Tạo dựng lợi thế trong quảng cáo ngành bất động sản đang là xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay. Cùng MIC Creative tìm hiểu bí quyết tại bài vết dưới đây.
1. Không sử dụng tư liệu thiết kế của chủ đầu tư khi quảng cáo ngành bất động sản
Bất cứ dự án nào khi đưa lên thị trường đều có sẵn bộ tư liệu cho các đại lý và cá nhân. Tuy nhiên, một dự án có rất nhiều đại lý và cá nhân kinh doanh. Nên các tư liệu khi sử dụng để quảng cáo giống nhau và khách hàng không có nhiều ấn tượng.
Đặt vào vị trí khách hàng, khi thấy hình ảnh dự án được lặp đi lặp lại nhàm chán. Khách sẽ thấy nhàm chán và có xu hướng bỏ qua các quảng cáo hiển thị.
Nhưng chỉ cần một quảng cáo khác biệt về nội dung trình bày sẽ khiến bạn tò mò dừng lại. Đây đã là lợi thế của doanh nghiệp/cá nhân trên thị trường rồi.
Vì vậy, để tối ưu ngân sách quảng cáo, doanh nghiệp ngành bất động sản nên chú tâm hơn vào các thiết kế quảng cáo. Điều đó sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng đồng thời hạn chế chi phí quảng cáo cao.
2. Sử dụng form quảng cáo nhiều trang khi quảng cáo ngành bất động sản
Khi quảng cáo, cá nhân/doanh nghiệp ngành bất động sản thường chỉ dùng một trang duy nhất quảng cáo. Doanh nghiệp nghĩ rằng khách hàng không có nhiều thời gian điền thông tin và chỉ cần có thông tin liên hệ là đủ.
Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng vì nếu chỉ dùng một trang thì tỉ lệ khách hàng thực sự quan tâm không nhiều. Có những khách hàng chỉ để lại thông tin xem qua và doanh nghiệp ngành bất động sản sẽ phải mất nhiều công sức để liên hệ.
Còn với việc chia nhiều form quảng cáo doanh nghiệp sẽ lọc được tệp data khách hàng chất lượng. Càng nhiều khách hàng không đúng mục tiêu, chi phí quảng cáo tăng mà hiệu quả về lại không tốt.
Vì vậy, doanh nghiệp/cá nhân có thể cân nhắc với các quảng cáo form nhiều trang. Vừa đổi mới nội dung, hình ảnh mà lại hiệu quả trong việc đánh giá lại tệp khách hàng mục tiêu.
3. Tối ưu quảng cáo liên tục
Khi chạy một mẫu quảng cáo hiệu quả, chúng ta thường mắc sai lầm chỉ tập trung ngân sách vào nội đó mà không khai thác sâu hay tối ưu thêm. Điều này dẫn đến ngân sách quảng cáo tăng cao mà chưa chạm đến tệp khách hàng tiềm năng.
Trong quá trình hợp tác, MIC Creative luôn tự tin vì giúp các đối tác ngành bất động sản tối ưu hiệu quả ngân sách quảng cáo. Nếu đối tác thấy data khách hàng kém chất lượng, MIC sẽ đổi mới nội dung với các thiết kế khác biệt và đúng insight.
Ngược lại, nếu data được đánh giá tốt, MIC sẽ phân tích tệp đó để tiếp tục đẩy mạnh ngân sách khai thác thêm.
Trên đây là một số chia sẻ của MIC về quảng cáo ngành bất động sản. Theo dõi ngay MIC để cập nhật nhiều thông tin hữu ích và casestudy dự án mới nhất.
—–
Các doanh nghiệp thân mến, hãy liên hệ với MIC để cùng thực hiện chiến dịch Marketing vượt trội, nâng tầm thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu ngay hôm nay!