bài viết hiển thị full trang với sự đầu tư cao về chất lượng nội dung.

25.000.000 – 50.000.000 Demo 15-30 ngày Chi phí sản xuất phụ thuộc từng kênh báo.

8. Feedback khách hàng sử dụng dịch vụ đăng bài PR VnExpress tại MIC CREATIVE

FQA là một trong các đề án nghiên cứu ứng dụng AI trong giáo dục của FTech, một doanh nghiệp chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ AI. Đây là trợ lý ảo được dựng trên mô hình Chat GPT nổi tiếng trong thời gian gần đây, hỗ trợ học sinh trong việc học tập bằng cách trả lời các câu hỏi, soạn bài, lập trình,…

Với mong muốn đề án được biết đến rộng rãi hơn trong cộng đồng, FQA đã hợp tác với MIC CREATIVE lên bài quảng cáo trên báo VnExpress. Nhận thấy được tiềm năng của dự án, MIC CREATIVE đã lên đăng bài viết vào chuyên mục Số hóa, đặt bài viết vào vị trí TOP 1 chuyên mục. Đây là vị trí nổi bật và dễ dàng thấy được nhất, giúp bài đăng dễ được nhận diện và thu hút sự chú ý của độc giả.

Bài đăng được đặt tại trang chủ VnExpress
Bài đăng được đặt tại trang chủ VnExpress

Không chỉ thực hiện bài viết một cách đơn thuần, MIC CREATIVE cũng đã thực hiện thêm tính năng hiển thị tương tác với người dùng trong bài viết. Điều này đã góp phần giúp gia tăng lượng truy cập tự nhiên về trang chủ của FQA một cách đáng kể, giúp tối ưu hiệu quả chiến dịch đem lại

9. Tổng kết

Trên là tổng hợp báo giá VnExpress mới nhất của MIC Creative. Là một trang báo lớn nhất tại Việt Nam, VnExpress hứa hẹn sẽ là một cơ hội truyền thông lý tưởng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, với nhiều hình thức quảng cáo, đăng bài phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi ngành hàng khác nhau.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Booking báo, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan