Những bài viết giới thiệu sản phẩm độc đáo dành cho Newbie

Đăng ngày: 19/09/2023

Viết bài PR quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông là lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp.  Tuy nhiên, để có được một bài viết đầy ấn tượng và hiệu quả, bạn cần biết cách làm sao để viết bài PR sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy để MIC Creative bật mí cho bạn về về cách viết bài PR giới thiệu về sản phẩm cũng như những bài viết giới thiệu sản phẩm hay dưới đây.

Những bài viết giới thiệu sản phẩm độc đáo dành cho Newbie

1. Pr sản phẩm là gì?

PR sản phẩm là các hoạt động truyền thông xây dựng hình ảnh hay những đánh giá tích cực về sản phẩm. Từ đó giúp cải thiện và bảo vệ hình ảnh sản phẩm trong mắt công chúng, đặc biệt qua những sự cố hoặc khủng hoảng.

PR sản phẩm là gì?
PR sản phẩm là gì?

PR sản phẩm có thể được triển khai dưới dạng các bài viết, nội dung Video dạng Review, mở hộp, trải nghiệm và đánh giá chất lượng sản phẩm. Từ các đánh giá trực quan và tích cực, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng, kích thích nhu cầu mua hàng của họ. 

Cũng từ các lý do trên, những bài viết giới thiệu sản phẩm hay đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp hoạt động truyền thông của doanh nghiệp đạt được hiệu quả. Điều đó cũng góp phần khiến các nội dung viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm đang ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng chăm chút, phát triển nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

2. Lợi ích của Pr sản phẩm trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 

Lợi ích của PR trong hoạt động kinh doanh
Lợi ích của PR trong hoạt động kinh doanh

PR sản phẩm được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong Marketing hiện đại,  giúp doanh nghiệp tiếp cận và tạo sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Giá trị của hoạt động này được khẳng định thông qua 4 lợi ích to lớn sau:

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu

PR sản phẩm không chỉ đơn thuần là việc truyền thông cho sản phẩm hay dịch vụ, mà còn giúp doanh nghiệp vươn lên về mặt thương hiệu. 

Nếu được thực hiện đúng cách, những bài viết giới thiệu sản phẩm hay sẽ tạo ra hình ảnh tích cực cho thương hiệu, góp phần nâng cao giá trị tương tác với khách hàng. 

Thành công trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng được sự chấp thuận và ủng hộ của cộng đồng khách hàng trong các chiến dịch sau này. Điều này không chỉ giúp nâng cao tỷ lệ thành công trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, chiến dịch cộng đồng,… mà còn góp phần giúp bạn có được vị thế cạnh tranh với những đối thủ lớn khác trên thị trường. 

  • Xử lý khủng hoảng truyền thông

Bài viết PR về sản phẩm giúp cải thiện và bảo vệ hình ảnh sản phẩm trong trường hợp xảy ra sự cố hoặc khủng hoảng thương hiệu. Nhờ đó, lòng tin của khách hàng về sản phẩm sẽ được bảo vệ và góp phần giúp hạn chế tối đa tác động tiêu cực lên doanh nghiệp cả về mặt hình ảnh lẫn tài chính.

  • Thu hút khách hàng mục tiêu

Những bài viết giới thiệu sản phẩm hay sẽ giúp thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Cách viết khéo léo về sản phẩm, dịch vụ trên một trang báo hay tạp chí sẽ là lời mời chào khó cưỡng đối với bất kỳ khách hàng nào, góp phần củng cố nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong tâm trí họ.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các kênh truyền thông của doanh nghiệp bạn để truyền tải các bài viết PR giới thiệu sản phẩm. Điều này sẽ giúp các bài viết dễ dàng tiếp cận khách hàng, góp phần phủ sóng hình ảnh tốt về sản phẩm và dịch vụ của bạn trong tâm trí cộng đồng.

  • Gia tăng doanh thu

Bằng việc cung cấp cho khách hàng thông tin trực quan nhất về giá trị sản phẩm, dịch vụ đem lại, những bài viết giới thiệu sản phẩm hay sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu mua hàng của người đọc. Đồng thời,  các bài viết giới thiệu sản phẩm chất lượng sẽ góp phần gia tăng mức độ tin tưởng của khách hàng về sản phẩm, giúp sản phẩm của thương hiệu cạnh tranh hơn so với các sản phẩm tương tự khác, nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn. 

3. Tiêu chuẩn của một bài viết PR sản phẩm hiệu quả

Để viết được một bài PR sản phẩm hiệu quả, bạn cần phải đảm bảo bài viết của bạn có những tiêu chuẩn sau:

3.1. Bài viết mang tính chia sẻ

Bài viết chia sẻ
Mẫu bài viết mang tính chia sẻ

Để viết một bài PR sản phẩm thành công, hãy nhớ rằng đây không phải là bài viết quảng cáo. Bạn cần nắm rõ thông tin sản phẩm và chia sẻ chúng một cách tự nhiên để tạo niềm tin với khách hàng. Khi khách hàng tin tưởng sản phẩm của bạn, họ sẽ tự động tìm đến bạn.

Tham khảo mẫu chia sẻ bài viết pr về sản phẩm tại kênh 14

3.2. Bài viết giới thiệu về sản phẩm

Để tạo sự thu hút bằng những bài PR giới thiệu sản phẩm, bạn cần giới thiệu rõ ràng về doanh nghiệp, sứ mệnh cùng với ưu điểm và lợi ích của sản phẩm. 

giới thiệu sản phẩm
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mới

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các hình ảnh, video, biểu đồ, số liệu, feedback, bằng chứng hoặc trích dẫn để minh họa và làm rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp. 

Tham khảo mẫu bài viết pr giới thiệu về sản phẩm

3.3. Bài viết mang tính bán hàng

Với những bài PR có mục đích bán hàng, bạn cần xác định rõ giá thành và sản phẩm mà doanh nghiệp muốn bán. Hãy tập trung vào những ưu điểm nổi bật của chất lượng của sản phẩm.

Bài viết bán hàng
Mẫu bài viết giới thiệu sản phẩm mới và bán hàng

Ngoài ra, bạn nên tìm cách phát huy tối đa những điểm mạnh của sản phẩm so với đối thủ để khách hàng có thêm niềm tin với sản phẩm của doanh nghiệp.

Tham khảo mẫu bài viết pr về bán hàng 

4. Những công thức viết bài PR sản phẩm chuẩn

4.1. Công thức PAS

PAS là một trong số những công thức phổ biến thường xuất hiện trong những bài viết giới thiệu sản phẩm hay, được các chuyên gia sáng tạo nội dung khuyến nghị. PAS là viết tắt của 03 chữ cái Problem (Vấn đề), Agitate (Diễn giải) và Solution (Giải pháp)

Công thức PAS
Công thức PAS viết bài PR chuyên nghiệp

Đây được cho là một công thức rất hiệu quả và đã được áp dụng thành công. Cụ thể là như sau.

  • P – Problem (Vấn đề): Đưa ra vấn đề mà sản phẩm giải quyết được. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ về lý do cần phải sử dụng sản phẩm của bạn.
  • A – Agitate (Khuấy động): Mô tả những lợi thế mà khách hàng sẽ bỏ lỡ nếu không sử dụng dịch vụ của bạn. Điều này giúp thu hút sự quan tâm của người đọc đến sản phẩm của bạn
  • S – Solution (Giải pháp): Sau khi đưa ra vấn đề và diễn giải, doanh nghiệp sẽ giới thiệu về các giải pháp. Thông thường, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp sẽ là giải pháp chính để giải quyết vấn đề.

Sự logic và khoa học trong cách viết bài PR giới thiệu về sản phẩm mới này sẽ tạo ra lòng tin và sự đồng cảm từ khách hàng. Đồng thời, đây cũng là công thức giúp khơi gợi nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo những mẫu bài PR hay theo công thức PAS tại đây:

Ví dụ 1: TVC “Ăn tết ngon, nhẹ dáng son cùng Mỹ Tâm” – TeaPlus

  • Problem: Sự lo lắng về việc tích tụ mỡ thừa trong cơ thể do ẩm thực phong phú ngày Tết, mặc dù không thể cưỡng lại vị ngon của các món ăn.
  • Agitate:  Khi thưởng thức các món ngon trong dịp Tết, việc tiêu thụ quá nhiều đồ ăn có thể gây cảm giác nặng nề, ngấy ngất, và không thoải mái. Hình ảnh minh họa cho tình trạng này có thể là những chiếc “vòng đồ ăn” bao quanh cổ của nhân vật.
  • Solution: Trà Olong Tea Plus là lựa chọn lý tưởng để xua tan cảm giác nặng nề và ngây ngất trong dịp Tết. Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ OTPP, giúp giảm hấp thụ chất béo và mang lại cảm giác thoải mái sau khi thưởng thức các món ăn ngon trong dịp lễ.

Ví dụ 2: Quảng cáo nước tương Nam Dương

  • Problem: Cảnh báo từ các nước châu Âu về mức độ chất 3-MCPD vượt quá mức nồng độ cho phép trong các loại nước tương, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Agitate: Các tổ chức y tế quốc tế như Tổ chức Y tế Thế giới, Ủy ban Khoa học Thực phẩm Châu Âu và Cơ quan Kiểm soát Dược phẩm, Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã xác định rằng chất 3-MCPD thuộc danh sách các chất gây nguy cơ ung thư (genotoxic carcinogen) nếu sử dụng liên tục.
  • Solution: Nhà sản xuất đã tung ra thị trường loại nước tương mới, đáp ứng tiêu chuẩn “3 không” – không màu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp, và không chứa chất 3-MCPD. Điều này mang lại an tâm về sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

4.2. Công thức 3S

Công thức 3S bao gồm 3 từ bắt đầu bằng chữ S trong tiếng Anh: Star (Ngôi sao/người nổi tiếng), Story (Câu chuyện), Solution (Giải pháp). Viết bài PR cho sản phẩm theo công thức này sẽ giúp bài viết của bạn trở nên hấp dẫn và hiệu quả hơn.

Công thức 3S
Áp dụng 3S để có được những bài viết giới thiệu sản phẩm hay
  • Star (Ngôi sao): Đây là nhân vật chính của câu chuyện PR của bạn, có thể là người nổi tiếng, influencer hoặc khách hàng của bạn. Nhân vật này cũng có thể là công ty, sản phẩm hoặc CEO tài năng để bạn kể câu chuyện về sản phẩm và chia sẻ giá trị tốt cho khách hàng, tạo niềm tin với họ.
  • Story (Câu chuyện): Khi viết bài PR cho sản phẩm, chúng ta sẽ tạo ra một câu chuyện xoay quanh nhân vật chính đã chọn, với tính sáng tạo và logic để truyền tải thông điệp đến người đọc. Câu chuyện này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp và cảm thấy kết nối với thương hiệu hơn.
  • Solution (Giải pháp): Bài viết PR về sản phẩm sẽ tiết lộ giải pháp hoặc hành động cần thiết để nhân vật chính vượt qua khó khăn hoặc đạt được thành công và hạnh phúc, dựa trên câu chuyện mà bạn đã xây dựng. Những giải pháp này sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

4.3. Công thức Strings

Công thức Strings là cách viết bài PR sản phẩm hiệu quả. Công thức này giới thiệu sản phẩm một cách tổng quát, liệt kê các tính năng và lợi ích của sản phẩm theo dạng các liên tiếp nhau và kết thúc bài viết bằng cách nhắc lại sản phẩm kèm theo lời kêu gọi hành động (CTA) . 

Điều này giúp bài viết của bạn trở nên hấp dẫn và thu hút được sự chú ý từ khách hàng.

5. Hướng dẫn các cách viết bài PR giới thiệu sản phẩm

Bước 1: Xác định mục tiêu và đối tượng của bài PR sản phẩm

Trước khi viết bài PR cho sản phẩm, hãy đặt ra mục tiêu rõ ràng và xác định đối tượng của bài viết. Mục tiêu là những gì bạn muốn đạt được thông qua chiến dịch, như giới thiệu sản phẩm mới, thông báo sự kiện hay xử lý khủng hoảng. 

Còn đối tượng mục tiêu có thể là khách hàng, đối tác, nhà đầu tư hoặc báo chí. Việc xác định rõ mục tiêu nó và đối tượng sẽ giúp bạn lựa chọn nội dung, phong cách và ngôn ngữ phù hợp cho bài viết PR về sản phẩm của mình.

Bước 2: Tìm kiếm và thu thập thông tin cho bài PR sản phẩm

Sau khi xác định mục tiêu và đối tượng, bạn cần tìm kiếm và thu thập thông tin cho bài viết PR về sản phẩm.  Chuẩn bị thông tin về sản phẩm, nhu cầu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm… Các số liệu, feedback của khách hàng khi sử dụng sản phẩm nếu có.

Tuy nhiên, hãy kiểm tra tính xác thực của các nguồn thông tin mà bạn sử dụng và ghi chú lại chúng để trích dẫn cho những thông tin trong bài PR của bạn. Những bài viết giới thiệu sản phẩm hay không chỉ dừng lại ở việc “hay” về mặt nội dung, mà còn cần có sự chính xác, đem lại giá trị cho người đọc.

Bước 3: Lên dàn ý cho bài PR

Lên dàn ý cho bài viết PR về sản phẩm là một trong những bước quan trọng trong việc tạo ra những bài viết giới thiệu sản phẩm hay. Một dàn ý chi tiết sẽ đem đến cho bạn một cấu trúc rõ ràng, logic cho bài PR. 

Có nhiều cách để lên dàn ý cho một bài viết PR. Tuy nhiên, phương pháp được xem là phổ biến và hiệu quả nhất là triển khai dàn ý theo công thức 5W1H (Who, What, When, Where, Why, How). Công thức này giúp bạn trả lời các câu hỏi cơ bản về bài PR cho sản phẩm, bao gồm:

5W1H
Áp dụng 5W1H để có được những bài viết giới thiệu sản phẩm hay
  • Who: Ai là đối tượng mà bài PR hướng đến?
  • What: Bài PR nói về sản phẩm gì? Điều gì là quan trọng và đáng chú ý trong bài PR?
  • When: Bài PR được viết hoặc phát hành vào thời điểm nào? Thời điểm này có liên quan gì đến nội dung của bài PR?
  • Where: Bài PR được viết hoặc phát hành ở đâu? Kênh này có liên quan gì đến nội dung của bài PR?
  • Why: Tại sao bạn viết hoặc phát hành bài PR? Mục tiêu và lợi ích của bài PR là gì?
  • How: Bạn sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu  qua kênh truyền thông nào? Sử dụng phong cách và ngôn ngữ như thế nào để gây ấn tượng?

Dựa vào công thức 5W1H, bạn có thể lên dàn ý cho bài PR sản phẩm theo ba phần chính: Giới thiệu, Thân bài, và Kết luận.

  • Giới thiệu: Là cơ hội để bạn thu hút sự chú ý của người đọc và giới thiệu về chủ đề của bài PR. Sử dụng nhiều kỹ thuật như kể câu chuyện, dùng số liệu thống kê, đưa ra câu hỏi gợi mở để tạo ra một đoạn giới thiệu hấp dẫn. Tuy nhiên bạn cần trả lời các câu hỏi Who, What, When, và Where để người đọc hiểu rõ hơn về chủ đề bài PR .
  • Thân bài: Cung cấp những thông tin chi tiết về nội dung của bài viết PR về sản phẩm. Đưa ra những trích dẫn, dẫn chứng, so sánh để tăng tính thuyết phục và minh bạch cho bài PR.  Đồng thời, tập trung trả lời các câu hỏi Why và How để người đọc hiểu rõ hơn về lý do và cách thức thực hiện của bài PR về sản phẩm
  • Kết bài: Tóm tắt lại các điểm chính và kết thúc bài viết một cách mạnh mẽ và ấn tượng. Bên cạnh đó, bạn có thể nhắc lại thông điệp chính kèm theo lời kêu gọi hành động để tạo ra một phần kết hiệu quả. Đừng quên cung cấp nguồn thông tin hoặc liên hệ của bạn để người đọc có thể liên lạc được.

Bước 4: Kiểm tra và chỉnh sửa bài PR

Sau khi viết xong bài PR theo dàn ý, bạn cần kiểm tra và chỉnh sửa bài PR để nâng cao chất lượng và hiệu quả của bài PR. 

Có nhiều cách để kiểm tra và chỉnh sửa bài PR, tùy thuộc vào thời gian và nguồn lực của bạn. Một cách kiểm tra và chỉnh sửa phổ biến và hiệu quả là theo công thức 3R (Read, Review, Revise). 

  • Read: Bạn cần đọc lại bài PR của mình kỹ lưỡng để chú ý đến nội dung, phong cách, và ngữ pháp của bài PR. Hãy chú ý đến các câu văn, từ ngữ và cấu trúc câu để đảm bảo bài viết PR về sản phẩm của bạn truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.
  • Review: Kiểm tra và đánh giá xem bài PR có đạt được mục tiêu với sản phẩm, dịch vụ và hướng đến độc giả hay không. Hãy đánh giá bài PR của mình theo góc độ của người đọc để đảm bảo bài PR của bạn đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
  • Revise: Hãy sửa chữa những thiếu sót trong quá trình đọc bằng cách thêm, bớt, sắp xếp lại, hoặc thay đổi những từ, câu, hoặc đoạn văn trong bài PR.

6. Một số mẫu bài viết PR về sản phẩm mới cho từng lĩnh vực

Một trong những phương pháp tốt nhất để trau dồi kỹ thuật viết cho người mới là tham khảo những bài viết giới thiệu sản phẩm hay của những nhà sáng tạo nội dung kỳ cựu. Sau đây, MIC Creative sẽ giới thiệu đến bạn một số những mẫu bài pr hay theo các ngành hàng phổ biến trên thị trường:

6.1. Mẫu bài viết PR về sản phẩm cho lĩnh vực nhà hàng

Ở các mẫu bài viết PR nhà hàng theo dạng giới thiệu thì ngay đoạn mở đầu, bạn cần thể hiện rõ được nét ẩm thực đặc trưng của nhà hàng bạn là gì. Rất đơn giản, bạn chỉ cần giới thiệu những món nổi bật (Signature), các dịch vụ tại nhà hàng và quảng cáo sơ bộ về những ưu điểm chỉ riêng nhà hàng của bạn có. 

Mẫu bài viết PR sản phẩm nhà hàng
Những mẫu bài pr hay cho ngành hàng ẩm thực

Tham khảo mẫu bài viết tại Kênh 14

6.2. Mẫu bài viết PR về sản phẩm cho lĩnh vực thời trang

Tiếp theo trong danh sách những mẫu bài PR hay là về lĩnh vực thời trang, sắc đẹp. Với bài PR sản phẩm về lĩnh vực này thì yêu cầu người viết Content phải làm nổi bật được 2 yếu tố quan trọng của sản phẩm đó chính là chất liệu và mẫu thiết kế. Chẳng hạn chất liệu lụa thì hợp với thời tiết nào, lợi thế của chất liệu vải và điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng chất liệu nào….

Về mặt thiết kế thì liên quan tới dáng người cân nặng, khuôn mặt, hoàn cảnh xuất hiện nên sẽ phải nêu bật được thiết kế đó là thiết kế gì, có nguồn gốc, lịch sử hay lấy cảm hứng từ đâu phù hợp trong bối cảnh nào, là thiết kế mới hay cũ, điểm nhấn nổi bật trong thiết kế là gì…

Mẫu bài viết PR sản phẩm thời trang
Mẫu bài PR sản phẩm thời trang

Tham khảo mẫu bài viết PR về sản phẩm tại Kênh 14

7. Những lỗi mà người mới bắt đầu thường gặp khi viết bài PR cho sản phẩm 

  • Lỗi hành văn, ngữ pháp

Không phải ai cũng hoàn hảo trong việc viết nội dung và ngay cả những nhà văn tài ba nhất cũng có thể mắc lỗi về ngữ pháp. Vì vậy, đừng lo lắng nếu bạn mới bắt đầu với những câu từ lộn xộn và các lỗi chính tả. 

Để giải quyết vấn đề này, sự cẩn thận sẽ là yếu tố tiên quyết cho bạn. Hãy không ngừng kiểm tra và rèn luyện tính cẩn thận. Bạn cũng có thể nhờ người khác rà soát lại nội dung giúp bạn để tìm ra các lỗi sai và câu văn chưa rõ nghĩa. Dần dần, bạn sẽ có cho mình mẫu văn giới thiệu sản phẩm đầy hấp dẫn mà bạn ưng ý.

  • Lỗi sao chép nội dung

Một sai lầm phổ biến khi viết bài PR về sản phẩm là việc vay mượn thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, khiến cho bài viết trở nên mất tính đặc trưng và như một nồi lẩu thập cẩm. 

Để tránh điều này, hãy nghiên cứu thật kỹ từ đầu để tạo ra một bài viết có thông điệp rõ ràng và thể hiện được những nét độc đáo riêng của bạn. 

  • Lỗi lặp từ và sai chính tả

Trước khi xuất bản và chia sẻ bài PR với khách hàng, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra cẩn thận để sửa các lỗi dấu câu và chính tả. Thói quen kiểm tra lại bài viết trước khi đăng tải sẽ giúp bạn tránh những lỗi không đáng có và tăng tính chuyên nghiệp của bài viết. 

Để cho ra được những bài viết giới thiệu sản phẩm hay, hãy liên tục trau dồi kỹ năng viết, kiến thức bản thân và tìm hiểu các mẹo hướng dẫn viết nội dung từ những người có kinh nghiệm.

Luyện tập kỹ thuật viết văn giới thiệu sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng hơn, giúp nội dung của bạn ngày càng trở nên hấp dẫn với khách hàng.

Vì vậy, hãy dành thời gian để review lại bài viết của mình trước khi chia sẻ với khách hàng. 

  • Lỗi nhồi nhét thông tin

Cho dù bài viết PR giới thiệu sản phẩm được triển khai nhằm cung cấp nhiều nhất thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, điều đó không có nghĩa là bạn cố gắng nhồi nhét hàng tá các thông tin vào bài đăng đó. 

Việc nhồi nhét những thông tin ít hữu ích, không cung cấp giá trị trực tiếp cho khách hàng sẽ chỉ khiến bài viết PR giới thiệu sản phẩm của bạn lan man, gây mất thiện cảm. Nghiêm trọng nhất, bạn có thể đánh mất đi khách hàng tiềm năng, gây ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp bạn. 

Do đó, trong bài viết giới thiệu sản phẩm, bạn sẽ chỉ tập trung viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm và những ý chính của sản phẩm, dịch vụ đó. Hãy tập trung vào những điểm nổi bật, điểm đáng tiền và lợi ích của khách hàng khi sở hữu sản phẩm, dịch vụ một cách ngắn gọn, chính xác. Đây chính là công thức cho những bài viết giới thiệu sản phẩm hay giúp bạn có thể nhanh chóng hấp dẫn ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

8. Lời kết 

Qua bài viết này, MIC Creative đã chia sẻ cách viết và tổng hợp những bài viết giới thiệu sản phẩm hay. Hy vọng những chia sẻ của MIC Creative trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về cách viết bài PR giới thiệu về sản phẩm hiệu quả và thu hút người đọc. Hãy áp dụng những mẫu và công thức đã học để viết bài PR cho doanh nghiệp của mình. Chúc bạn thành công! 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền thông PR, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo. 

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan