Chính sách quảng cáo Google Ads quan trọng cần biết

Đăng ngày: 17/04/2024

Dù là người mới bắt đầu hay là một chuyên gia trong lĩnh vực Google Ads thì việc nắm rõ các chính sách quảng cáo Google là điều rất quan trọng. Bài viết này MIC Creative sẽ cung cấp các thông tin về chính sách Google Ads phổ biến nhất tại Việt Nam, giúp bạn luôn nắm rõ và tuân thủ những quy định mà nền tảng Google đặt ra.

Chính sách quảng cáo Google Ads quan trọng cần biết

1. Giới thiệu về chính sách quảng cáo Google Ads

1.1. Chính sách quảng cáo là gì?

Chính sách quảng cáo là những quy định mà Google tạo ra để nâng cao trải nghiệm của dùng. Mục tiêu của chính sách này là bảo vệ quyền lợi của người dùng, nhà xuất bản và cả nhà quảng cáo sử dụng Google Ads. 

Chính sách Google Ads

Dựa vào chính sách này của Google, các nhà quảng cáo cần liên tục cập nhật và tuân thủ thực hiện các chính sách để xây dựng các chiến dịch quảng cáo phù hợp và hiệu quả hơn. Cụ thể, chính sách quảng cáo luôn đảm bảo:

  • Tạo ra trải nghiệm quảng cáo tối ưu, an toàn và tích cực cho người xem.
  • Đảm bảo rằng quảng cáo tuân thủ pháp luật, tiêu chuẩn đạo đức và xã hội hiện hành ở các quốc gia (nơi quảng cáo được hiển thị) .
  • Hỗ trợ người dùng tối đa hóa hiệu quả và thành công của chiến dịch quảng cáo
  • Google thiết lập các chính sách quảng cáo chặt chẽ nhằm bảo vệ quyền lợi của người dùng.

Chính sách quảng cáo là nguyên tắc đặt ra dành cho các nhà quảng cáo, khiến họ bắt buộc phải tuân theo. Nói cách khác, nhà quảng cáo sẽ không thể chạy những quảng cáo vi phạm chính sách của Google Ads.

1.2. Tại sao bạn cần tuân thủ chính sách quảng cáo Google Ads

Không phải ngẫu nhiên mà Google áp dụng nhiều chính sách và yêu cầu các nhà quảng cáo phải tuân thủ. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao việc tuân thủ chính sách này lại quan trọng hay không? Và hậu quả của việc vi phạm chính sách Google là gì? Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của việc vi phạm chính sách quảng cáo, Google sẽ đưa ra các hình phạt cụ thể bao gồm:

  • Từ chối quảng cáo: Quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị trên mạng Google cho đến khi bạn sửa chữa và gửi lại quảng cáo để xem xét.
  • Không phân phát quảng cáo: Quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị trên một số kênh, khu vực địa lý hay thiết bị nào đó do không phù hợp với các chính sách quảng cáo.
  • Tạm ngưng tài khoản: Tài khoản quảng cáo của bạn sẽ bị tạm ngưng hoạt động nếu bạn vi phạm nghiêm trọng các chính sách quảng cáo.

Việc tuân thủ chính sách Google Ads đóng vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến quyền lợi của nhà quảng cáo. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về các chính sách quảng cáo để tránh những rủi ro không đáng có. Ngoài ra, việc tuân thủ không chỉ để không bị phạt mà còn là một trong những cách đảm bảo thị trường, cộng đồng trở nên lành mạnh. 

2. Các nhóm chính sách quảng cáo Google

Nếu quảng cáo của bạn vi phạm về một trong những chính sách quảng cáo của Google về nhóm sản phẩm, dịch vụ dưới đây, chắc chắn quảng cáo đó sẽ bị Google từ chối. 

Để hoạt động quảng cáo của bạn được diễn ra xuyên suốt và thuận lợi, hãy tìm hiểu ngay các chính sách sau để bảo vệ tài khoản và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo của bạn nhé!

4 nhóm chính sách quảng cáo Google mà bạn cần biết
4 nhóm chính sách quảng cáo Google mà bạn cần biết

2.1. Nội dung bị cấm

Một số nội dung bị cấm
Một số nội dung bị cấm

Nội dung không được phép quảng cáo trên mạng các mạng của Google. Các nội dung bị cấm bao gồm:

Hàng giả

Google không cho phép quảng cáo các sản phẩm không chính hãng, bao gồm cả việc bắt chước đặc điểm thương hiệu hoặc mô tả sản phẩm nhái, giả mạo, với mục đích mạo nhận là sản phẩm chính hiệu.

Sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm

Google muốn đảm bảo an toàn cho người dùng, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Vì vậy, không cho phép quảng bá một số sản phẩm hoặc dịch vụ gây thiệt hại, tổn hại hoặc thương tích.

  • Các chất kích thích (hóa học hoặc thảo dược)
  • Chất tác động đến thần kinh
  • Thiết bị hỗ trợ sử dụng ma túy
  • Các sản phẩm thuốc lá
  • Vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ và pháo hoa
  • Hướng dẫn chế tạo chất nổ hoặc các sản phẩm gây hại khác

Hành vi bất chính

Google không cho phép quảng bá những sản phẩm hoặc dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ hành vi bất chính, bao gồm:

  • Phần mềm hoặc hướng dẫn có mục đích lấy cắp dữ liệu.
  • Các dịch vụ sử dụng để tăng lưu lượng truy cập quảng cáo hoặc trang web theo cách giả tạo tài liệu giả mạo.
  • Dịch vụ gian lận trong học tập

Nội dung không phù hợp

Google không cho phép quảng cáo hoặc đích đến hiển thị nội dung gây sốc, kích động sự thù hận, sự không dung thứ, nạn phân biệt đối xử hoặc hành vi bạo lực.

  • Bắt nạt, hăm dọa một cá nhân hoặc nhóm người, phân biệt chủng tộc.
  • Cung cấp đồ trang bị cho nhóm thù địch.
  • Hành vi giết người, ngược đãi bản thân, tống tiền hoặc hăm dọa để tống tiền.
  • Bán và kinh doanh những loài bị đe dọa tuyệt chủng.
  • Hiển thị hình ảnh hiện trường vụ án hoặc hình ảnh tai nạn.
  • Ngược đãi động vật.
  • Sử dụng ngôn ngữ tục tĩu trong quảng cáo.

2.2. Hành vi bị cấm

Google cấm các nội dung liên quan đến hành vi nguy hiểm hoặc bất hợp pháp như hiếp dâm, buôn bán nội tạng, buôn bán người….

Những hành vi này có thể bị cấm đồng thời bởi cả Google và quốc gia mà bạn đang sinh sống Việc vi phạm các quy định này đều vô cùng nghiêm trọng do chúng ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng và vi phạm pháp luật. 

Trong trường hợp bạn không may bị Google đánh là vi phạm chính sách mà bạn tin là mình đang thực hiện đúng, vui lòng gửi khiếu nại và cung cấp một giải thích kỹ lưỡng, chính xác và trung thực, cùng với thông tin chi tiết. Google sẽ khôi phục tài khoản nếu có lý do xác đáng.

Các nhóm xuyên tạc mà bạn nên tránh để không vi phạm chính sách 
Các nhóm xuyên tạc mà bạn nên tránh để không vi phạm chính sách

Sử dụng mạng quảng cáo sai cách

Google mong muốn tạo ra các quảng cáo có ích, đa dạng, phù hợp và an toàn cho người dùng. Vậy nên, Google không chấp nhận quảng cáo, nội dung hoặc đích đến có ý định đánh lừa hoặc trốn tránh quá trình xem xét quảng cáo của họ.

  • Quảng bá nội dung chứa phần mềm độc hại.
  • Sử dụng kỹ thuật che giấu hoặc các kỹ thuật khác để giấu trang đích thực tế của quảng cáo.
  • Đăng quảng cáo hoặc quảng bá trang đích với mục đích duy nhất là hiển thị quảng cáo.
  • Quảng bá các trang đích “cầu nối” hoặc “cổng” chỉ để chuyển hướng người dùng đến nơi khác.
  • Quảng cáo với mục đích chính là có được sự chứng thực của người dùng trên các mạng xã hội công khai.
  • Xâm phạm hoặc thao túng các cài đặt để qua mặt hệ thống đánh giá tuân thủ chính sách.

Thu thập và sử dụng dữ liệu

Chính sách của Google là tôn trọng và xử lý thông tin người dùng một cách cẩn thận. Đối tác quảng cáo không được phép sử dụng thông tin này với mục đích sai trái. Các hành vi không được phép bao gồm:

  • Trang đích cần phải cài đặt SSL để bảo vệ an toàn thông tin.
  • Tránh sử dụng thông tin cá nhân của người dùng một cách trực tiếp.
  • Không quảng cáo tuyên bố biết tình trạng tài chính hoặc quan điểm chính trị.
  • Cung cấp tên doanh nghiệp chính xác và thể hiện rõ ràng sự khác biệt với các doanh nghiệp tương tự.
  • Cookie trái phép cho tên miền trên Google. 

Xuyên tạc

Google đảm bảo rằng các quảng cáo luôn trình bày rõ ràng và trung thực, cung cấp thông tin cần thiết để người dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Google không chấp nhận quảng cáo hoặc đích đến cố ý đánh lừa người dùng bằng cách cung cấp thông tin gây hiểu lầm về sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp.

  • Không cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức thanh toán, chi phí, thông tin liên hệ hợp pháp hoặc bỏ qua thông tin quan trọng và có liên quan trong hoạt động quyên góp từ thiện hoặc chính trị.
  • Đưa ra những ưu đãi không có trên website.
  • Có những tuyên bố gây ra hiểu lầm,  không có thực liên quan đến việc giảm cân và lợi ích tài chính.
  • Nhận quyên góp từ thiện với mục đích sai trái, “lừa đảo” hoặc giả mạo là công ty danh tiếng để dụ dỗ người dùng cung cấp thông tin cá nhân hoặc thông tin tài chính có giá trị.

2.3. Nội dung và tính năng bị hạn chế

Một số nội dung và tính năng bị hạn chế
Một số nội dung và tính năng bị hạn chế

Đây là những nội dung được phép hiển thị nhưng bị hạn chế ở một số khu vực, quốc gia trong đó có Việt Nam hoặc được cho phép quảng cáo dưới một số giới hạn nhất định. 

Vậy nên, nhà quảng cáo cần phải cung cấp đầy đủ các giấy tớ, bổ sung bằng chứng liên quan trước khi quảng cáo đủ điều kiện để chạy.

Do đó, một số người dùng ở các khu vực cụ thể sẽ không thể nhìn thấy chiến dịch quảng cáo của bạn. Các nội dung và tính năng bị hạn chế sẽ bao gồm: 

Nội dung đồi trụy

Google hạn chế một số loại nội dung khiêu dâm nhất định trong quảng cáo, chỉ được hiển thị trong trường hợp dựa trên cụm từ tìm kiếm, độ tuổi và luật pháp địa phương. 

Ví dụ: nội dung tình dục bị hạn chế như hiển thị cơ quan sinh dục, ngực của phụ nữ, hẹn hò để quan hệ tình dục, đồ chơi tình dục, câu lạc bộ múa thoát y, cuộc trò chuyện trực tiếp mang tính khiêu dâm và người mẫu có tư thế kích dục.

Đồ uống có cồn

Google sẽ cho phép một số loại quảng cáo liên quan đến rượu nếu tuân thủ chính sách quảng cáo của Google Ads, không nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên và chỉ nhắm mục tiêu đến các quốc gia có chính sách cho phép hiển thị quảng cáo rượu. 

Tùy theo chính sách địa phương, 2 loại quảng cáo sau sẽ được phê duyệt:

  • Bản rượu
  • Thông tin về rượu

Tại Việt Nam, Google không cho phép quảng cáo trực tuyến, thông tin, hoặc quảng cáo thương hiệu về rượu, cũng như quảng cáo rượu thiếu trách nhiệm.

Vi phạm bản quyền

Google không cho phép quảng cáo sử dụng nội dung có bản quyền trái phép, bao gồm các trang web hoặc phần mềm thu thập, sao chép hoặc cung cấp quyền truy cập vào nội dung có bản quyền mà không có sự cho phép.

Các phần mềm, trang web hoặc công cụ dùng để xóa công nghệ quản lý quyền kỹ thuật số (DRM) hoặc tránh né bản quyền cũng không được phép quảng cáo trên nền tảng của Google.

Cờ bạc và trò chơi

  • Cờ bạc ngoại tuyến và trực tuyến
  • Trò chơi dựa trên sòng bạc trực tuyến, bất kể có trao đổi tiền hay không
  • Thông tin liên quan đến cờ bạc trực tuyến
  • Trò chơi trực tuyến chơi để đánh tiền hoặc giải thưởng

Chăm sóc sức khỏe và thuốc

Hầu hết quảng cáo sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thuốc đều bị hạn chế hoặc cấm như 

  • Thuốc kê đơn và thông tin về thuốc kê đơn
  • Thuốc không bán theo đơn
  • Thiết bị và xét nghiệm y tế (xét nghiệm HIV..)
  • Tuyển dụng thử nghiệm lâm sàng
  • Điều trị nâng cao khả năng tình dục
  • Hiệu thuốc trực tuyến và ngoại tuyến
  • Sản phẩm và dịch vụ liên quan đến mang thai và khả năng sinh sản
  • Dịch vụ và thủ tục y khoa

Tuy nhiên, sản phẩm do doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, đã được Bộ Y Tế chứng nhận hoặc đã nhận được chứng nhận từ Google vẫn có thể được xem xét quảng cáo

Nội dung chính trị

Google mong muốn tất cả quảng cáo có nội dung chính trị đều tuân thủ luật bầu cử và chiến dịch tranh cử địa phương đối với bất kỳ khu vực nào mà quảng cáo nhắm mục tiêu. Chính sách này bao gồm “khoảng thời gian im lặng” bắt buộc theo luật trong bầu cử.

Ví dụ như các nội dung quảng bá đảng phái hoặc ứng viên chính trị, ủng hộ vấn đề chính trị

Dịch vụ tài chính

Chính sách Google Ads nhằm cung cấp thông tin cho người dùng để họ có thể cân nhắc chi phí liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ tài chính, đồng thời bảo vệ họ khỏi các thủ đoạn xấu hoặc hành vi lừa đảo. 

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi xem xét các sản phẩm và dịch vụ tài chính là những sản phẩm/dịch vụ liên quan đến quản lý hoặc đầu tư tiền và tiền mã hóa, bao gồm cả dịch vụ tư vấn cá nhân

Nhãn hiệu

Có nhiều yếu tố quyết định thời điểm có thể sử dụng nhãn hiệu trong quảng cáo Google Ads. Chính sách quảng cáo này áp dụng cho cụm từ đã đăng ký nhãn hiệu và chủ sở hữu đã gửi đơn khiếu nại hợp lệ đến Google, yêu cầu hạn chế cụm từ đó trong quảng cáo văn bản của Google, cùng với các yếu tố được mô tả trong Trung tâm tài nguyên chính sách của chúng tôi.

Yêu cầu pháp lý

Bạn cần chịu trách nhiệm cũng như tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành (ngoại trừ chính sách quảng cáo của Google) tại các vị trí mà quảng cáo của bạn được hiển thị.

Các hoạt động kinh doanh bị hạn chế

Google hạn chế đối với một số loại hình doanh nghiệp nhất định trong các chiến dịch quảng cáo nhằm ngăn chặn việc lợi dụng người dùng: 

  • Các hoạt động gây quỹ
  • Phần mềm miễn phí dành cho máy tính để bàn
  • Dịch vụ tại địa phương
  • Những thông tin tư vấn tiêu dùng
  • Các sản phẩm hoặc dịch vụ chủ yếu do chính phủ hay nguồn công cộng cung cấp với mức giá thấp hơn, miễn phí
  • Dịch vụ bán vé sự kiện (được phép quảng cáo nếu họ đã được Google chứng nhận).
  • Thông tin tư vấn tiêu dùng
  • Tính phí các sản phẩm cũng như dịch vụ chủ yếu do chính phủ hoặc nguồn công cộng cung cấp với mức giá thấp hơn hoặc miễn phí

Các tính năng bị hạn chế

Dành cho trẻ em

Không dành cho trẻ em

  • Trẻ em là đối tượng người xem chính của video.
  • Trẻ em không phải đối tượng người xem chính, nhưng video đó vẫn được coi là hướng tới trẻ em vì có hình ảnh những diễn viên, nhân vật, hoạt động, trò chơi, bài hát, câu chuyện hoặc chủ đề khác cho thấy ý định nhắm tới trẻ em.
  • Nội dung có chủ đề khiêu dâm, bạo lực, tục tĩu hoặc các chủ đề khác dành cho người trưởng thành và không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.
  • Video bị giới hạn độ tuổi người xem và không phù hợp với người xem dưới 18 tuổi.

Bị giới hạn phân phát quảng cáo

Để bảo vệ tính toàn vẹn của hệ sinh thái Google Ads, Google sẽ giới hạn về số lần hiển thị cho những quảng cáo sử dụng sai mục đích hoặc quảng cáo kém chất lượng cho người dùng. Chỉ những nhà quảng cáo đáng tin cậy mới có thể phân phát quảng cáo mà không bị giới hạn về số lần hiển thị.

2.4. Yêu cầu về nội dung biên tập và kỹ thuật

Tiêu chuẩn về chất lượng đối với quảng cáo, trang web và ứng dụng có thể khá đa dạng, tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể của bạn và lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Tuy nhiên, dưới đây là một số tiêu chuẩn chung áp dụng cho mọi ngành nghề mà bạn có thể sẽ quan tâm:

  • Sử dụng văn phong và chính tả chính xác, ví dụ: “Mua hoa tại đây” thay vì “Mua hoa t.đây” hoặc “Hoa tại đây mua”
  • Tránh sử dụng dấu câu và ký hiệu không cần thiết trong tiêu đề như f1owers, fl@wers, Flowers!!!, flowers, F.L.O.W.E.R.S
  • Đảm bảo viết hoa đúng mục đích và tránh viết hoa ngẫu nhiên: “Hoa tươi” thay vì “HOA TƯƠI” or “HoA TưƠi”
  • Tránh lặp lại văn bản quá nhiều lần
  • Tránh khoảng trắng không cần thiết: “Bán, mua hoa” thay vì “Bán,mua hoa” hoặc “Bán , mua hoa”
  • Không sử dụng số điện thoại trong mô tả quảng cáo.
  • Đảm bảo hình ảnh và video rõ ràng, dễ đọc, chất lượng âm thanh tốt và hình ảnh sắc nét để tạo hiệu ứng quảng cáo tốt.

Nội dung biên tập và kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các tiêu chuẩn chất lượng cho quảng cáo, trang web và ứng dụng, nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng.

3. Một số lỗi vi phạm Google Ads phổ biến nhất tại Việt Nam

Sử dụng các phần mềm mang tính độc hại 

Những yêu cầu này được áp dụng cho quảng cáo và bất kỳ phần mềm nào mà trang web hoặc ứng dụng của bạn đang được lưu trữ hoặc liên kết đến, Google không cho phép những hành vi sau đây: 

  • Những phần mềm độc hại có thể gây hại, lấy được quyền truy cập trái phép vào thiết bị hoặc mạng như vi rút máy tính, phần mềm tống tiền, mã độc trojan, rootkit, trình theo dõi thao tác bàn phím, phần mềm gián điệp, phần mềm an ninh giả mạo….
  • Quảng cáo hoặc trang đích vi phạm chính sách về phần mềm của Google như phần mềm không minh bạch về chức năng cung cấp, gây khó khăn cho người dùng khi vô hiệu hóa hoặc gỡ cài đặt phần mềm….

Tránh né hệ thống

  • Tham gia vào các hoạt động nhằm tìm cách né tránh hoặc gây trở ngại cho các hệ thống và quy trình quảng cáo của Google.

Ví dụ: Một dịch vụ có thể thay đổi trang đích của quảng cáo để hiển thị thông tin tính phí thay vì thông tin miễn phí, nhằm tạo ra sự nhầm lẫn cho người dùng và tăng doanh thu từ quảng cáo.

  • Tham gia vào các hoạt động sửa đổi văn bản quảng cáo nhằm tìm cách né tránh các hoạt động kiểm tra của hệ thống tự động.
    Ví dụ, việc ghi sai chính tả các từ hoặc cụm từ cấm sử dụng có thể giúp quảng cáo tránh bị từ chối, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận đối tượng mục tiêu và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

Thanh toán đáng ngờ

Google AdWords (Google Ads) thường yêu cầu thanh toán trước hoặc thông qua hình thức thanh toán trực tuyến. Nếu có bất kỳ hành vi gian lận hoặc không đáng tin cậy nào liên quan đến thanh toán, tài khoản quảng cáo có thể bị tạm ngưng hoặc đình chỉ.

Gian lận các chính sách quảng cáo 

Google có nhiều chính sách ngăn chặn các hành vi gian lận và lạm dụng hệ thống quảng cáo của họ. Các chính sách này bao gồm việc cấm click giả mạo, hiển thị thông tin không chính xác, hoặc sử dụng phương pháp không đạo đức để thu hút người xem.

4. Hướng dẫn kháng nghị khi vi phạm chính sách quảng cáo Google Ads

4.1. Kháng nghị quảng cáo bị từ chối

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn. Đọc thông báo từ Google về lý do từ chối quảng cáo.

Quảng cáo bị từ chối
Quảng cáo bị từ chối

Bước 2: Thực hiện sửa đổi theo hướng dẫn của Google để tuân thủ các chính sách. Sau khi bạn đã thực hiện các sửa đổi, gửi lại quảng cáo để kiểm tra lại.

4.2. Kháng nghị tài khoản bị tạm ngưng

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn. Xem thông báo về tài khoản bị tạm ngưng bằng cách bấm vào “Liên hệ với chúng tôi” và đọc lý do chi tiết từ Google.

Cách kháng nghị tài khoản bị tạm ngưng
Cách kháng nghị tài khoản bị tạm ngưng

Bước 2: Nếu có lý do cụ thể, thực hiện các sửa đổi cần thiết để tuân thủ chính sách. Chọn tùy chọn “Gửi yêu cầu xem xét” và điền các thông tin được yêu cầu để đội ngũ Google xem xét lại tài khoản của bạn.

Gửi đơn khiếu nại
Gửi đơn khiếu nại

4.3. Liên hệ hỗ trợ Google để được hướng dẫn thiết lập hoặc tối ưu

Bước 1: Truy cập vào đường link này: https://support.google.com/google-ads/ để được Google hỗ trợ 

Bước 2: Bạn có thể chọn liên hệ qua 

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ
Số điện thoại tổng đài hỗ trợ

Mô tả vấn đề của bạn và hỏi về hướng dẫn cụ thể hoặc tối ưu chiến dịch quảng cáo của bạn.

5. Lời kết 

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với bạn các thông tin về chính sách quảng cáo Google Ads mà bất kỳ nhà quảng cáo nào cũng cần biết. Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tránh được những sai phạm khi chạy quảng cáo, từ đó hạn chế tình trạng tài khoản bị tạm ngưng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads, hãy liên hệ ngay với MIC Creative để được tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo. 

MIC CREATIVE – Your Success, Our Future

Đánh giá của bạn post

Chia sẻ bài viết:

Facebook
Twitter
LinkedIn
Email

Mỗi ngày, chúng tôi học hỏi một điều mới về Marketing và chia sẻ cho bạn, để ngày mai của bạn trở nên thành công rực rỡ hơn ngày hôm qua.

Picture of MIC Creative

MIC Creative

Xem hồ sơ
Marketing

Bài viết liên quan