1. Giới thiệu về tối ưu hóa quảng cáo TikTok
TikTok Ads ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của các thương hiệu. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok đã trở thành nền tảng phổ biến giúp các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua các quảng cáo sáng tạo và tương tác cao. Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok đã tạo cơ hội lớn cho các Marketer, nhưng đồng thời cũng đặt ra yêu cầu cao về việc tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả tối đa.
Xét về tầm quan trọng của việc tối ưu hóa quảng cáo TikTok, hành động này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn tăng tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao sự tương tác của người dùng. Quảng cáo nếu không được tối ưu tốt sẽ dễ dàng bị bỏ qua hoặc không mang lại kết quả như mong đợi. Bằng cách tinh chỉnh các yếu tố như đối tượng mục tiêu, nội dung quảng cáo, và các phương thức tối ưu hóa chiến dịch, các doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng mỗi đồng chi tiêu vào quảng cáo TikTok đều mang lại hiệu quả cao nhất.
2. 13 cách tối ưu quảng cáo TikTok hiệu quả nhất 2025
Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết 13 cách trong đây, chúng tôi cần bạn hiểu là mỗi cách làm sẽ tương ứng với một vấn đề mà bạn có thể gặp phải trong quá trình thực hiện quảng cáo trên TikTok. Do đó, bạn không thể xem “cách làm thứ 1 sẽ là giải pháp thay thế cho cách làm thứ 2” và ngược lại. Tuy nhiên, chúng có thể bổ khuyết cho nhau và kết hợp cùng nhau để tăng sức mạnh cho hiệu quả quảng cáo, chẳng hạn như mở rộng phạm vi tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi,…
Bây giờ, chúng tôi sẽ đi sâu vào 13 cách tối ưu quảng cáo TikTok hiệu quả nhất 2025 nhé!
2.1. Cách tối ưu quảng cáo TikTok để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Bạn cần tập trung vào một số yếu tố sau để đảm bảo tối ưu quảng cáo TikTok cho việc tăng tỷ lệ chuyển đổi:
-
Cải thiện chất lượng trang landing page
TikTok khuyến nghị rằng trang đích nên được tối ưu hóa để tải nhanh chóng, đặc biệt trên các thiết bị di động. Việc giảm thiểu thời gian tải trang có thể cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đồng thời, trang đích nên được thiết kế dành riêng cho thiết bị di động, với bố cục rõ ràng và nút kêu gọi hành động (CTA) nổi bật để người dùng dễ dàng tương tác.
-
Đặt ra mức giá cạnh tranh
Theo hướng dẫn của TikTok Shop Academy, bạn nên đặt giá sản phẩm trên TikTok không nên cao hơn so với các nền tảng khác. Theo thống kê của Nielsen (2023) được phân tích bởi Brands Vietnam, báo cáo cho thấy 73% người tiêu dùng trực tuyến thường xuyên so sánh giá trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Điều này có nghĩa rằng: nếu giá sản phẩm trên TikTok Shop cao hơn đáng kể so với các nền tảng khác, khách hàng có thể rời đi mà không thực hiện mua hàng.
Do đó, để giúp tạo chuyển đổi, người bán trên TikTok Shop cần đặt mức giá cạnh tranh so với đối thủ, và các nền tảng. Cụ thể là bạn nên giữ giá ngang bằng hoặc thấp hơn một chút, đồng thời bổ sung thêm quà tặng hoặc ưu đãi độc quyền để tăng giá tị nhận được.
-
Khai thác hành vi người dùng trên TikTok
Bên cạnh yếu tố về giá cả, bạn cũng cần dành nhiều sự quan tâm để tìm hiểu kỹ hành vi người dùng trên TikTok. Phần lớn người dùng TikTok thuộc độ tuổi từ 16 đến 24 với mục chính là tìm kiếm giải trí và khám phá nội dung mới mẻ. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc tạo những video quảng cáo sáng tạo, chạm đến cảm xúc người xem (hài, buồn, vui,..) với thường lượng ngắn.
2.2. Cách tối ưu quảng cáo TikTok bằng việc tinh chỉnh mục tiêu
Cách tối ưu quảng cáo TikTok bắt đầu từ việc làm rõ và điều chỉnh mục tiêu. Đây là yếu tố cốt lõi mà phần lớn các nhà quảng cáo cần nắm vững. Hiện nay, TikTok Ads Manager đang cung cấp các mục tiêu chính bao gồm:
-
Mục tiêu Nhận thức (Awareness)
-
Mục tiêu Cân nhắc (Consideration)
-
Mục tiêu Lượt chuyển đổi (Conversion)
Cụ thể hơn, với ba mục tiêu chính này sẽ bao chứa những chiến lược nhắm mục tiêu thu hẹp phạm vi hơn. Bạn có thể tham khảo qua hình ảnh bên dưới đây.


Do đó, bạn cần xác định rõ phương thức người dùng tiếp cận quảng cáo hoặc sản phẩm như thế nào. Dưới đây là gợi ý của chúng tối khi tối ưu quảng cáo TikTok thông qua việc tinh chỉnh mục tiêu.
-
Bạn muốn người dùng xem sản phẩm trên trang Landing Page, bạn cần chọn chiến lược Lưu lượng trong mục tiêu Cân nhắc.
-
Bạn muốn số lượng lớn người dùng tiếp cận được quảng cáo của bạn, hãy chọn thiết lập mục tiêu là Lượt tiếp cận (Reach).
Ngoài ra, việc lựa chọn dạng quảng cáo phù hợp với mục tiêu có ảnh hưởng lớn tới cách tối ưu quảng cáo TikTok. Trong trường hợp mục tiêu là tăng doanh số và có đơn hàng, bạn nên đặt những định dạng sau:
-
Quảng cáo Collection: Dùng để hiển thị bộ sưu tập sản phẩm cho khách hàng dễ chọn lựa. Thường phù hợp với ngành hàng thời trang hoặc sản phẩm chăm sóc da theo một bộ.
-
Quảng cáo Dynamic Showcase Ads: Tự động hiển thị các sản phẩm phù hợp với sở thích và hành vi của từng khách hàng. Phù hợp khi bạn có lượng lớn sản phẩm với nhiều biến thể màu sắc, kích thước,…
-
TikTok Shopping: Liên kết trực tiếp với cửa hàng trực tuyến, giúp người xem mua hàng nhanh chóng ngay trên TikTok. Cụ thể là bạn đã có cửa hàng trực tuyến hoặc sử dụng nền tảng thương mại điện tử tích hợp với TikTok.
Đối với trường hợp bạn muốn tối ưu quảng cáo TikTok với mục tiêu xây dựng thương hiệu. Hãy chọn thiết lập một trong ba định dạng quảng cáo sau:
-
Quảng cáo In-feed: Hiển thị trong luồng video của người dùng, tạo sự tự nhiên và tương tác tốt.
-
Quảng cáo Top View: Đề cập tới vị trí đầu tiên của quảng cáo khi người dùng mới mở ứng dụng, loại hình này sẽ tăng khả năng tiếp cận tối đa.
-
Reach and Frequency: Tập trung vào việc tiếp cận số lượng lớn người xem với tần suất cố định, đảm bảo thương hiệu được ghi nhớ lâu hơn.
2.3. Sử dụng A/B Testing để tối ưu quảng cáo TikTok
A/B Testing hay còn gọi là Split Testing, đây là quá trình thử nghiệm hai hoặc nhiều phiên bản quảng cáo trong cùng một môi trường để xác định phiên bản mang lại hiệu quả cao nhất. Các yếu tố có thể thử nghiệm bao gồm:
-
Nội dung video: Phong cách, thông điệp, hiệu ứng.
-
Tệp khách hàng: Độ tuổi, giới tính, sở thích, hành vi.
-
Ngân sách: Chi phí hàng ngày hoặc tổng ngân sách chiến dịch.
-
Thời gian hiển thị: Khung giờ hoặc ngày chạy quảng cáo.
-
CTA (Call to Action): Lời kêu gọi hành động khác nhau để khuyến khích tương tác.
Các bước để thiết lập A/B Testing như sau:
-
Truy cập TikTok Ads Manager >> Chọn mục Campaign >> Chọn mục tiêu quảng cáo >> Bật nút Create split test để bắt đầu thiết lập thông tin >> Chọn Continue.
-
Sau đó bạn thiết lập trường thông tin như các bước thiết lập trong hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok.


Trước khi bắt đầu, bạn cần xác định rõ yếu tố muốn thử nghiệm. Hãy tập trung vào một yếu tố cụ thể để so sánh rõ ràng, chẳng hạn:
-
Video quảng cáo với thông điệp khác nhau.
-
Hai nhóm khách hàng mục tiêu với đặc điểm nhân khẩu học khác nhau.
-
Ngân sách cao hơn và thấp hơn để đánh giá hiệu quả chi phí.
Sau khi xác định được các mục tiêu chính, bạn khởi tạo chương trình A/B Testing. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ví dụ trực quan về việc thử nghiệm tệp khách hàng.
-
Tệp A: Khách hàng từ 18 – 24 tuổi, quan tâm tới thời trang.
-
Tệp B: Khách hàng từ 25 -34 tuổi, quan tâm đến làm đẹp.
-
Sau khi chạy thử, chúng tôi nhận thấy Tệp B có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Chính từ kết quả này, tôi có thể hoàn thiện nhanh chóng quá trình tối ưu quảng cáo TikTok.
2.4. Tối ưu TikTok Ads với phương thức Remarketing/Retargeting
Remarketing/Retargeting là một phương pháp tối ưu quảng cáo TikTok với mục tiêu chuyển đổi cao. Phương pháp này cho phép bạn thu thập dữ liệu từ những người đã nhấp vào trang đích nhưng chưa hoàn tất mua hàng, từ đó giúp bạn tái nhắm mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách đáng kể.
Các bước thực hiện phương thức Remarketing/Retargeting cho quảng cáo TikTok như sau:
-
Thực hiện các bước bình thường đến mục tạo Campaign, trong mục tiêu Conversion (chuyển đổi) bạn chọn hình thức App advertising >> Chọn định dạng chiến dịch là Retargeting to app.
-
Bạn thiết lập các trường thông tin quan trọng như thiết lập quảng cáo bình thường.
-
Cuộn xuống mục Custom audience retargeting và chọn những dữ liệu khách hàng bạn đã thu thập (Alike) để tái nhắm mục tiêu và đồng thời loại bỏ (tùy vào mục đích của bạn).
-
Các bước sau đó bạn thực hiện bình thường theo những yêu cầu của TikTok.


Một số lưu ý khi bạn triển khai hình thức Remarketing/Retargeting cho việc tối ưu TikTok Ads hiệu quả:
-
Hãy giới hạn số lần hiển thị quảng cáo trong ngày để không làm phiền khách hàng.
-
Thiếu lập thời gian tái nhắm mục tiêu dựa trên hành vi khách hàng. Ví dụ bạn có thể khởi chạy quảng cáo sau 3-7 ngày, sau khi họ thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
-
Tập trung tối ưu nội dung hiển thị của quảng cáo.
2.5. Cách tối ưu quảng cáo TikTok giúp quảng cáo được phê duyệt
Quảng cáo được phê duyệt hay không, đó là một thách thức lớn với người chạy quảng cáo trên mọi nền tảng nói chung và với TikTok nói riêng. Để tối ưu quảng cáo TikTok giúp quảng cáo được phê duyệt, bạn cần nắm rõ những nguyên nhân cốt lõi sẽ làm chậm thời gian phê duyệt quảng cáo:
-
Vi phạm bản quyền do video chứa nội dung thuộc sở hữu hoặc không có giấy phép.
-
Nội dung video chứa các yếu tố nhạy cảm, gây tranh cãi hoặc không phù hợp Chính sách TikTok.
-
Không tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của video quảng cáo trên TikTok. như kích thước sai, định dạng không đúng, hoặc vượt quá dung lượng cho phép.


Dựa vào những nguyên tắc cốt lõi này, bạn đối chiếu chúng vào các video đang chuẩn bị được chạy quảng cáo trên TikTok để định hướng tối ưu cho phù hợp nhé.
2.6. Cách tối ưu quảng cáo TikTok để quảng cáo “cắn” tiền
Thuật ngữ “cắn” tiền có nghĩa là chiến dịch tiêu thụ ngân sách một cách nhanh chóng, đồng thời phải đạt được hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, kết quả này bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ tương tác, mức độ phù hợp, mức ngân sách cao hay thấp.
Dựa vào ba yếu tố này, chúng tôi gợi ý bạn thực hiện các hành động sau với mục đích tối ưu quảng cáo:
-
Tạo video quảng cáo độc đáo và thu hút, tập trung vào nội dung mở đầu và thông điệp truyền tải. Bạn có thể làm tốt việc này bằng cách những dòng chảy xu hướng trên nền tảng TikTok.
-
Luôn khuyến khích người xem tương tác với nội dung video. Cân nhắc sử dụng thêm nhân vật nổi tiếng để kéo thêm người xem là fan của họ.
-
Tìm hiểu kỹ về cách nhắm đối tượng mục tiêu và chạy thử nghiệm nếu cần.
-
Cuối cùng là điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy quảng cáo. Trong quá trình thiết lập, TikTok sẽ gợi ý cho bạn con số phù hợp nếu bạn chưa thể đo lường chính xác.
2.7. Cách tối ưu TikTok Ads để mức giá thầu không bị cao
Giá thầu là một yếu tố quan trọng giúp tối ưu hóa ngân sách và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho quảng cáo TikTok. Dưới đây là cách tối ưu TikTok Ads để mức giá thầu không bị cao
-
Khi khởi động chiến dịch, hãy đặt mức ngân sách ban đầu gấp 1,2 đến 1,5 lần giá mỗi lượt chuyển đổi (Cost Per Conversion – CPC). Ví dụ, nếu bạn ước tính giá chuyển đổi là 10 USD, hãy đặt ngân sách từ 12-15 USD.
-
Sau khoảng 3-5 ngày, kiểm tra báo cáo từ TikTok Ads để xác định chính xác chi phí chuyển đổi thực tế. Đánh giá hiệu suất quảng cáo và điều chỉnh ngân sách nếu cần. Cũng tại thời điểm này, bạn sẽ có dữ liệu rõ ràng hơn để xác định ngân sách tối ưu cho chiến dịch.


Tuy nhiên, trong quá trình để chạy quảng cáo với các thiết lập giá thầu như trên, bạn cần lưu ý:
-
Đừng thay đổi các thiết lập quan trọng (nội dung quảng cáo, đối tượng mục tiêu, nhân khẩu học,…) trong ít nhất 3 ngày đầu tiên. Bởi vì TikTok cần thời gian để học hỏi và tối ưu hóa quảng cáo dựa trên dữ liệu.
-
Tránh điều chỉnh quá nhiều giá thầu. Nếu buộc phải thay đổi, chỉ điều chỉnh trong phạm vi 20% so với giá thầu hiện tại. Ví dụ: Nếu giá thầu hiện tại là 10 USD, bạn chỉ nên tăng hoặc giảm từ 8-12 USD.
-
Thử nghiệm thêm các chiến lược giá thầu khác như giá thầu thấp hơn để tiếp cận số lượng lớn. Hoặc giá thầu cao hơn để tập trung vào đối tượng tiềm năng chất lượng.
2.8. Cách tối ưu TikTok Ads với tệp người dùng
Cách tối ưu TikTok Ads với tệp người dùng chủ đích sẽ giúp bạn giảm hao phí ngân sách chạy quảng cáo. Cụ thể với phương pháp tối ưu này là bạn cần thiết lập lại Target đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng. Với phương thức tối ưu này, chúng tôi gợi ý bạn nên làm các việc sau để tốn nhiều thời gian thử từng nhóm đối tượng.
-
Bạn nên để TikTok tự động động nhắm mục tiêu nhân khẩu học (hành vi và đặc điểm) người dùng trong khoảng thời gian 7 đến 14 ngày.
-
Sau thời gian này, bạn cho phép TikTok đề xuất các nhóm Lookalike Audience dựa trên dữ liệu khách hàng đã mua hàng đã được thu thập trước đó.


2.9. Điều chỉnh Landing Page để tối ưu quảng cáo TikTok
Trang đích hay còn gọi là Landing Page, cần phù hợp với nội dung quảng cáo, giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch từ lúc nhấp vào quảng cáo đến hành động mong muốn. Do đó, chúng tôi gợi ý bạn thực hiện hình thức A/B Testing với trang đích để tối ưu quảng cáo TikTok hiệu quả.
Tuy nhiên với yếu tố là trang đích, bạn cần quan tâm hơn về một số chỉ số quan trọng như tỷ lệ thoát trang, thời gian trên trang và tỷ lệ chuyển đổi để đánh giá mức độ cần cải thiện của trang đích. Chúng tôi có thể minh họa bằng một ví dụ ngắn như sau:
-
Trang A: Có bố cục đơn giản, tốc độ tải nhanh, hỗ trợ CTA.
-
Trang B: Quá nhiều yếu tố làm người dùng phân tâm.
-
Kết quả dễ dàng nhận thấy rằng trang A sẽ đạt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, giả dụ là 25%. Điều này cũng phản ánh về những yếu tố nội dung trên trang đích cần phải ngắn gọn, trực quan với các CTA rõ ràng, mạnh mẽ.


2.10. Tối ưu nội dung quảng cáo TikTok
Để tối ưu nội dung quảng cáo TikTok giúp tạo ra những chuyển đổi, bạn cần chuẩn bị từ 3-5 quảng cáo khác nhau trong mỗi nhóm để thử nghiệm và cải thiện. Ngoài ra có một số lưu ý sau:
-
Kiểm tra hiệu suất dựa trên CTR: Nếu quảng cáo có CTR dưới 0,5% và duy trì xu hướng giảm dần trong 5-7 ngày, bạn nên thay đổi ngay lập tức.
-
Tối ưu độ dài và chất lượng video: Video quảng cáo trên TikTok nên có độ dài từ 20-34 giây, đảm bảo chất lượng HD, khổ dọc để phù hợp với trải nghiệm người dùng trên nền tảng.
-
Làm mới nội dung mà không cần sáng tạo hoàn toàn: Bạn có thể rút ngắn phiên bản gốc để tăng tính súc tích. Thêm các đoạn highlight nổi bật từ nội dung chính. Sử dụng stickers, hiệu ứng mới, hoặc bổ sung lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng hơn.
2.11. Hợp tác cùng các KOLs/KOCs chung lĩnh vực
KOLs/KOCs là cầu nối quan trọng giữa thương hiệu và cộng đồng người dùng trên TikTok. Bởi họ là những người có tầm ảnh hưởng và hiểu rõ về cộng đồng người dùng trên TikTok.
Chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng các Micro-influencers (số lượng người theo dõi thấp từ 10.000 đến 200.000) nếu muốn đi vào một ngách, lĩnh vực cụ thể. Nhờ sở hữu kiến thức đặc thù của một lĩnh vực hoặc ngành hàng nên họ tạo được độ gắn kết tốt hơn với người xem. Điểm quan trọng là mức chi phí thương hiệu phải trả cho họ cũng sẽ thấp hơn với những người ảnh hưởng lớn hoạt động đa lĩnh vực.


Để tìm kiếm được những KOLs hoặc KOCs phù hợp, bạn có thể tìm kiếm bằng cách nhập hashtag liên quan đến ngành hàng, lĩnh vực của thương hiệu. Sau đó lọc kết quả theo mức độ phổ biến, từ đó để chọn ra những người bạn cho là phù hợp nhất.
2.12. Thử nghiệm tính năng nâng cao của TikTok để tối ưu quảng cáo
Bên cạnh các cách tối ưu TikTok Ads bên trên, chúng tôi gợi ý bạn tham khảo thêm các tính năng cao của TikTok để tiếp cận tệp khách hàng ngách tốt và trực diện hơn. Một số tính năng nâng cao chúng tôi gợi ý cho bạn là Spark Ads, Dynamic Showcase Ads, Catalog Ads.
-
Đối với Spark Ads: Các thương hiệu sử dụng lại nội dung cũ hoặc hợp tác với những người sáng tạo nội dung để quảng bá sản phẩm. Sử dụng hình thức này sẽ giúp thương hiệu nâng cao niềm tin và sự gắn kết với khách hàng ở mức độ cao hơn, so với những loại hình quảng cáo truyền thông và nội dung gốc đơn thuần.
-
Với Dynamic Showcase Ads và Catalog Ads: Hai hình thức này sẽ phù hợp cho những thương hiệu thương mại điện tử. Chúng cho phép hiển thị sản phẩm một cách linh hỏa, tạo nhiều trải nghiệm cá nhân hóa với khách hàng. Bởi tính năng cá nhân hóa nên tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn khi khách hàng được nhìn thấy hàng loạt sản phẩm mình đã tìm kiếm hàng ngày.


2.13. Sử dụng tài khoản quảng cáo TikTok của Agency
Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả tối ưu trong các chiến dịch quảng cáo TikTok, việc cân nhắc sử dụng tài khoản Agency là một lựa chọn đáng xem xét. Theo thống kê, hiện nay chỉ 10% số chiến dịch được triển khai bằng tài khoản doanh nghiệp, nhưng đây lại là phương án được chứng minh mang lại hiệu quả cao hơn hẳn.
Ngoài những đơn vị uy tín trên thị trường, bạn có thể tham khảo dịch vụ quảng cáo TikTok được cung cấp bởi MIC Creative. Hiện nay, chúng tôi đã và đang là đối tác chính thức của TikTok Marketing Partner và Meta Business, điều này sẽ đảm bảo cho các quảng cáo khởi tạo nhanh chóng được đồng ý hiển thị hơn. Song, với các kinh nghiệm thực tế qua các dự án đa ngành hàng, chúng tôi có thể giúp bạn sáng tạo nội dung quảng cáo tốt hơn để tăng được lượng người xem và cải thiện cả chỉ số quảng cáo.
3. Lưu ý quan trọng để cách tối ưu quảng cáo TikTok hiệu quả
3.1. Kiểm soát chi phí, tránh “đốt tiền”
Để kiểm soát chi phí và tránh lãng phí ngân sách khi chạy quảng cáo TikTok, hãy thiết lập ngân sách rõ ràng với mức chi tiêu hàng ngày (Daily Budget) và tổng ngân sách chiến dịch (Lifetime Budget) để duy trì chiến dịch bền vững. Thường xuyên theo dõi các chỉ số như CPM, CPC, CPA để đánh giá hiệu quả, và kịp thời điều chỉnh nếu chi phí vượt ngưỡng. Ngoài ra, phân phối quảng cáo vào các khung giờ người dùng TikTok hoạt động mạnh (như sáng sớm, trưa, tối) sẽ giúp tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.
3.2. Tương tác với người dùng và chăm sóc khách hàng
Bên cạnh các kỹ thuật tối ưu quảng cáo TikTok, chúng tôi cũng khuyến khích các thương hiệu cần phản hồi tương tác với người dùng, vì họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng của thương hiệu. Dựa vào những phản hồi này, bạn có thể nắm được hành vi người dùng tốt hơn và sử dụng dữ liệu này để điều chỉnh các mục tiêu của quảng cáo TikTok phù hợp với khách hàng.
3.3. Định kỳ cập nhật các xu hướng mới
Hoạt động trên nền tảng TikTok, bạn buộc phải tuân theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và những thuật toán về nội dung. Do đó, bạn cần thường xuyên cập nhật các xu hướng nội dung để áp dụng vào cách thức sáng tạo nội dung quảng cáo. Hơn nữa, TikTok cũng là một ứng dụng giải trí và ưu tiên sự sáng tạo, bạn càng làm mới những quảng cáo của mình thì khả năng tiếp cận tới lượng lớn khách hàng mới càng cao.
4. Kết luận
Tối ưu hóa quảng cáo TikTok không chỉ đơn giản là áp dụng các phương pháp một lần mà là một quá trình liên tục điều chỉnh và cải tiến. Trong số 13 cách tối ưu quảng cáo TikTok quan trọng, việc tinh chỉnh đối tượng mục tiêu, thử nghiệm A/B Testing, tối ưu nội dung và trang đích (landing page) đóng vai trò then chốt giúp nâng cao hiệu quả chiến dịch. Ngoài ra, các phương pháp như Remarketing và hợp tác với KOLs/KOCs cũng giúp tăng độ tin cậy và hiệu quả quảng cáo.
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là việc theo dõi và điều chỉnh liên tục các chiến dịch quảng cáo. TikTok là nền tảng phát triển nhanh chóng, vì vậy việc cập nhật và tối ưu hóa quảng cáo kịp thời là yếu tố quyết định để duy trì sự thành công lâu dài.
Nếu bạn đang có nhu cầu liên quan đến dịch vụ quảng cáo TikTok Ads cùng các dịch vụ khác, hãy liên hệ ngay MIC Creative để được tư vấn về dịch vụ quảng cáo TikTok Ads và chiến lược phù hợp, giúp chiến dịch của bạn đạt hiệu quả tối ưu nhất. Chúng tôi tự tin là đối tác Marketing nắm bắt thị trường, thấu hiểu khách hàng, thành thạo công cụ và luôn luôn sáng tạo.
Đánh giá của bạn post