Chi phí quảng cáo trên TikTok bao nhiêu là phù hợp?

Đăng ngày: 28/10/2023

TikTok Ads là một hình thức quảng cáo trên nền tảng TikTok, cho phép các doanh nghiệp, thương hiệu tiếp cận với nhiều người dùng tiềm năng hơn. Vậy cụ thể, TikTok Ads có những đặc điểm gì, chi phí chạy quảng cáo trên TikTok bao nhiêu là hợp lý? Hãy cùng MIC CREATIVE tìm hiểu về chi phí quảng cáo trên TikTok cùng những vấn đề liên quan trong bài viết dưới đây nhé.

[2023] Chi phí quảng cáo trên TikTok bao nhiêu là phù hợp?

1. Giới thiệu về TikTok Ads

TikTok Ads (quảng cáo TikTok) là một dạng hình thức sử dụng chính nền tảng TikTok để thực hiện các chiến dịch Marketing cho một sản phẩm hay một thương hiệu nào đó.

1.1. Tiềm năng quảng cáo TikTok tại thị trường Việt Nam

Việt Nam hiện là nước xếp thứ 6 trong Top 10 quốc gia có lượng người dùng TikTok lớn nhất trên thế giới, với khoảng 49,9 triệu người theo thống kê của DataReportal và chiếm 64% trong tổng số người dùng Internet tại Việt Nam tính đến tháng 2 / 2023.

Người sử dụng tại Việt Nam sẽ dành trung bình 28 phút mỗi ngày để tham gia vào các hoạt động trên TikTok, với thời gian chính sử dụng là từ 6 giờ đến 8 giờ các tối thứ 6 và thứ 7. Với lợi thế là những nội dung Video ngắn, nối tiếp nhau, TikTok đã thu hút và giữ chân được người dùng hoạt động liên tục trên ứng dụng. Đây được coi là điểm mạnh đối với những người làm quảng cáo vì khi người sử dụng càng lâu thì tần suất tiếp cận được tới quảng cáo sẽ càng tăng lên.

Tiềm năng quảng cáo TikTok tại Việt Nam 
Tiềm năng quảng cáo TikTok tại Việt Nam

1.2. Vì sao nên chạy quảng cáo trên TikTok?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một hình thức quảng cáo hiệu quả để tiếp cận với nhiều người dùng tiềm năng hơn, thì TikTok Ads là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi vì:

  • TikTok có xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí 

So sánh với các sàn thương mại điện tử khác như Shopee, Lazada hay các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram thì TikTok có thế mạnh là tối ưu hóa các thao tác mua hàng, giúp người dùng mua sắm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bằng việc đề xuất những Video về sản phẩm, dịch vụ với đầy đủ thông tin, hình ảnh, phản hồi và hướng dẫn chi tiết, người dùng có thể dễ dàng cân nhắc các lựa chọn của mình hơn.

Song song với đó, sự tối ưu về trải nghiệm cũng đã thúc đẩy được tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên nền tảng này. Video dạng ngắn đã giúp thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng vì theo nghiên cứu của Nielsen thì có 83% người dùng thích xem quảng cáo dưới dạng Video hơn dạng văn bản văn bản.

  • Sử dụng những nội dung sáng tạo để thu hút khách hàng khi quảng cáo trên TikTok

TikTok là nền tảng cho phép các doanh nghiệp, các thương hiệu thỏa sức sáng tạo, biến quảng cáo thành những nội dung giải trí đan xen với hình ảnh sản phẩm hoặc thông điệp mà các nhà quảng cáo muốn truyền tải đến người dùng. Thêm vào đó, độ tuổi người dùng trên TikTok rất đa dạng, đặc biệt là những người trẻ. Họ có khả năng bắt kịp xu hướng nhanh, thành thạo các thiết bị công nghệ và ưa thích sự sáng tạo.

Với những đặc điểm trên thì việc sử dụng TikTok như một nền tảng để quảng cáo là hoàn toàn có tiềm năng vì nó đáp ứng được thị hiếu của người dùng. Từ đó việc xây dựng những chiến lược quảng cáo cũng hiệu quả hơn.

  • Sự lan tỏa rộng rãi các nội dung trên TikTok 

Sự phát triển của số lượng người dùng cùng với thế mạnh về Video ngắn của TikTok sẽ gia tăng độ tiếp cận của các quảng cáo trên nền tảng này. Việc sử dụng các Video ngắn cùng với ý tưởng hấp dẫn sẽ dễ trở thành trào lưu, và được chia sẻ rộng rãi. Chính điều này sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tạo được độ lan tỏa và thu hút được sự quan tâm của người dùng đối với thương hiệu của mình.

2. Các định dạng quảng cáo trên TikTok

TikTok cung cấp đa dạng hình thức quảng cáo, phù hợp với các định hướng và mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. Dưới đây là tổng hợp 8 định dạng quảng cáo trên TikTok:

2.1. In-Feed

In-feed là hình thức quảng cáo dưới dạng video và được hiển thị trong mục “For you” (Dành cho bạn) của người dùng. Hình thức quảng cáo này có thể dẫn người dùng đến trang web của thương hiệu, hoặc trang tải ứng dụng của Apple Store (với hệ điều hành IOS) hay Google Play (thuộc hệ điều hành Android).

Định dạng quảng cáo In - Feed 
Định dạng quảng cáo In – Feed

Định dạng quảng cáo In – Feed được chia thành 2 nhóm, đó là: 

  • Direct Native Ad: Nhóm này sẽ được sử dụng nếu như bạn muốn gia tăng lượt xem hoặc lượt tương tác cho nội dung của mình.
  • Direct Diversion Ad: Đây là nhóm sẽ giúp tăng lượt tương tác vào máy chủ, nghĩa là có sự điều hướng về trang chủ.

Quảng cáo In-feed được đo lường bằng các chỉ số như lượt hiển thị, số lượt Click, CTR, tổng lượt xem, thời gian chạy video trung bình và lượt tương tác với video của người dùng.

2.2. TopView

Quảng cáo TopView được phát triển dựa trên Brand Takeover, là dạng quảng cáo mà Video sẽ được hiển thị ngay khi người sử dụng vừa truy cập vào ứng dụng.  Dạng video quảng cáo này sẽ có thời lượng từ 5 giây – 60 giây và hiển thị trong vòng 1 ngày.

Định dạng quảng cáo TopView trên TikTok
Định dạng quảng cáo TopView trên TikTok

Mỗi Video quảng cáo sử dụng định dạng TopView sẽ không hiển thị tới một người dùng nhiều lần trong ngày và họ có thể bỏ qua quảng cáo sau 3 giây hoặc vuốt lên khi xem các Video khác trong mục “Dành cho bạn”.

2.3. Branded Effect

Quảng cáo hiệu ứng thương hiệu (Branded Effect) tích hợp các Sticker, Filter hay các hiệu ứng chuyển động để làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm hay chiến dịch quảng cáo đó. Người dùng có thể sử dụng hiệu ứng thương hiệu ở danh sách Filter trong trình quay Video Tiktok để sáng tạo nội dung của riêng mình.

Branded Effect tích hợp các Sticker để làm nổi bật thương hiệu
Branded Effect tích hợp các Sticker để làm nổi bật thương hiệu

Branded Effect sẽ phù hợp với thương hiệu mỹ phẩm, thời trang, các sản phẩm âm nhạc hoặc các bộ phim. Bên cạnh đó, nếu thương hiệu đang muốn thay đổi hình ảnh, nhận diện của mình, thì có thể sử dụng định dạng này. Brand Effect có khả năng tiếp cận lớn, giúp thương hiệu tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

2.4. Branded Hashtag Challenge

Đây là một hình thức chạy quảng cáo có khả năng lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều nhóm đối tượng thông qua các trào lưu hoặc thử thách trên ứng dụng. Các thương hiệu trong chiến dịch quảng cáo sẽ tạo ra một thẻ hashtag đặc trưng (ví dụ: #MaybellineIDSingToShine) và khuyến khích người dùng đính kèm chúng vào những Video có chủ đề liên quan.

Branded Hashtag Challenge có khả năng lan tỏa mạnh mẽ
Branded Hashtag Challenge có khả năng lan tỏa mạnh mẽ

Các chỉ số được dùng để đo lường các quảng cáo TikTok này đó là lượt xem, lượt xem trang Hashtag, số lượt Click vào Banner, số video được tạo ra, lượt tương tác với video.

2.5. Collection

Quảng cáo bộ sưu tập (Collection) là hình thức mà các Video quảng cáo được hiển thị trên mục “Dành cho bạn” và được tích hợp thêm các thẻ của sản phẩm  như nút CTA (Call to Action – lời kêu gọi hành động) tùy chỉnh.  Các thẻ sản phẩm này được thiết lập để dẫn người dùng đến trang cửa hàng trực tuyến.

Quảng cáo theo bộ sưu tập trên TikTok
Quảng cáo theo bộ sưu tập trên TikTok

Đây là một tính năng quảng cáo vô cùng tiện ích, có khả năng cá nhân hoá các sản phẩm để hiển thị phù hợp với từng đối tượng. Từ đó bạn sẽ  nâng cao được trải nghiệm mua sắm liền mạch của người dùng, từ lúc tiếp cận thương hiệu đến khi hoàn tất  thanh toán.

2.6. Dynamic Showcase

Dynamic Showcase là hình thức quảng cáo với những Video đã được tùy chỉnh, được tạo ra trong thời gian thực dựa trên những Video quảng cáo đã có sẵn. Với hình thức quảng cáo này, các Video sẽ được đồng bộ và cập nhật thông tin từ danh mục sản phẩm như: giá cả, hình ảnh, số lượng, tính năng… giúp bạn tối ưu hoá được thời gian trong quá trình thiết kế quảng cáo.

Dynamic Showcase sẽ tối ưu hoá được quá trình thiết kế quảng cáo 
Dynamic Showcase sẽ tối ưu hoá được quá trình thiết kế quảng cáo

Bên cạnh đó, Dynamic Showcase sẽ dựa vào hành vi của người tiêu dùng trên Website để cá nhân hoá các nội dung hiển thị. Quảng cáo sẽ được hiển thị lại nhiều lần cho những người dùng đã từng nhấp vào quảng cáo. Điều này nhằm nhắc nhở họ về sản phẩm hoặc dịch vụ và thúc đẩy họ hoàn thành quá trình mua hàng.

2.7. Quảng cáo TikTok Shop

Định dạng quảng cáo trong TikTok Shop (TikTok Shopping Ads) được thiết kế gồm một bộ các tính năng, giải pháp, công cụ giúp cho người quảng cáo dễ dàng tiếp cận và có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. 

Định dạng TikTok Shopping Ads
Định dạng TikTok Shopping Ads

Trong gói quảng cáo TikTok Shop có ba giải pháp mua sắm bao gồm:

  • Quảng cáo mua sắm trực tiếp qua Video (Video Shopping Ads).
  • Quảng cáo mua sắm trực tiếp (Live Shopping Ads).
  • Quảng cáo theo danh mục (Catalog Listing Ads). 

2.8. Deeplink

Quảng cáo Deelink cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các sàn thương mại điện tử (ví dụ như Shopee, Lazada, Tiki), đem lại một trải nghiệm mua sắm liền mạch và tối đa hoá được hiệu quả quảng cáo.

Định dạng quảng cáo Deeplink trên TikTok 
Định dạng quảng cáo Deeplink trên TikTok

Normal link, Universal link và Deeplink là 3 loại hình liên kết thường gặp trên trên TikTok. Đối với các nhà bán hàng, việc sử dụng Quảng cáo Deeplink sẽ có thể rút ngắn được quá trình mua hàng của người dùng trên các trang thương mại điện tử, từ đó tăng tỷ lệ tương tác và giúp giữ chân được khách hàng.

3. Chi phí quảng cáo TikTok là bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều phương thức mua quảng cáo khác nhau trên TikTok, cùng với đó là các công thức tính chi phí khác nhau như CPC, CPM, oCPM hay CPV. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi “Chi phí quảng cáo trên TikTok là bao nhiêu?”, thì chúng ta cần phải làm rõ được những yếu tố này.

3.1. Các phương thức mua quảng cáo trên TikTok

  • Chi phí quảng cáo đặt trước

Do số lượng vị trí quảng cáo trên TikTok có giới hạn, nên TikTok cung cấp phương thức mua quảng cáo bằng cách đặt trước. Phương thức này dành cho các nhà quảng cáo muốn sử dụng các định dạng như hiệu ứng thương hiệu, thử thách Hashtag thương hiệu hay TopView. 

Đối quảng cáo TopView thì chi phí cơ bản cho một lượt hiển thị là 1.35 USD (33.000 VND); chi phí nhắm mục tiêu trên 1 lượt hiển thị sẽ là 1.69 USD (gần 42.000 VND). Ngân sách tối thiểu một ngày tại Việt Nam là 10.800 USD (gần 266.000 VND) / 8 triệu lượt hiển thị.

Với Branded Effect (hiệu ứng thương hiệu), với hiệu ứng 2D, 2D pro, chi phí quảng cáo bạn cần bỏ ra là 37.350 USD ( 919.000 VND). Chi phí cho bản nâng cao với hiệu ứng 3D / GBV là 67.350 USD (1.655.800 VND).

Hình thức Branded Hashtag Challenge sẽ có ưu đãi 3 ngày đầu với giá là 11.100 USD (273.000 VND), sau đó chi phí tối thiểu cho một chiến dịch là 29.500 USD (725.000 VND) và một chiến dịch sẽ có chi phí tối đa khoảng 40.600 USD (998.000 VND) / 70 ngày.

  • Chi phí quảng cáo đấu thầu

Quảng cáo đấu thầu là một phương thức được người dùng ưu tiên lựa chọn vì chi phí của loại hình quảng cáo trên TikTok này khá linh hoạt, không cần phải mua không gian cho quảng cáo và tập trung vào hiệu quả chuyển đổi. Tùy theo từng đặc điểm của định dạng quảng cáo khác nhau mà cách tính chi phí của hình thức này sẽ khác nhau.

Ví dụ như đối với quảng cáo In-Feed, chi phí tối thiểu cần dùng cho một ngày là 400.000 VND và tổng chi phí cho một chiến dịch quảng cáo sẽ bắt đầu từ 5.600.000 VND.

  • Chi phí quảng cáo tiếp cận và tần suất

Chi phí quảng cáo trên TikTok với hình thức tiếp cận tần suất (Reach and Frequency – R&F) sẽ dựa trên kết quả ước tính các chỉ số như số lượng đối tượng có thể tiếp cận được với quảng cáo, lượt hiển thị của quảng cáo và từ đó đưa ra mức phí trung bình cho 1.000 lượt hiển thị.

Chi phí cho một chiến quảng cáo tiếp cận và tần suất có thể linh hoạt tùy theo nhu cầu của người quảng cáo. Tuy nhiên, ngân sách tối thiểu cho một chiến dịch này tại Việt Nam sẽ từ 53,69 USD (khoảng 1.200.000 VND). Với số ngân sách này, kết quả có thể đạt được là 100.000 lượt tiếp cận, và cứ 128 người thì có 28 người dùng tiếp cận được quảng ít nhất 2 lần.

3.2. Công thức tính chi phí quảng cáo đấu thầu trên TikTok

  • CPC (Chi phí mỗi nhấp chuột)

CPC (Cost Per Click) là chi phí mà bạn sẽ trả cho mỗi lần nhấp chuột của người dùng tiếp cận được với quảng cáo. Nội dung quảng cáo của bạn sẽ được điều hướng tới những người dùng tiềm năng, có nhiều khả năng sẽ nhấp vào liên kết của bạn.

Công thức tính chi phí quảng cáo trên TikTok trung bình cho mỗi lần nhấp chuột sẽ là:

CPC = Tổng chi phí / số lần nhấp chuột 

  • CPM (Chi phí mỗi mille / Chi phí cho mỗi nghìn lần hiển thị)

CPM (Cost Per Mille / Cost per Thousand Impression) là chi phí mà bạn sẽ sẵn sàng trả cho 1.000 lượt hiển thị và sau đó hệ thống sẽ phân phối quảng cáo của bạn đến người dùng trong phạm vi ngân sách mà bạn có.

CPM sẽ được tính bằng công thức sau:

CPM = (Tổng chi phí / tổng số lần hiển thị)*1000 

  • oCPM (Chi phí tối ưu hóa cho mỗi Mille)

Công thức tính oCPM cũng tương tự như công thức CPM ở trên, tuy nhiên điểm khác biệt của phương thức này là việc hệ thống sẽ tối ưu quảng cáo và hướng đến những người dùng có khả năng trở thành khách hàng thân thiết. Mục tiêu quảng cáo theo phương thức oCPM sẽ là số lượt chuyển đổi, lượt cài đặt ứng dụng và giữ chân được khách hàng.

  • CPV (Chi phí cho mỗi lượt xem)

Phương thức CPV (Cost Per View) là chi phí bạn sẵn sàng trả cho mỗi 1.000 lượt xem Video trong vòng 2 giây / 6 giây / hoặc hết Video. Hệ thống sẽ phân phối video để thu hút được nhiều lượt xem nhất có thể trong phạm vi ngân sách của bạn.

Và công thức tính CPV sẽ là:

CPV = (Tổng chi phí / Tổng lượt xem Video)*1000 

Công thức tính chi phí quảng cáo trên TikTok
Công thức tính chi phí quảng cáo trên TikTok

3.3. Chi phí quảng cáo TikTok so với các nền tảng khác

TikTok là một nền tảng mới phát triển trong thời gian gần đây và nếu so với Facebook ( với 2,91 tỷ người dùng / tháng), thì có thể thấy rằng chi phí quảng cáo trên TikTok sẽ rẻ hơn vì nền tảng này có ít người dùng hơn (hơn 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng). Chi phí chạy quảng cáo trên TikTok hay Facebook có thể khác nhau, tùy thuộc vào mục tiêu và chiến dịch của từng nhà quảng cáo. Vì vậy, việc so sánh chi phí quảng cáo giữa TikTok và các nền tảng khác chỉ mang tính tham khảo:

  • Với Facebook: CPM trung bình sẽ là 180.000 VND và CPU trung bình là 35.000 VND.
  • Với TikTok: CPM trung bình sẽ là 50.000 VND và CPU trung bình là 5.000 VND.

4. Cách tối ưu ngân sách quảng cáo trên TikTok

Khi bạn thiết lập ngân sách quảng cáo lớn, thì đồng nghĩa với việc bạn có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn. Tuy nhiên, ngân sách quá lớn cũng có thể khiến bạn tốn kém mà không mang lại hiệu quả như mong muốn. Do vậy, việc tối ưu ngân sách quảng cáo sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn với mức chi phí thấp hơn. Có nhiều cách để tối ưu ngân sách quảng cáo trên TikTok, nhưng dưới đây là 5 cách đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng:

  • Tối ưu ngân sách trong giai đoạn đầu cài đặt quảng cáo

Ở giai đoạn đầu cài đặt quảng cáo bạn nên thiết lập một ngân sách mở và sử dụng ngân sách cho từng ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tối ưu hóa các sự kiện trong ứng dụng để thúc đẩy hành động cụ thể của người dùng. Bạn cũng có thể tham khảo mức chi tiêu trung bình trên một ngày của các nhóm đã thực hiện chiến dịch Marketing trước đó. Mức chi tiêu này sẽ cung cấp cho bạn một ước tính về mức ngân sách bạn có thể thiết lập cho chiến dịch của mình.

 Cách tối ưu ngân sách quảng cáo trên TikTok
Cách tối ưu ngân sách quảng cáo trên TikTok
  • Chọn các định dạng phù hợp cho doanh nghiệp

Định dạng quảng cáo TikTok sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang đích, tăng nhận thức về thương hiệu cũng như tăng khả năng hiển thị. Việc các doanh nghiệp lựa chọn được các định dạng phù hợp sẽ là bước đầu để triển khai một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Nội dung sẽ được truyền tải tốt hơn, nhờ vậy, chiến dịch có hiệu suất cao hơn.

  • Tối ưu chi phí trong quá trình chạy quảng cáo chuyển đổi

Quảng cáo chuyển đổi sẽ giúp bạn thúc đẩy người dùng thực hiện một hành động cụ thể có giá trị. Hành động này có thể là tải ứng dụng, để lại thông tin hoặc mua hàng. Khi bạn bắt đầu một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi, hệ thống của TikTok sẽ cần một khoảng thời gian để tìm hiểu về đối tượng mục tiêu và hành vi của họ. Giai đoạn này được gọi là “giai đoạn tìm hiểu”.

Trong giai đoạn này, bạn không nên thay đổi giá thầu của mình. Lý do là vì hệ thống cần thời gian để thu thập đủ dữ liệu để tối ưu hóa giá thầu cho bạn. Dấu hiệu quan trọng nhất để cho thấy sự kết thúc giai đoạn tìm hiểu là việc đạt được 50 lượt chuyển đổi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên duy trì 50% ngân sách cho giai đoạn này và đợi tối thiểu 2 ngày để thay đổi giá thầu.

  • Sử dụng tài khoản TikTok Agency để tiết kiệm chi phí quảng cáo trên TikTok

Khi sử dụng tài khoản TikTok Agency, bạn sẽ chỉ cần phải nạp tiền quảng cáo thông qua Agency đó và không phải trả thêm bất kì loại thuế nào. Do vậy,  chiến dịch quảng cáo cũng từ đó mà nhanh chóng và linh động hơn trong việc chuyển đổi và không bị giới hạn chi phí chạy quảng cáo.

Sử dụng tài khoản TikTok Agency để tiết kiệm chi phí quảng cáo
Sử dụng tài khoản TikTok Agency để tiết kiệm chi phí quảng cáo

Ngoài ra, các tài khoản TikTok Agency cũng được cung cấp đa dạng hình thức quảng cáo hơn tài khoản cá nhân và ít gặp các lỗi như chiến dịch bị tự động tạm ngừng hay quảng cáo không cắn tiền.

  • Sử dụng dịch vụ quảng cáo TikTok của đối tác TikTok Việt Nam

Các đối tác TikTok Việt Nam sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí quảng cáo TikTok vì họ là những người có kinh nghiệm chạy quảng cáo lâu năm và đã thực hiện nhiều chiến dịch thành công cho các khách hàng khác nhau. Vì vậy, họ sẽ hiểu rõ thị trường, đặc điểm của từng ngành nghề cũng như am hiểu các thuật toán, chính sách của TikTok. Từ đó sẽ giúp bạn tối ưu được quảng cáo bằng việc xây dựng chiến lược nội dung hiệu quả.

TikTok Agency sẽ hỗ trợ bạn từ A – Z, tư vấn tận tình để bạn để tìm ra hình thức quảng cáo phù hợp. Do vậy, bạn sẽ được đảm bảo độ hiệu quả của quảng cáo cũng như được hỗ trợ xử lý nhanh những vấn đề gặp phải trong quá trình chạy quảng cáo như chiến dịch quảng cáo bị tạm ngừng hay quảng cáo chưa thật sự hiệu quả.

5.  Kết luận 

Qua bài viết trên, MIC Creative đã chia sẻ toàn bộ những thông tin liên quan đến chi phí quảng cáo trên TikTok. Hy vọng rằng, bài viết mang lại thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được chi phí quảng cáo phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến quảng cáo TikTok Ads, Booking KOLs / KOCs và các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. MIC Creative tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing