Top 7 những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam

Đăng ngày: 13/05/2023

Những năm gần đây, nhiều thương hiệu đều chú trọng đến việc xây dựng chiến dịch Marketing để giúp tăng giá trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh, sự yêu mến trong mắt khách hàng mục tiêu cũng như tăng số lượng người sử dụng sản phẩm. Hãy cùng MIC Creative tìm hiểu top 7 những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam để khám phá được các yếu tố cần có để tạo nên các chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam

Top 7 chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam

1. Chiến dịch Marketing là gì?

1.1. Chiến dịch marketing là gì?

Các chiến dịch Marketing là một chương trình được thiết kế và thực hiện nhằm đạt được mục tiêu marketing cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Mục tiêu này có thể là tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức thương hiệu, tạo ra khách hàng tiềm năng mới, hoặc thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng.

Cấu trúc một chiến dịch marketing thường bao gồm các yếu tố sau:

  • Mục tiêu: Xác định mục tiêu cụ thể mà chiến dịch muốn đạt được.
  • Đối tượng mục tiêu: Xác định nhóm khách hàng mà chiến dịch hướng đến.
  • Thông điệp: Xác định thông điệp mà chiến dịch muốn truyền tải đến đối tượng mục tiêu.
  • Kênh truyền thông: Xác định các kênh truyền thông sẽ được sử dụng để truyền tải thông điệp.
  • Ngân sách: Xác định ngân sách cho chiến dịch.
  • Kế hoạch hành động: Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động trong chiến dịch.
  • Đo lường kết quả: Xác định phương pháp đo lường hiệu quả của chiến dịch.

1.2. Vì sao chiến dịch Marketing lại quan trọng? 

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến hình ảnh của thương hiệu và cách mà thương hiệu lắng nghe người tiêu dùng. Do đó, các chiến dịch thành công trên thế giới nói chung và chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam nói riêng có thể tăng nhận thức về thương hiệu và cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới. 

2. Phân tích những chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam 

Các chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam là những chiến dịch thu hút được lượng lớn khách hàng, khiến họ quan tâm và hào hứng với chiến dịch hay nói cách khác là chiến dịch trở nên “viral”. Hãy cùng MIC Creative tìm hiểu về top 7 những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam ngay sau đây.

2.1. Chiến dịch của Sunlight với thông điệp “Sunlight for Men” 

Một trong những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam đó là chiến dịch “Sunlight for Men” của thương hiệu nước rửa bát Sunlight. Nhận thấy suy nghĩ ngày càng hiện đại của thế hệ Y về “việc nhà”, Sunlight đã lựa chọn một hướng đi mới mẻ và táo bạo bằng cách thay đổi suy nghĩ cổ hủ “Việc nhà là của phụ nữ”. Chiến dịch này xuất phát từ insight đó là phụ nữ Việt Nam thường tự coi việc nhà là trách nhiệm của mình, trong khi nam giới có xu hướng ngại ngần và không thoải mái với công việc dọn dẹp. Điều này có thể do nam giới nghĩ rằng việc nhà là việc nhỏ và có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của họ.

Thông điệp của chiến dịch “Sunlight for men” là “Việc nhà không của riêng ai”. Việc làm nhà không chỉ là trách nhiệm của phụ nữ mà còn của tất cả thành viên trong gia đình. Sunlight khuyến khích sự chia sẻ và hiểu biết về công việc nhà, tạo ra một môi trường gia đình đồng thuận.

Chiến dịch Marketing thành công của Sunlight
Chiến dịch Marketing thành công của Sunlight 

 

“Nước rửa chén dành cho phái mạnh – Sunlight For Men” được ra mắt với hình dáng một quả tạ, giúp truyền tải khéo léo thông điệp “việc nhà không của riêng ai”. Hình dạng quả tạ độc đáo cũng nhằm thể hiện rửa chén cũng là công việc hao tốn năng lượng: Một tuần rửa chén có thể tiêu thụ tới 1.200kcal, tương đương với năng lượng để chạy hết 20 vòng sân bóng đá.

Với cách thể hiện độc đáo, dí dỏm, chiến dịch đã tạo được tiếng vang lớn và thu về những kết quả tích cực. Chiến dịch này đã thu hút sự quan tâm tích cực từ cộng đồng với hơn 47.000 tương tác tự nhiên và gần 6.000 thảo luận, dần cho thấy được hiệu quả của trong việc thay đổi suy nghĩ của mọi người về việc nhà. Chính vì thế đây được coi là một chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam.

2.2. Chubb Life và chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới”    

Cái tên thứ hai trong danh sách những chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam đến từ thương hiệu Chubb Life. Đây là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong hoạt động phát triển thương hiệu, Chubb Life đã sáng tạo một MV “Vì bạn là cả thế giới. MV đã thành công với hơn 16 triệu lượt xem trên các nền tảng, đạt được mục tiêu tăng nhận diện và sự yêu mến từ khách hàng. Chiến dịch này đã tăng lượng thảo luận về Chubb Life Việt Nam lên đến 87%, đạt được chỉ số cảm xúc cao nhất.

Chiến lược marketing thành công của Chubby Life ở Việt Nam
Chiến lược marketing thành công của Chubby Life ở Việt Nam

Thấu hiểu được giá trị to lớn của con người 

Chubb Life Việt Nam nhận thức rằng, dù trong xã hội đông đúc, mỗi cá nhân có thể là người bình thường, nhưng với những người thân yêu, họ lại là “cả thế giới”. Nhận thức về giá trị to lớn của bản thân đối với gia đình, những người trụ cột quan tâm đến việc bảo vệ bản thân hơn, để đảm bảo rằng người thân không gặp khó khăn khi đối mặt với rủi ro.

Chiến lược đi kèm với hoạt động thực thi thông minh

Chubb Life đã phát động chiến dịch “Vì bạn là cả thế giới” với sự ra mắt của MV cùng tên. Chubb Life Việt Nam triển khai các hoạt động mang tính tương tác trên trang Fanpage với các chuỗi nội dung đáng yêu, gần gũi, gắn liền với thông điệp của chiến dịch như “Để bão luôn dừng sau cánh cửa nhà” hay “Gia đình Múp”

Cùng với đó, hãng cho ra mắt bộ sticker với chủ đề “Vì bạn là cả thế giới” trên nền tảng Zalo và tổ chức minigame “Gửi Sticker siêu xinh – Bắt quà cực xịn”. Hoạt động PR cũng được triển khai qua các đầu báo và các hot page. 

Thành công lớn trong lòng công chúng

Chiến dịch quảng cáo thành công “Vì bạn là cả thế giới” đã kết nối thương hiệu với người dùng mục tiêu bằng việc tạo ra những cuộc thảo luận tích cực liên quan đến thông điệp của thương hiệu, cũng như đa dạng hóa trong cách thức thực hiện. 

2.3. Chiến dịch Marketing của Tiger – “Lửa thử vàng, gầm vang bản lĩnh” 

Chiến dịch “Lửa thử vàng, gầm vang bản lĩnh” nằm trong kế hoạch tái định vị bia Tiger với một diện mạo mới, được triển khai trong bối cảnh Việt Nam và thế giới đang chiến đấu với đại dịch COVID. Thời điểm đó, ai cũng cảm thấy ngột ngạt, bí bách, đặc biệt là giới trẻ, mong muốn “đánh thức” bản năng con người, tự nhìn nhận bản thân trong tình huống khó khăn nhất. 

Chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam mùa Covid của bia Tiger
Chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam mùa Covid của bia Tiger

Chiến dịch “Gầm vang bản lĩnh, đánh thức đường phố” của Tiger lồng ghép sự lạc quan và tinh thần mạnh mẽ thông qua hình ảnh “chú hổ dũng mãnh”. Hướng tới truyền cảm hứng cho giới trẻ vượt qua rào cản, sống tích cực và tin tưởng vào tương lai tuyệt vời, Tiger cũng muốn thể hiện hình ảnh một thương hiệu năng động và hiện đại.

Tiger bắt đầu bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu năng động và hiện đại hơn với logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm tại các kênh phân phối. TVC của chiến dịch cũng được phát hành, đồng thời hoạt động social media cũng được đẩy mạnh với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Ngoài ra, trọng tâm chiến dịch nhấn vào “Đêm Hội Tiger – Đánh Thức Bản Lĩnh” với sự góp mặt của các ca sĩ như Đông Nhi, Issac, nhóm nhạc PB Nation, nhà ảo thuật Phạm Hồng Minh với những giai điệu mạnh mẽ, sôi động.

Với những sự thay đổi táo bạo, mới lạ đó, “Gầm vang bản lĩnh, đánh thức đường phố” của Tiger chắc chắn là một trong những chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam. Ngay từ những ngày đầu tiên, chiến dịch đã ghi nhận những tín hiệu tích cực khi trong 3 tháng liên tiếp của quý II/2020 đều lọt top 10 campaign nổi bật nhất BXH YMI. Đặc biệt, YMI cũng ghi nhận tăng trường 380% tổng thảo luận giúp Tiger tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng YMI tháng 6.

2.4. Chiến dịch của Maybelline New York: “Mấy Bé Lì, chẳng sợ gì”

Maybelline là một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng cả trên thế giới và ở Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đối với Gen Z, nhóm đối tượng có vai trò ngày càng lớn trong ngành hàng mỹ phẩm, thương hiệu lại bị đánh giá là “khá xa cách”. 

Maybelline - chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam hướng đến giới trẻ
Maybelline – chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam hướng đến giới trẻ

Chính vì vậy, Maybelline khơi mào chiến dịch “Mấy Bé Lì, chẳng sợ gì” để thâu tóm phân khúc khách hàng mới này. Chiến dịch đã mang lại hiệu quả to lớn:

  • Trở thành chiến dịch Marketing thành công tại Việt Nam khi ghi nhận doanh số tăng 790%. 
  • Đạt top 4 chiến dịch đứng đầu về số lượng thảo luận trên mạng xã hội trong tháng 4. 
  • Tiếp cận hơn 19 triệu người dùng TikTok, 173 triệu lượt xem cho hơn 75.000 video tham gia Challenge. 
  • Mức độ ưa chuộng thương hiệu tăng 8,04% và sự ưu tiên dành cho thương hiệu cũng tăng 141,26%.  

Tìm thấy hướng đi trong hạn chế

Maybelline New York tập trung vào việc tái xây dựng hình ảnh của mình, nhấn mạnh tinh thần trẻ trung và năng động. Thương hiệu hướng đến người trẻ quan tâm đến mẹo trang điểm tiện lợi, nhưng vẫn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Ngoài ra, họ cũng quan tâm đến các vấn đề xã hội và sẵn lòng chia sẻ quan điểm của mình.

Sáng tạo để tiếp cận mục tiêu

Nhận thức rằng, những chiến dịch Marketing nổi tiếng cần sự sáng tạo, dựa vào chính những đặc điểm của đối tượng mục tiêu và USP “lâu trôi” của dòng sản phẩm, Maybelline New York đã tái xây dựng hình ảnh thương hiệu là một nhãn hàng mỹ phẩm của Gen Z về sự năng động, đậm chất với phong cách sống tự tin vào chính mình.  

Campaign: “Mấy Bé Lì, chẳng sợ gì” ra đời là sự gắn kết chặt chẽ giữa gen Z với tên gọi của thương hiệu – Maybelline. Thương hiệu sẽ cùng Gen Z “sống trọn chất Lì” bằng việc mang đến những sản phẩm và mẹo trang điểm đơn giản để Gen Lì tỏa sáng theo cách riêng của mình và khuyến khích mỗi cá nhân tự tin làm điều đúng đắn, không chỉ “lì” mà còn “chẳng sợ gì”.

Chiến lược thực thi thành công 

Thương hiệu đã sử dụng Content Video, Social, Promotion, PR với sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng được gen Z yêu thích như TLinh, Naomi, Yến Ji… Triển khai qua các mạng xã hội nhận được sự quan tâm lớn của giới trẻ là TikTok, Facebook…

2.5. Chiến dịch: “Baemin – thay lời “Cảm ơn”

“Baemin – thay lời “Cảm ơn” được coi là một trong những chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam. Đây cũng là chiến dịch để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng. Chiến dịch nhằm tri ân khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành với Baemin dù thương hiệu giao đồ ăn này mới chỉ gia nhập vào thị trường Việt Nam được 3 năm. 

Xuất phát điểm của những “lời cảm ơn”đầy tinh tế.  

BAEMIN đã có một cách tiếp cận khác biệt trong việc tổ chức sinh nhật. Thay vì đặt mình làm trung tâm, họ đã tổ chức một chiến dịch tri ân dành cho khách hàng và đối tác. Bởi họ nhận thức rằng sự yêu mến và tin tưởng từ người dùng là yếu tố quan trọng giúp họ đạt được thành công ngày hôm nay.

Chính vì vậy, chiến dịch đánh dấu cột mốc kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN đã tạo sự lan tỏa và để lại những xúc cảm trong lòng người đón nhận và nằm trong top những chiến dịch Marketing thành công.

Thực thi theo cách mới mẻ và ấn tượng 

Hoạt động chính của chiến dịch là gửi lời cảm ơn đến người tiêu dùng theo nhiều hình thức khác nhau, có vẻ là một điều gì đó dễ dàng và nhàm chán nhưng với tâm thế của một thương hiệu trẻ, BAEMIN đã truyền tải thông điệp của mình một cách rất dễ thương. 

Lời cảm ơn đặc biệt tạo nên một chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam của BAEMIN
Lời cảm ơn đặc biệt tạo nên một chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam của BAEMIN

BAEMIN đã sử dụng quảng cáo để gửi lời tri ân đến khách hàng. Với nội dung và hình thức sáng tạo và đáng yêu, tập trung vào những đóng góp nhỏ như mở app và xem quảng cáo…. đã tạo được thiện cảm với công chúng. Một số hoạt động đặc biệt khác cũng được triển khai để chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của mình trong hành trình sát cánh cùng BAEMIN.

Thành công xây dựng chiến dịch mang thiện cảm lớn đối với công chúng 

Chiến dịch quảng cáo thành công của BAEMIN thu hút sự chú ý từ khách hàng thông qua quảng cáo trên đường, bài đăng trên mạng xã hội và thông báo từ ứng dụng. Cùng với đó, chiến dịch đạt được hàng ngàn tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội, hội nhóm và diễn đàn báo chí, chiến dịch nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Có thể nói, chiến dịch Marketing của BAEMIN vô cùng sáng tạo, đồng thời toát lên phong cách mà thương hiệu này theo đuổi từ đầu đó là sự chân thành, củng cố được niềm tin và yêu thích từ khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới.

2.6. Canifa và chiến dịch Marketing thành công #Sayit 

Từ mong muốn đến ý tưởng 

Canifa, một thương hiệu thời trang uy tín và có độ nhận diện cao nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận nhóm công chúng trẻ. Họ nhận ra rằng người trẻ mong muốn trang phục đơn giản, thời trang và thể hiện cảm xúc và suy nghĩ ẩn giấu, từ một thương hiệu phù hợp với lối sống của họ.

Chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam của Canifa
Chiến dịch quảng cáo thành công của Canifa khi kết hợp với cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Canifa đã khởi động chiến dịch “Sayit” với áo phông và slogan cá tính. Họ khuyến khích người trẻ dũng cảm thể hiện bản thân, nói điều mình muốn và chia sẻ trải nghiệm độc đáo để sống một tuổi trẻ trọn vẹn.

Thực thi để đi đến thành công 

Chiến dịch được triển khai trên diện rộng: từ các phương tiện media, các kênh digital cho đến các hoạt động kích hoạt tại điểm bán. Canifa tận dụng hầu hết các hình thức digital, PR, video âm nhạc, minigame và hàng loạt KOLs nổi tiếng để mang tới câu chuyện của mình.

Kết quả

Nhờ chiến dịch này, Canifa đã đạt được thảo luận vượt 25%, lượng tương tác đạt 114% so với KPI. Hơn 43 đầu báo đã đăng về chiến dịch trong 1 tháng, tăng trưởng của dòng sản phẩm áo phông tăng 54%. Đạt mục tiêu đề ra khi tăng tới gần 50% lượng khách hàng, Sayit đã trở thành một trong những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam.

2.7. Chiến dịch Marketing tinh tế: “Kotex – “Xui hay vui” 

“Xui hay vui” trở thành một trong những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam khi đạt được hiệu quả nổi bật với lượt bán ra 600 hộp quà. Đáng chú ý hơn cả là phần quà phiên bản giới hạn đã “cháy hàng” trong ngày đầu mở bán trên Shopee. 

Biến lo lắng thành cơ hội của mình 

Trong chiến dịch mới, Kotex tiếp tục hướng đến nhóm người tiêu dùng mục tiêu là bạn gái Gen Z (từ 16-24 tuổi) với đặc điểm luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, trẻ trung. Nổi bật là tính cách phóng khoáng, cởi mở đón nhận những thay đổi tích cực. 

Chiến dịch Marketing dịp tết của Kotex
Chiến dịch quảng cáo thành công của Kotex vào dịp tết 

Tuy nhiên, nhiều bạn gái có những lo lắng vào dịp Tết, cho rằng đến kỳ là dấu hiệu không may mắn và gây mất tự tin. Những lo lắng này ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi trong ngày Tết và khiến tâm trạng trở nên chán chường.

Ý tưởng và cách thức triển khai phù hợp 

Kotex đã triển khai chiến dịch Marketing “Xui hay vui là do mình thui”, đưa ra góc nhìn mới là việc xem kinh nguyệt là “xui” hay “vui” tuỳ thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Thông điệp này như một lời cổ vũ các bạn nữ làm chủ chính mình mà thỏa sức vui chơi ngày Tết.

Thương hiệu ra mắt một MV, triển khai hoạt động social, các Influencer, KOL nổi tiếng. Ngoài ra, thương hiệu cũng sử dụng Merchaning với hộp quà tết đặc biệt từ Kotex, triển khai hoạt động PR trên các đầu báo. Tất cả đều hướng tới nhóm độc giả trẻ, trong đó bao gồm cả đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Hiệu quả của chiến dịch 

MV “Xui hay vui” đã thu hút 12,5 triệu lượt xem trên YouTube và 50 triệu lượt xem trên TikTok. Chiến dịch này đã đứng đầu danh sách các chiến dịch nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 1/2023. Đồng thời, thương hiệu cũng ghi nhận 810.000 lượt sử dụng template Capcut cho bài hát này.

Tìm hiểu về cuộc thi “Solve for Tomorrow 2023“, nơi Samsung định hướng sự sáng tạo để giải quyết những thách thức quan trọng trong xã hội và môi trường.

3. Những yếu tố cần có để thực hiện chiến dịch marketing thành công ở Việt Nam

Từ các chiến dịch trên, ta có thể thấy một chiến dịch marketing thành công đòi hỏi sự kết hợp đồng nhất giữa nhiều yếu tố. Dưới đây là những yếu tố cơ bản nhất trong số đó mà MIC Creative chỉ ra.

3.1. Tìm đúng đối tượng khách hàng

Việc xác định được đúng đối tượng khách hàng mà chiến dịch hướng đến là bước tiên quyết giúp doanh nghiệp phát triển, giảm chi phí marketing không đáng có và đầu tư vào đúng nhóm đối tượng phù hợp. Những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam đều có chung đặc điểm là tìm đúng đối tượng khách hàng hiện tại của mình để tăng độ trung thành của họ, cũng như phát hiện được những đối tượng khách hàng tiềm năng trong tương lai. 

3.2. Hiểu khách hàng Việt Nam

Tất cả những chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam đều bắt nguồn từ việc hiểu khách hàng đang có gì và cần gì cũng như trăn trở điều gì, điều gì làm họ cảm thấy thích thú. Để làm được điều đó, người làm Marketing phải đặt mình vào vị trí khách hàng, sử dụng dữ liệu phân tích hoặc hỏi trực tiếp khách hàng của mình. Độ thấu hiểu khách hàng càng sâu sắc, chiến dịch Marketing được triển khai sẽ càng mang lại hiệu quả cao và đạt được thành công lớn. 

3.3. Sự sáng tạo và khác biệt trong cách thực hiện chiến dịch

Chỉ tính riêng ngành hàng nước giải khát như bia một năm đã có rất nhiều những chiến dịch tới từ các thương hiệu lớn. Mỗi chiến dịch Marketing đều phải thể hiện được sự sáng tạo về thương hiệu của mình và khác biệt đối với đối thủ để trở thành người dẫn đầu. Sự sáng tạo và khác biệt ấy có thể được thể hiện được ở nhiều yếu tố từ việc xây dựng thông điệp chính đến hoạt động thực thi sao cho thể hiện được sự tinh tế của chiến dịch và thương hiệu, từ đó gây chú ý với đối tượng và đạt được mục tiêu. 

3.4. Sự phù hợp của sản phẩm với thị trường Việt Nam

Trên thế giới có 204 quốc gia tương ứng với đó là 204 nền văn hóa, tư tưởng khác nhau. Chính vì thế, sự phụ hợp của sản phẩm đối với thị trường của mỗi quốc gia nói chung và Việt Nam nói riêng là vô cùng quan trọng để tạo nên một chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam

Sự phù hợp đó có thể là đến từ lối sống, cách suy nghĩ và khả năng chi trả của công chúng… Nếu như một sản phẩm phù hợp với thị trường, họ quan tâm và bỏ ra một số tiền lớn cho sản phẩm. Trong trường hợp ngược lại, tất cả đều sẽ dễ dàng bị tẩy chay và loại bỏ ra khỏi thị trường Việt Nam như trường hợp của Uber là một điển hình.

3.5. Chọn đúng kênh tiếp cận khách hàng 

Việc chọn đúng kênh tiếp cận khách hàng trong một chiến dịch quảng cáo thành công góp phần rất lớn đến sự quan tâm của đối tượng mục tiêu cho chiến dịch. Nhìn chung có 2 kênh tiếp cận chủ yếu là online và offline. Mỗi phương thức lại có nhiều cách triển khai khác nhau, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết vận dụng phù hợp. 

Trong thời đại số, các doanh nghiệp ngày càng đẩy mạnh việc tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các phương tiện truyền thông đặc biệt là các ứng dụng giải trí và mạng xã hội. Đây cũng là cách thức tuyệt vời để mang thông điệp tới công chúng và góp phần tạo nên chiến dịch Marketing thành công. 

4. Kết luận 

Việc xây dựng được một chiến dịch Marketing thành công ở Việt Nam hiện nay là quá trình khó khăn và cần nỗ lực lâu dài, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải tìm ra được điểm đặc biệt của doanh nghiệp mình, cũng như hiểu được khách hàng để có thể mang tới một chiến dịch thật sự có hiệu quả.

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

5/5 - (1 bình chọn)

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing